Wednesday, February 8, 2012

Những điều kỳ lạ nhất(1)

http://www.lifeinthefastlane.ca/wp-content/uploads/2007/08/worlds_tallest_man_meets_worlds_shortest_man.jpg
Người cao lớn nhất TG:Bao Xishun, người Nội Mông, cao 7 ft 9 in. , nặng 364 pounds.

Bao-Xishun-Wedding
Người lùn nhất TG:He Pingping,người Hoa, cao 29 inch, chết lúc 21 tuổi . http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2009/02/14/article-1145434-0380914B000005DC-729_468x674.jpg
10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Đức có cuộc thi mông đẹp thì Angola lại có thi Hoa hậu Bom mìn, trong khi Ireland tổ chức thi Hoa hậu lập dị. Đó là những cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới.
1. Hoa hậu Nguyên tử
sacdep18391 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Sở hữu một thân hình gợi cảm và các số đo lý tưởng nhưng Ekaterina Bulgakova (ảnh) không phải là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô Bulgakova, hiện đang công tác tại một nhà máy hạt nhân, vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu Nguyên tử của Nga lần thứ 6. Cuộc thi được tổ chức với hi vọng giúp cải thiện hình ảnh không mấy thiện cảm về ngành công nghiệp nguyên tử và khuyến khích phụ nữ tham gia vào lĩnh vực này.
2. Hoa hậu Gothic
sacdep18392 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Cuộc thi Miss Gothic được tổ chức thường niên tại bang Ohio, Mỹ dành cho các thí sinh yêu thích phong cách thời trang Gothic. Những người tham gia sẽ tranh tài ở 4 vòng thi khác nhau là trang phục tự chọn, trang phục dự tiệc, đồ lót và trang phục bắt buộc.
3. Hoa hậu Tù nhân
sacdep18393 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Cuộc thi được tổ chức dành cho các nữ tù nhân tại nhà tù Selo Gornoye ở Nga. Trong ảnh, các thí sinh đang chuẩn bị trang phục cho cuộc thi Quý bà Mùa xuân năm 2009.
4. Hoa hậu Lập dị
sacdep18394 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Cuộc thi Hoa hậu Lập dị Ireland 2009 vừa được tổ chức tại thành phố Dublin hôm chủ nhật vừa rồi. Điều đáng nói là cuộc thi này hoàn toàn không có liên quan gì tới sắc đẹp. Các thí sinh bao gồm cả nam và nữ, thậm chí cả các loài động vật, đã trình diễn những hành động lập dị, khác thường nhất để gây quỹ cho các tổ chức phòng chống HIV/AIDS của Ireland.
5. Hoa hậu Bom mìn
sacdep18395 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Cuộc thi có một không 2 trên thế giới mang tên Hoa hậu Bom mìn được tổ chức lần đầu tiên ở Angola hồi tháng 4 năm ngoái. Thí sinh dự thi là những nạn nhân bị thương trong các vụ nổ mìn ở nước này. Cuộc nội chiến tại Angola kết thúc năm 2002 nhưng hàng triệu quả mìn các loại đã được gài khắp đất nước này trong 27 năm xung đột. Năm ngoái, Hoa hậu Bom mìn Augusta Hurica đã trở thành đại sứ cho các nạn nhân bom mìn.
6. Thi mông đẹp
sacdep18396 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Đây là cuộc thi mông đẹp nhất thế giới được tổ chức tại thành phố Munich, Đức hồi tháng 10/2007. Các thí sinh từ 26 quốc gia lọt vào vòng chung kết đã tranh tài để giành hợp đồng trị giá 10.000 euro với một công ty người mẫu.
7. Hoa hậu Chuyển giới
sacdep18397 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil được tổ chức tại thành phố Sao Paulo. Người đạt được vương miện Hoa hậu sẽ đại diện cho Brazil sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế.
8. Hoa hậu Béo
sacdep18398 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Cuộc thi hoa hậu dành cho các phụ nữ béo Thái Lan được tổ chức thường niên tại Vườn Voi Samphran gần Bangkok.
9. Hoa hậu Thoát y vũ
sacdep18399 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Các giám khảo của cuộc thi sẽ chấm điểm và chọn ra thí sinh có khiếu hài hước và múa thoát y đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu thoát y vũ được tổ chức tại Las Vegas. Trong ảnh là thí sinh chiến thắng của năm 2006, cô Julia Atlas Muz.
10. Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ
sacdep183910 10 cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới
Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả những phụ nữ Trung Quốc đã trải qua những cuộc giải phẫu sắc đẹp. Điều kiện để tham gia cuộc thi này là tất cả thí sinh, kể cả những người chuyển đổi giới tính, phải chứng minh được rằng họ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Mông lớn nhất TG: Kim Kardashianhttp://blog.zap2it.com/pop2it/legacyimages/thedishrag/images/2008/06/16/kim_kardashian_atlantic_records_jun.jpghttp://www.yaare.com/wp-content/themes/gazette/2010/01/kim-kardashian-clubbing-big-butt.jpghttp://www.televisioninternet.com/news/pictures/kimlick.jpg
Ngực lớn nhất TG:Sheyla Hershey, born Sheyla Almeida Hershey, singer, dancer, actress and model resides in Houston, Texas. Sheyla is 5'3" and is a talent on the rise. She is a twenty-eight year old Sagittarius. Sheyla is a proud wife and mother. Sheyla was born in Brazil and likes to travel. Sheyla is fluent in Portuguese, Spanish, Italian, Chinese and English.
http://behindblondiepark.com/wp-content/uploads/2009/02/2009-02-04-boobs4.jpg
Sheyla takes her craft seriously in that she has had over 18 plastic surgeries, mostly to her breast, but also her nose, lips and buttocks. She is currently at a breast size of KKK. For this, she has been awarded with the Brazilian equivalent of the Guinness Book of World records award.
http://resources1.news.com.au/images/2009/02/05/1111118/762473-world-039-s-biggest-fake-breasts.jpgSheyla has interest in various aspects of entertainment. Among having her own record label in Brazil, these interests have allowed her to participate with a Philippine band, attend acting school and various auditions for other endeavors.
http://www.blogcdn.com/www.asylum.com/media/2009/02/sheyla-hershey-myspace-294.jpg
10 đấu giá kỳ cục nhất trên eBay
Cô tiên chết, quả dưa chuột biến dị và cả lông ngực là vài trong số 10 thứ kỳ quặc nhất từng được đưa lên đấu giá trên trang trực tuyến eBay.
Tờ Telegraph đã tổng kết 10 quảng cáo kỳ cục nhất từng xuất hiện trên trang đấu giá trực tuyến eBay, được đăng kèm với lời dẫn của chính người đăng tin.
1. Cô tiên chết được tìm thấy trong sân
Vài tháng trước đây, lúc đang đi trong sân nhà tôi chợt tìm thấy sinh vật gì đó nhỏ bé và lạ lùng. Sau khi xem xét kỹ, tôi thấy vật này giống như xác chết của một cô tiên hoặc cũng có thể là một con quỷ nhỏ. Mẫu vật này dĩ nhiên không thường xuyên được tìm thấy.
2. Đồ trang trí Halloween làm từ mannequin "thương binh"
Cô manocanh này từng được sử dụng vào việc trưng bày quần áo. Nay bị hư hỏng nên nó cần được trưng dụng vào việc gì đó khác như đồ trang trí Halloween. Manocanh được làm từ chất liệu silicone loại tốt nhất. Cảm giác khi chạm vào rất đáng ngạc nhiên, y như da thật.
3. Con ếch chết hóa đá
Tôi biết đây có thể là một ý tưởng kỳ cục, nhưng không phải là do tôi nghĩ ra. Tôi tìm thấy con ếch này hóa đá ngay dưới cái ghế bành khi hút bụi. Bạn có thể tưởng tượng tôi đã ngạc nhiên và sợ hãi đến mức nào vì tưởng đó là một con bọ khổng lồ. Nhưng sau khi xem xét kỹ, tôi nhận ra đây là một con ếch. Tôi cảm thấy khá buồn bã cho nó. Nó chết cứng nhưng vẫn trong tư thế ngồi quen thuộc của một con ếch. Không hiểu tại sao nó chết. Tất nhiên tôi không thế giữ nó lại, nhưng cũng khó lòng vứt đi vì trông nó cũng dễ thương. Khi tôi nói với mẹ, mẹ bảo sao con không thử đem bán trên eBay. Đấy là lý do bạn đang nhìn thấy con ếch được bán đấu giá Tôi sẽ sớm nghĩ ra cái giá phù hợp. Hãy thưởng thức và nhìn ngắm con ếch chết của bạn.
4. Bao quy đầu nhân tạo làm từ silicon
Nếu đã cắt bao quy đầu, bạn sẽ không biết mình đang bỏ lỡ cái gì đâu. Lớp da mỏng manh này bảo vệ bạn, giữ cho bạn được mềm mại và nhạy bén. Giờ đây, bạn có thể tìm lại cảm giác này. Hơn 200.000 người đàn ông đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi..
5. Một lọ đầy ong chết từ California
Đây là một cái lọ chưa đầy ong sinh trưởng chính gốc vùng Yellowjacket. Chúng đã được phơi khô dưới nắng và bây giờ, sử dụng như thế nào là tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn.
6. Bánh socola mặt người.
Tôi nướng vài cái bánh socola và khi lấy ra khỏi khay, trông cứ như chúng đang nhìn tôi vậy
7. Lông ngực chữa vết thương
Tôi biết điều này nghe thật điên rồ. Một ngày nọ lúc ngứa tay tôi nhổ lông ngực. Vô tình sợi lông này quệt vào một vết thương nhỏ có từ hai tuần trước đó. Bạn có tin được không, vết thương đã liền lại. Với sợi lông ngực của tôi, bạn có thể dí vào những vết rách da, hoặc thậm chí chỗ bị gãy xương. Với gẫy xương thì sẽ mất công hơn một chút, khoảng vài tháng thì mới lành lại. Một khi vết thương của bạn đã lành, sợi lông đã hoàn thành xong nhiệm vụ, hãy chuyển nó cho một người bạn khác. Hay nhanh chân lên và trả giá cao nhất để sở hữu một trong những sợi lông ngực của tôi nếu không thì mọi người mua hết mất. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lo lắng quá, tôi sẽ huy động lông ở cả hai bên ngực để bán.
8. Quả dưa chuột biến dị
Hãy trở thành người đầu tiên và duy nhất sở hữu thứ này, 100% tự nhiên. Từ ngữ không thể miêu tả được hết sự thú vị của nó. Tôi từng nhìn thấy giun hoặc côn trùng giả dạng thành cây cỏ, nhưng chưa thấy cây cỏ trong giống như con giun bao giờ. Bất cứ bộ sưu tập nào cũng chưa thể đầy đủ nếu thiếu quả dưa chuột này. Hãy bảo quản và giữ nó được lâu dài. Hãy nhanh chân sở hữu trước khi quả dưa bị héo.
9. Dịch vụ la hét, hãy gọi cho tôi nếu bạn muốn la hét
Xin chào tôi tên là Justin Vames và tôi đang tìm cách kiếm tiền học đại học. Bạn thử nhớ lại xem đã bao giờ cảm thấy vô cùng bực tức, muốn hét lên vào mặt ai đó mà không thể? Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều này. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho tôi, có thể khuyến mãi thêm một cuộc nói chuyện trút bầu tâm sự sau đó. Tôi đang cố gắng kiếm đủ tiền đi học Đại học James Madison vào năm sau. Đây vừa là cách tôi có thể kiếm tiền, vừa là dịch vụ hữu ích cho cộng đồng. Nên bạn còn chờ gì nữa. Người trả giá cao nhất sẽ được la hét thoải mái trong 10 phút, khuyến mãi 10 phút nói chuyện thân tình.
10. Máy tính iMac độc nhất vô nhị dành cho chuột Hamsters
Đưa lên bán đấu giá lần này là chiếc lồng chuột độc nhất làm từ vỏ máy tính iMac cũ, đã được tháo bỏ ruột bên trong. Chiếc lồng được đi kèm với bàn phím và chuột, dù những thứ này không còn hoạt động. Tôi đã thử cho chuột hamster của mình vào đó, trông rất buồn cười. Mọi thứ đều an toàn. Tôi không dùng bất cứ vật liệu gì độc hại trong quá trình làm chiếc lồng Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng chiếc lồng này chỉ phù hợp với chuột hamster chứ không phải chuột cống hay chuột nhà, vì hamster sẽ không gặm đứt những chiếc nan lồng.
Cuộc thi sắc đẹp lạ nhất:
Đức có cuộc thi mông đẹp thì Angola lại có thi Hoa hậu Bom mìn, trong khi Ireland tổ chức thi Hoa hậu lập dị. Đó là những cuộc thi sắc đẹp lạ lùng nhất thế giới.
1. Hoa hậu Nguyên tử
Sở hữu một thân hình gợi cảm và các số đo lý tưởng nhưng Ekaterina Bulgakova (ảnh) không phải là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô Bulgakova, hiện đang công tác tại một nhà máy hạt nhân, vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu Nguyên tử của Nga lần thứ 6. Cuộc thi được tổ chức với hi vọng giúp cải thiện hình ảnh không mấy thiện cảm về ngành công nghiệp nguyên tử và khuyến khích phụ nữ tham gia vào lĩnh vực này.
2. Hoa hậu Gothic
Cuộc thi Miss Gothic được tổ chức thường niên tại bang Ohio, Mỹ dành cho các thí sinh yêu thích phong cách thời trang Gothic. Những người tham gia sẽ tranh tài ở 4 vòng thi khác nhau là trang phục tự chọn, trang phục dự tiệc, đồ lót và trang phục bắt buộc.
3. Hoa hậu Tù nhân
Cuộc thi được tổ chức dành cho các nữ tù nhân tại nhà tù Selo Gornoye ở Nga. Trong ảnh, các thí sinh đang chuẩn bị trang phục cho cuộc thi Quý bà Mùa xuân năm 2009.
4. Hoa hậu Lập dị
Cuộc thi Hoa hậu Lập dị Ireland 2009 vừa được tổ chức tại thành phố Dublin hôm chủ nhật vừa rồi. Điều đáng nói là cuộc thi này hoàn toàn không có liên quan gì tới sắc đẹp. Các thí sinh bao gồm cả nam và nữ, thậm chí cả các loài động vật, đã trình diễn những hành động lập dị, khác thường nhất để gây quỹ cho các tổ chức phòng chống HIV/AIDS của Ireland.
5. Hoa hậu Bom mìn
Cuộc thi có một không 2 trên thế giới mang tên Hoa hậu Bom mìn được tổ chức lần đầu tiên ở Angola hồi tháng 4 năm ngoái. Thí sinh dự thi là những nạn nhân bị thương trong các vụ nổ mìn ở nước này. Cuộc nội chiến tại Angola kết thúc năm 2002 nhưng hàng triệu quả mìn các loại đã được gài khắp đất nước này trong 27 năm xung đột. Năm ngoái, Hoa hậu Bom mìn Augusta Hurica đã trở thành đại sứ cho các nạn nhân bom mìn.
6. Thi mông đẹp
Đây là cuộc thi mông đẹp nhất thế giới được tổ chức tại thành phố Munich, Đức hồi tháng 10/2007. Các thí sinh từ 26 quốc gia lọt vào vòng chung kết đã tranh tài để giành hợp đồng trị giá 10.000 euro với một công ty người mẫu.
7. Hoa hậu Chuyển giới
Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil được tổ chức tại thành phố Sao Paulo. Người đạt được vương miện Hoa hậu sẽ đại diện cho Brazil sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế.
8. Hoa hậu Béo
Cuộc thi hoa hậu dành cho các phụ nữ béo Thái Lan được tổ chức thường niên tại Vườn Voi Samphran gần Bangkok.
9. Hoa hậu Thoát y vũ
Các giám khảo của cuộc thi sẽ chấm điểm và chọn ra thí sinh có khiếu hài hước và múa thoát y đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu thoát y vũ được tổ chức tại Las Vegas. Trong ảnh là thí sinh chiến thắng của năm 2006, cô Julia Atlas Muz.
10. Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ
Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả những phụ nữ Trung Quốc đã trải qua những cuộc giải phẫu sắc đẹp. Điều kiện để tham gia cuộc thi này là tất cả thí sinh, kể cả những người chuyển đổi giới tính, phải chứng minh được rằng họ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Môn thể thao kỳ lạ nhất thế giới: Cờ vua - Quyền anh!
Năm 2003, Iepe Rubingh, một nghệ sĩ người Hà Lan sinh sống tại Berlin đã sáng lập ra môn thể thao kỳ lạ này. Tháng 4/2008, Liên đoàn Cờ Vua thế giới (FIDE) đã post một đoạn video trong đó Chủ tịch FIDE chơi một trận giao hữu Chess-Boxing. Và đó được coi là sự công nhận đầu tiên dành cho Chess-Boxing.
Cờ vua và quyền Anh là hai phạm trù hoàn toàn khác biệt, thậm chí còn đối nghịch nhau. Ở môn quyền Anh, yếu tố cơ bắp được đặt lên hàng đầu, trong khi cờ vua lại đòi hỏi khả năng tư duy, các neuron thần kinh phải làm việc nhiều hơn cơ bắp. Vậy mà giờ đây, người ta lại kết hợp hai yếu tố này lại với nhau để tạo nên một môn thể thao có tên Chess-Boxing!
Mon the thao ky la nhat the gioi Co vua Quyen anh
Nhà vô địch thế giới của môn Chess-Boxing, Nikolay Sazhin (bên trái).
Theo người sáng lập thì cả hai môn thể thao này vẫn có những điểm chung, chẳng hạn như đòi hỏi phải có chiến thuật nhất định. Hơn nữa cơ thể con người đòi hỏi có những sự vận động đặc biệt từ cơ bắp cho tới trí não.
Năm 2003, Tổ chức Quyền Anh-Cờ vua thế giới (WCBO) đã được thành lập với trụ sở ở Berlin, Đức. Giải vô địch thế giới lần đầu tiên cũng được tổ chức vào năm ấy ở Amsterdam, và Iepe Rubingh đã trở thành nhà quán quân đầu tiên. Ông hiện chính là Chủ tịch của WCBO.
Môn thể thao khá mới lạ này mới chỉ được chấp nhận ở Đức, Hà Lan, Bỉ, Nga và mới đây là Bulgaria. Theo kinh nghiệm cho thấy, các đối thủ tham dự giải đấu này có thể không giỏi trong so găng, nhưng thường là phải chơi cờ giỏi cái đã. Nhà đương kim vô địch thế giới hiện tại là Nikolai Sazhin, một sinh viên toán học người Nga. Trong trận chung kết hồi tháng 7/2008, anh đã đánh bại đối thủ nhiều tuổi gấp đôi mình Frank Stoldt, một cựu binh thuộc Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp Quốc tại Kosovo. Sazhin có hệ số Elo tới 1900.

10 món ăn kỳ lạ nhất của đất nước chùa Vàng
1. Trứng kiến
2. Bọ cạp rán là đặc sản của một vài thành phố ở miền Bắc Thái Lan.
3. Hoa: Rau là món ăn ngon, giàu dinh dưỡng và đương nhiên hoa rau cũng vậy. Ở Thái, hoa dùng để nấu với canh miến và cũng có thể xào.
4. Mỏ vịt nướng: Mỏ vịt đúng là không có chút thịt nào nhưng mỏ vịt nướng lại là món ăn đắt tiền tại Thái Lan.
5. Thịt cá mập: Trộn đều thịt cá mập với hồ tiêu, hành tây và cho vào xào. Hương vị của món ăn này đặc biệt thơm ngon.
6. Cơm nấu thịt : Thịt băm nhừ, trộn đều với gạo đem nấu chín, thêm ít rau tươi.  
7. Ếch rán: Người Thái thường rán ếch cả con.
8. Bì lợn rán: Sau khi phơi khô, đem rán với dầu cùng với chút gia vị. Đây là món ăn khá thú vị của người Thái.
9. Miến tiết lợn: Canh miến nấu xong, thêm ít tiết lợn tươi khiến màu sắc món ăn đẹp và mùi vị hấp dẫn.
10. Tương ớt: Tương mật, thêm gia vị như tỏi, chanh, đường cọ sẽ trở thành món ăn rất lạ.

10 loại dị ứng kỳ lạ nhất trang Oddee đưa ra:
1. Dị ứng với chính con đẻ của mình
Joanne Mackie, 28 tuổi, người Anh đột nhiên thấy da bị phồng rộp hết lên, đau đớn và nổi mẩn dữ dội ngay sau khi vừa sinh cậu con trai James. Những chỗ sưng nổi lên khắp lưng, chân, tay và ngực nhức nhối đến mức cô không thể ôm con trong tay và phải quấn vải quanh hai cánh tay. Sau vài tháng, những nốt phát ban dần biến mất nhưng trên da cô vẫn còn những mảng da tối, vết tích chỗ da bị phồng rộp.
Trường hợp của Joanne trong y học gọi là pemphigoid gestitionis, một bệnh về da khiến xuất hiện những chỗ phồng rộp trên bụng và trường hợp tồi tệ nhất là lan ra khắp cơ thể với những mảng lớn. Bệnh xuất hiện ở một số phụ nữ có thể vào chu kỳ 3 tháng thứ hai hoặc cuối của thời kỳ thai nghén và ngay sau khi sinh. Có trường hợp, trẻ sinh ra cũng bị những nốt phát ban.
2. Dị ứng với nước
Cô bé Ashleigh Morris, 19 tuổi, người Australia, không thể đi bơi hoặc tắm thư giãn dưới vòi hoa sen sau một ngày làm việc mệt mỏi. Lý do là cô bé dị ứng với nước. Ngay cả việc đổ mồ hôi cũng khiến cô bị phát ban và gây đau dữ dội.
Khi bị ướt, cơ thể cô bé phản ứng lại thành những cơn đau, những chỗ bị sưng lên đỏ, ngứa và phải mất hàng tiếng để giảm cơn đau. Ashleigh vẫn phải tắm rửa nhưng cách duy nhất để cô bé có thể tiếp xúc với nước là thông qua vòi hoa sen. Dù với cô, đây thực sự là cực hình và cô chỉ có thể tắm mỗi lần một phút.
Căn bệnh dị ứng của cô bé cực kỳ hiếm, 23 triệu người mới có một người bị. Những người này thường rất nhạy cảm với những loại ion trong nước chưa được chưng cất. Vì thế họ phải rất cẩn thận khi uống nước hoặc uống nước cất.
3. Di ứng với "chuyện ấy"
Các nhà nghiên cứu y học nhận thấy có một số phụ nữ dị ứng với tinh dịch của bạn tình. Trong một vài trường hợp hiếm gặp, các phản ứng của cơ thể thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Nhưng tin tốt là, chứng bệnh này có thể chữa được.
Để làm tê liệt cơ chế miễn dịch của cơ thể người phụ nữ với tinh dịch, các bác sĩ có thể bơm một mẫu tinh dịch đã pha loãng vào âm đạo người phụ nữ 20 phút một lần, sau đó dần dần tăng nồng độ tinh dịch lên. Hoặc người phụ nữ có thể được tiêm ngừa dị ứng tinh dịch theo chu kỳ vài tuần một lần. Cả hai kỹ thuật này đều đòi hỏi quan hệ 2 hoặc 3 lần mỗi tuần để hệ thống miễn dịch của người phụ nữ quen dần.
4. Dị ứng với gỗ
Bị dị ứng với gỗ cũng gây nhiều phiền hà. Trong khi một số người dị ứng với một số loại gỗ nhất định hoặc mùn cưa thì có người dị ứng với bất kỳ loại gỗ nào. Cũng vì thế, những ai mắc dị ứng thì không chạm vào giấy, sử dụng bút chì. Dị ứng có thể nghiêm trọng đến mức da trông như thể vừa bị đốt cháy. Trong phần lớn các trường hợp, dị ứng gây kích ứng da, ho, hắt hơi và phát ban.
Dan Hill, một chủ ngân hàng 32 tuổi, người Anh, đã từ bỏ công việc mang lại cho anh 80.000 bảng Anh một năm để thực hiện ước mơ làm nghề thợ mộc chỉ để nhận ra rằng mình dị ứng với gỗ. Thật may mắn, anh vẫn tìm thấy một loại gỗ mà mình không dị ứng là cây sồi xứ Wales và anh đã chuyển xưởng làm việc để bắt đầu công việc kinh doanh đồ gỗ với anh trai.
5. Dị ứng với tập thể dục
Không ai cười nếu một người nói rằng anh ta (cô ấy) bị dị ứng với tập thể dục. Đó sẽ là một trong số 1.000 người bị dị ứng này. Tập thể dục gây sốc phản vệ là một dị ứng nghiêm trọng do tập thể dục và có thể liên quan đến việc ăn một số thực phẩm nhất định trước khi tập.
Phản ứng của cơ thể thậm chí đe dọa đến tính mạng này thường thấy khi một người dị ứng với một loại thực phẩm nhất định hoặc thuốc. Sò, lúa mỳ, nho, hạt dẻ, thuốc kháng sinh, thuốc có thành phần thảo dược... có thể là thủ phạm. Người bị dị ứng có biểu hiện mệt mỏi, sốt, ngứa, mẩn đỏ da, sau đó phát ban, người bệnh suy sụp và sau đó thì bất tỉnh. Họ có thể bị sưng họng, khó thở, nghẹt thở, buồn nôn và nôn.
6. Dị ứng với táo khi đứng ăn gần cây bulo
Có nhiều người dị ứng khi ăn nhưng căn bệnh dị ứng của Grace Morley thì rất hiếm và kỳ lạ. Cô không dị ứng với táo hoặc cây bulô nhưng nếu cô ăn một quả táo gần loại cây này thì ngay lập tức cô sẽ bị sốc và có thể chết chỉ trong vòng vài phút. Khi hai loại này kết hợp với nhau cơ thể Grace phản ứng lại bằng cách gây sốc nghiêm trọng.
7. Dị ứng với ánh nắng mặt trời
Những trường hợp bị dị ứng với ánh nặng mặt trời thường hiếm. Khi tiếp xúc với tia cực tím hoặc bức xạ UV hoặc đôi khi ngay cả ánh sáng nhìn thấy được, da họ sẽ bị nổi mề đay hoặc phát ban, xuất hiện ở cả vùng da được che và không được che. Những chỗ dễ bị dị ứng nhất gồm: khu vực chữ V ở cổ, mặt sau của bàn tay, mặt ngoài của cánh tay...
8. Dị ứng với cuộc sống hiện đại
Với hầu hết mọi người, nói chuyện điện thoại, nấu ăn bằng lò vi sóng hoặc lái xe ô tô là một phần đơn giản của cuộc sống hiện đại. Nhưng với một số người như Debbie Bird, 39 tuổi, bị dị ứng với công nghệ hiện đại lại là cả vấn đề.
Cô nhạy cảm với các trường điện từ hoặc "khói" tạo ra bởi máy tính, điện thoại di động, lò vi sóng và thậm chí là ô tô. Vì thế chỉ cần đi gần chúng, da cô đã phát ban đau nhức và mi mắt thì sưng lên gấp 3 lần kích thước bình thường.
9. Dị ứng với nụ hôn
Nghe có vẻ hài hước nhưng hôn cũng có thể gây dị ứng ở con người. Những nụ hơn có thể làm xuất hiện những nốt phát ban, mẩn đỏ, ngứa mắt, mí mắt phồng rộp, môi phù, thờ khò khè và suy hô hấp. Một cái hôn vội trên má thì không gây bất kỳ nguy hiểm nào nhưng một nụ hôn đắm đuối thì có thể.
Người mắc dị ứng này không có nghĩa là họ dị ứng với môi hoặc lưỡi của người khác mà thường là dị ứng thức ăn hoặc thuốc. Bởi vì có sự liên hệ chặt chẽ và chia sẻ giữa nước bọt, những mẩu thức ăn hoặc thuốc có thể còn sót lại trong miệng và gây ra một số phản ứng dị ứng.
Vào năm 2003, Jamie Stewart, 17 tuổi đã bị sốc phản vệ khi cậu hôn cô bạn Liza Macfarquharn dưới cây tằm gửi. Cậu bị dị dị ứng với đậu phộng và trước đó Liza đã ăn một túi đậu.
10. Dị ứng với đồ chíp
Với loại dị ứng này, da sẽ nổi mẩn, ngứa và thậm chí là phồng rộp. Dị ứng với đồ lót thực sự gây phiền hà, hơn nữa khi chạm hoặc xát vào những chỗ này đều gây đau đớn. Bất cứ ai mắc dị ứng này đều có thể thoát khỏi nó dễ dàng và nhanh chóng.
Chính các loại vải khác nhau như: cotton, cao su, sợi vải nhân tạo... được sử dụng để làm đồ con gây nên dị ứng này ở cả nam và nữ. Cách giải quyết tốt nhất là sử dụng đồ có tác dụng kháng khuẩn, chất lượng cao và nhẹ nhàng với da.(Theo VNExpress)
Những cái chết kỳ lạ
1. Nài ngựa chết nhưng ngựa vẫn thi đấu và… chiến thắng
Frank Hayes đã phải chịu một cơn đau tim trong thời gian diễn ra cuộc đua ngựa năm 1953. Thế nhưng, chú ngựa với cái tên lãng mạn - Nụ hôn ngọt ngào vẫn tiếp tục chặng đua và về nhất khiến Hayes trở thành nài ngựa duy nhất chết mà vẫn giành chiến thắng.
2. Chết bởi máy bay chiến đấu MIG-23
Một thiếu niên đã bỏ mạng dưới mũi của một chiếc máy bay chiến đấu của Nga MIG-23. Chiếc máy bay này rời khỏi Ba Lan với chế độ lái tự động sau khi tổ lái gây ra một lỗi báo động sai cho động cơ.
3. Bị bạn giết và ăn thịt
Một cô gái Hà Lan 25 tuổi học tại Paris đã bị Issei Sagawa - một bạn cùng lớp giết và… ăn thịt khi anh này mời cô ăn tối để bàn luận về văn học. Vụ án này diễn ra năm 1981. Kẻ giết người đã vạch trần tội ác trong phiên toà xét xử và bị dẫn độ về Nhật Bản nhưng chỉ phải chịu mức án tù 15 tháng.
4. Chết vì bị... ép duyên
Hoàng thái tử Dipendra của Nepal đã hoá điên do bị ép duyên. Trong một bữa tối, ông nổi cơn điên loạn và sát hại gần hết gia đình hoàng tộc, kể cả cha của mình là Vua Nepal ở thời điểm ấy. Tuy nhiên, chiểu theo phong tục và truyền thống Nepal, Dipendra sau vẫn trở thành vua 4 ngày trước khi qua đời ngày 4/6/2001.
5. Chết vì quan hệ với… ngựa
Kenneth Pinyan một người đàn ông ở vùng Enumclaw, Seattle, Washington, Mỹ đã chết năm 2005 vì bệnh viêm phúc mạc cấp tính sau khi giao cấu với một… con ngựa qua đường hậu môn. Trước đây, anh chàng này đã thực hiện thành công nhưng lần này có vẻ "đối tác" quá... hăng hái. Anh chàng phải mất vài giờ đồng hồ mới đến bệnh viện nhằm tránh được tai mắt của cơ quan có thẩm quyền. Trường hợp này ở Washington có thể dẫn đến tội có hành động thú tính.
6. Rơi đầu vì cánh quạt máy bay trực thăng
Năm 1982, diễn viên diện ảnh Vic Morrow đã bị cánh quạt máy bay trực thăng chém rơi đầu và chết ngay tại chỗ cùng với hai con trai diễn viên Myca Dinh Le và Renee Shin-Yi trong khi đang đóng bộ phim Twilight Zone (Vùng đổ nát).
7. Chết vì quá... vui mừng
Francesois Faber, người từng chiến thắng giải đua xe đạp Tour de France đã chết trong một đường hầm bí mật được đào từ thời Thế chiến I. Năm 1915, ông nhận được một bức điện cho biết vợ vừa sinh con gái. Quá vui mừng, ông đã rời khỏi vị trí và bị một tên lính Đức bắn chết.
8. Tự sát trong hội thảo truyền hình
R. Budd Dwyer, một chính trị gia Đảng cộng hoà đã tự sát ngay trong một buổi họp báo trên truyền hình. Đối mặt trước khả năng bị ngồi tù 55 năm do liên quan đến một âm mưu, Dwyer đã tự bắn vào đầu mình bằng khẩu súng lục ổ quay.
9. Bị ám sát với 1 cái ô
Georgi Markov, người chuyên chống đối quan điểm người Bungary đã bị một người vô danh đầu độc tại London. Kẻ ám sát đã dùng một chiếc ô đặc biệt có đầu bọc sắt là một viên kim loại tẩm thuốc độc chọc vào chân Markov năm 1978.
10. Brandon Lee và "viên đạn ma thuật"
Brandon Lee bị bắn chết trong khi đang đóng phim The Crow - Tiếng gà gáy năm 1993. Hiện trường có đầy thuốc súng nhưng không có viên đạn nào trong tình huống phim do Brandon thủ vai. Đoàn làm phim và các chuyên gia vũ khí đến nay vẫn chưa biết làm thế nào viên đạn nằm trong nòng súng.
11. Chết vì nuốt phải… tăm
Năm 1941, nhà văn Sherwood Anderson đã nuốt phải một cái tăm xỉa răng tại một bữa tiệc và sau đó chết vì viêm phúc mạc.
12. Kiếm đâm xuyên qua nhãn cầu vào não
Vladimir Smirnov, một nhà vô địch bộ môn đấu kiếm Olympic đã chết vì hỏng não 9 ngày sau khi đối thủ bất ngờ làm chọc đầu kiếm vào nhãn cầu của ông trong một trận đấu.
13. Thiệt thân vì quá nóng giận
Jack Daniel, một người thành lập nhà máy chưng cất rượu Whisky nổi tiếng Tennessee đã chết vì nhiễm độc máu do chấn thương ngón chân. Ông đã không kiềm chế được cơn nóng giận và đá vào thùng rượu.
10 quán bar kỳ lạ nhất thế giới
1) Red Sea Star - Quán rượu dưới nước đầu tiên trên thế giới
Nằm sâu 6m dưới Biển Đỏ là quán bar kiêm nhà hàng dưới nước đầu tiên của thế giới mang tên Red Sea Star. Mỗi một bàn trong quán rượu này đều có 2 cửa sổ ở hai bên cho phép thực khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh đại dương. Một trong những điểm hút khách nhất là rặng san hô nhiều màu sắc và vô số các loài sinh vật bơi lội phía bên ngoài nhà hàng. Red Sea Star có sức chứa 105 khách và mở cửa từ 10h sáng đến 1h sáng hôm sau.
2) Skeleton - Quán rượu xương khô
Chắc hẳn lần đầu bước chân vào quán bar này, bạn sẽ có cảm tưởng bước vào không gian ngoài hành tinh. Quán bar được trang trí bằng các bộ xương là ý tưởng táo bạo của nhà thiết kế Hans Rudi Giger (HR Giger), người từng là thiết kế chính cho bộ phim Người ngoài hành tinh và từng nhận giải thưởng Oscar cho Hiệu ứng đặc biệt xuất sắc nhất.
3) Hobbit House - Quán rượu người lùn
Hobbit House là quán bar nổi tiếng nhất vùng Manila, Philippines nhờ đội ngũ nhân viên bưng bê toàn người lùn. Những chú lùn ở đây rất thân thiện, ngoài giờ làm, còn sẵn sàng chụp hình lưu niệm với du khách. Quán bar được trang trí đơn giản trong ánh sáng dịu nhẹ và có hơn 100 loại bia xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới.
4) Chillout - Quán rượu làm bằng băng đá
Chillout là quán bar được làm bằng băng đá đầu tiên ở khu vực Trung Đông. Hầu hết đồ nội thất trong quán đều được khắc từ băng. Thực khách sẽ ngồi trên những chiếc ghế băng, bên những chiếc bàn băng, ăn đồ ăn được phục vụ trên những chiếc đĩa làm từ băng.
5) Casa Pocho - Quán rượu phải “chọc giận” để được uống
Đó là quán bar ở Tây Ban Nha phục vụ bia miễn phí. Tại đây, nếu bạn muốn uống, bạn phải “phỉ báng” người pha chế rượu một cách thậm tệ. Ông chủ của quán Casa Pocho nằm tại thị trấn ven biển Cullera gần Valencia này mới đây thực hiện một kế hoạch quảng bá rộng khắp về điểm “khác người” của quán.
6) Clinic - Quán rượu phong cách bệnh viện
Clinic (Bệnh xá) là quán bar mang phong cách bệnh viện độc đáo tọa lạc tại thị trấn Clarke Quay của Singapore do kiến trúc sư Damien Hirst thiết kế. Nếu bạn ưa thích sự đột phá, kỳ lạ thì Clinic là một điểm đến hết sức phù hợp.
7) Zetor -Quán rượu máy kéo
Tọa lạc tại Helsinki, Phần Lan, quán rượu máy kéo Zetor được trang trí vô cùng đặc biệt. Khoang lái của những chiếc máy kéo to đùng sẽ là nơi bạn ngồi nhâm nhi ly rượu bên bạn bè hoặc người thân.
8) Eternity - Quán rượu hình quan tài
Người dân tại thành phố Truskavts, Ukraina rất tự hào về quán rượu mang hình chiếc quan tài này và coi đây là một điểm nhấn về mặt du lịch và văn hóa.
9) DM - Quán rượu vì thần tượng
Ý tưởng mở quán bar vì thần tượng có lẽ là độc đáo và phong cách nhất. Tưởng tượng xem nếu thần tượng của bạn là Michael Jackson, bạn sẽ sẵn sàng mở một quán bar mang phong cách của Ông vua nhạc Pop này chứ? Đó là điều mà người ta đã thực hiện ở Sydney. Chủ quán này là một fan cuồng nhiệt của Depeche Mode nên quán mang đậm màu sắc Depeche Mode vùng Baltic.
10) June Barugh’s - Quán rượu trong ga-ra
Một phụ nữ trung niên ở Brotton, Cleverland, Anh quốc đã nảy ra ý tưởng biến ga-ra ô tô nhà mình thành quán rượu. Ga-ra này có đầy đủ chức năng của một quán bar nhỏ nhắn, hiện đại với nhiều đồ ăn vặt và thức uống. Nhưng không ít lần người phụ nữ 52 tuổi này bị cảnh sát “hỏi thăm”.
Theo Anh Nguyễn/Dân trí - Oddee
Những động vật kỳ lạ nhất hành tinh
Chuột chũi mũi hình ngôi sao với 22 chiếc tua được sử dụng để đánh hơi thức ăn. Loài chuột này thường sống ở vùng Bắc Mỹ.
Loài vật này có tên gọi Solenodon, trông giống chuột chù. Nó sở hữu chiếc mõm dài và bộ răng đặc biệt có thể tiết nọc độc.
Loài lợn biển mang thân hình tròn ủng như quả trứng.
Loài cá tên gọi Blobfish sở hữu cái đầu rất to.
Được phát hiện ở nam Thái Bình Dương năm 2005, sinh vật này có tên gọi Tôm tuyết hoặc Cua tuyết.
Loài rùa trắng pha những đốm hồng.
Loài gặm nhấm này trông giống chuột nhưng sở hữu đôi tai to khác thường, chân và đuôi dài. Nó được tìm thấy ở các vùng sa mạc ở Trung Quốc và Mông Cổ và đang có nguy cơ tuyệt chủng.
Loài Aye aye có nhiều điểm chung với chim gõ kiến vì thường tìm thức ăn trong các thân cây.
Linh dương Xaiga có cái mũi "quá khổ" giúp nó giữ ấm vào mùa đông và lọc bụi vào mùa hè.
Cá mút đá myxin được mệnh danh là sinh vật kinh dị nhất dưới lòng đại dương.
Rồng biển thân lá được tìm thấy ở Australia và được chính phủ bảo vệ từ năm 1982.
Loài culi bé nhỏ được tìm thấy trong các vùng rừng tại Ấn Độ và Sri Lanka.
Cá sấu Ấn Độ là một trong những loài dài nhất trong họ cá sấu đang tồn tại. Có những con dài tới 6m.
Loài cá vây chân với lông phủ kín thân được tìm thấy ở Indonesia.
Bạch tuộc Dumbo là một trong những loài bạch tuộc hiếm nhất thế giới.
Cá rắn vipe sống ở vùng nước sâu sở hữu bộ răng giống như chiếc kim sắc nhọn.
Cò mỏ giày được phát hiện tại vùng đầm lầy nhiệt đới ở đông Phi. Đây là loài chim lớn với chiều cao 1,2m và có sải cánh dài hơn 2m.
Loài động vật có tên gọi Giông Axolotl, còn có biệt danh là "quái vật nước", được tìm thấy tại một số hồ ở Mexico.
Cá nóc với các đốm sao được tìm thấy ở Thái Bình Dương.
Thằn lằn cổ diềm được phát hiện tại Australia.
Loài nhím mỏ dài.
Tarsier, một loài khỉ ở Đông Nam Á, sở hữu đôi mắt rất to. Mỗi nhãn cầu mắt của nó có đường kính xấp xỉ 16 mm, tương đương với kích thước cả bộ não.
Loài gấu trúc đỏ có kích cỡ chỉ bằng con mèo.
Loài khỉ này nổi bật với chiếc mũi to và dài quá khổ.
Khỉ lùn đuôi sóc châu Mỹ là một trong những loài nhỏ nhất của họ nhà khỉ.
Gấu mặt trời là loài nhỏ nhất trong nhà họ gấu và thường được gọi là khỉ chó.
Chó Komondor là một giống chó quý và được xem là tài sản quốc gia của Hungary. Loài chó này sở hữu bộ lông trông như chiếc chổi lau nhà.
Giống mèo Sphynx không lông.
Một cậu bé thông minh nhất: Một cậu bé 6 tuổi người Mỹ có chỉ số thông minh (IQ) rất cao, thậm chí còn cao hơn cả nhà vật lý thiên tài Albert Einstein.
http://i.usatoday.net/news/_photos/2009/03/16/geniusx.jpg
Cậu bé Pranav Veera rất thích chơi với các chữ cái.
Pranav Veera có chỉ số IQ là 176 trong khi IQ của Albert Einstein được tin vào khoảng 160. Chỉ 1/1.000.000 người mới có chỉ số IQ ở mức 176 hoặc cao hơn. Chỉ số IQ trung bình của con người là 100.Năm nay mới 6 tuổi nhưng cậu bé Pranav, từ Loveland, bang Ohio, đã có thể đọc tên của tất cả các tổng thống Mỹ theo thứ tự họ phục vụ tại Nhà Trắng và đếm ngược bảng chữ cái. Nếu kể ra một ngày nào đó của năm 2000, Pranav có thể nói chính xác đó là ngày nào trong tuần.Bề ngoài, Pranav là một cậu bé bình thường giống như các bạn cùng trang lứa, thích chơi video game và vui chơi ở ngoài trời.Cha mẹ của Pranav đã phát hiện ra cậu bé thông minh khác thường khi Pranav chơi với bộ chữ cái năm 4 tuổi rưỡi. Cậu bé còn nhớ màu sắc của từng chữ cãi.Mẹ của Pranav, Suchitra Veera, cho hay giờ đây cậu bé thích chơi tất cả các chữ cái. Pranav thích sưu tầm chúng, thích các màu khác nhau, các kích cỡ khác nhau, các chất liệu khác nhau.Cha mẹ của Pranav đã quyết định đưa bé đi thử IQ tại Viện giáo dục tài năng ở Hyde Park, bang Ohio cách đây 3 tháng. Ông bố Prasad Veera nói: “Chúng tôi quyết định thử kiểm tra chỉ số IQ bởi cậu bé có vẻ làm nhiều điều không bình thường ở tuổi của cậu. Và IQ của Pranav là 176”.Ở nhà, mẹ và bà là những người giúp đỡ bé học tập. “Mỗi khi chúng tôi giới thiệu cho cậu bé một chủ đề mới, cậu bé liên lục đặt các câu hỏi, đề nghị chúng tôi cung cấp thêm các thông tin liên quan tới chủ đề đó”.Tại trường mẫu giáo, cô giáo đã giúp cậu bé thử sức với những thách thức lớn hơn, như làm phép chia và xác định thời gian. Trong khi các bạn cùng lớp học chữ cái và các con số đến 100, Pranav đã đếm tới trên 1 triệu.“Pranav là một cậu bé rất thông minh”, Marci Taylor, giáo viên của cậu cho hay. “Pranav biết biết nhiều và là cậu bé ham học nhất mà tôi từng biết”.Bố của Pranav là tiến sĩ còn mẹ cậu có 2 bằng thạc sĩ. Khi được hỏi Pranav ước mơ làm nghề gì khi lớn lên, bé trả lời không do dự: “Phi công”.


Ảnh minh họa

Tọa lạc tại Darmstadt, Đức, công trình kiến trúc này là một khu chung cư có tên Waldspirale hay “Rừng xoắn ốc”. Đây là một quần thể kiến trúc có một không hai với những thiết kế độc đáo không theo những nguyên tắc kiến trúc thông thường . Tòa nhà do kiến trúc sư – họa sỹ nổi tiếng người Áo Friedensreich Hundertwasser thiết kế.

Ảnh minh họa

Khu chung cư này có khoảng 105 căn hộ, với khoảng 1.000 ô cửa sổ, 1 ga-ra để ô-tô, một kiót tạp hóa, một quán café và một quán bar ở trên tầng cao nhất của tòa nhà.
Ảnh minh họa

Từ xa nhìn lại, chúng ta sẽ có cảm giác tòa nhà như một bức tranh đầy màu sắc với những đường nét uốn lượn đa dạng đến mê hoặc, không tuân theo nguyên tắc “đường thẳng” trong kiến trúc thông thường. Mỗi một chiếc cửa sổ của tòa nhà mang một nét đặc sắc riêng biệt, tạo ra một không khí vui nhộn xung quanh toà nhà.
Ảnh minh họa

Với cấu trúc hình chữ U, bước vào bên trong tòa nhà, chúng ta sẽ có cảm giác như lạc vào một mê cung huyền bí chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Tòa nhà có 12 tầng được sắp đặt theo cấp độ tăng dần từ ngoài vào trong giống như một con ốc sên cuộn mình.

Với những đường nét thiết kế độc đáo như vậy, có thể nói tòa nhà là một quần thể kiến trúc độc đáo, đầy bí ẩn của thế giới.
Những cuộc đấu giá kỳ quặc nhất trên mạng
(Dân trí) - Đấu giá bã kẹo cao su của công chúa nhạc pop Britney Spears, cây gậy ma, người bạn tưởng tượng… là những vụ đấu giá kỳ quặc nhất trong lịch sử.
Đấu giá cuộc đời


 
Ian Usher, một người đàn ông Australia bị vợ bỏ, đã quyết định bán đấu giá toàn bộ cuộc đời mình, bao gồm nhà cửa, công việc, quần áo, bạn bè... trên mạng trong một nỗ lực nhằm đoạn tuyệt với quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới. Cuộc đấu giá của Usher đã trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu. Nhưng vì một loạt vụ trả giá giả mà Ian Usher chỉ thu về 280.000 USD, ít hơn nhiều so với giá khởi điểm 364.000 USD mà anh đưa ra.
Đấu giá ngôi làng
 
Albert là một ngôi làng nhỏ ở Texas, Mỹ. Vào năm 2004, nhà môi giới bảo hiểm Bobby L Cave đã mua thị trấn với giá 216.000 USD. Ông Bobby đầu tư thêm 500.000 USD để xây dựng một quán rượu nhỏ tại khu vực trước kia từng là cửa hàng bách hoá của thị trấn. Vào năm 2007, ông Cave đã bán ngôi hàng với giá 2,5 triệu USD trên eBay.
Miếng bánh có hình Trinh nữ Mary
 
Diane Duyser, từ Florida đã được trả công xứng đáng khi cất giữ cẩn thận miếng bánh pho mát 10 năm tuổi mà không hề bị hư hỏng. Ngạc nhiên hơn nữa, miếng bánh có hình trình Trinh nữ Mary. Cuộc đấu giá của Diane đã nhận được 1,7 triệu lượt truy cập và miếng bánh được trả 28.000 USD.
Đấu giá váy cưới của vợ cũ
 
Khi Larry Star, một người Mỹ, quyết định đem áo cưới của vợ cũ đi bán, Star chỉ hi vọng sẽ thu về 1.000 USD. Nhưng sau đó anh ta đã nảy ra một sáng kiến nhằm nâng lợi nhuận: tự mặc biếc váy cưới. Bộ váy cuối cùng đã được bán với giá 3.800 USD. Còn Star, giờ đây có biệt danh là "anh chàng mặc váy cưới", trở nên nổi tiếng trên Internet và thậm chí còn nhận được hợp đồng xuất bản sách.
Bán đấu giá cây gậy ma
 
Colin Anderson, 6 tuổi, tin rằng ngôi nhà của gia đình đang bị hồn ma của người ông đã chết ám ảnh. Vì thế, mẹ cậu đã mang cây gậy bạc của ông bán đấu giá. Họ cho rằng khi cây gậy ra đã khỏi nhà, hồn ma cũng đi theo. Tổng cộng 132 người đã tham gia đấu giá và cuôi cùng chiếc gậy được bán với giá 65.000 USD.
Đấu giá kẹo cao su của Britney Spears
 
Năm 2007, một bã kẹo cao su do công chúa nhạc pop Britney Spears thải ra đã được bán đấu giá trên trang eBay và thu về 514 USD.
 
Bán tên lấy tiền
Terri Iligan đã rao bán tên của chị trên trang web eBay và sòng bạc trực tuyến Golden Palace đã đồng ý trả 15.199 USD cho bà mẹ người Mỹ để được quyền đổi tên của Terri thành GoldenPalace.com.
Bán đấu giá người bạn tưởng tượng
 
Tháng 5/2007, một người đàn ông lấy biệt danh là thewildandcrazyoli đã rao bán người bạn của mình, Jon Malipieman, trên mạng. Tuy nhiên, Malipieman không phải là một người bạn bình thường mà chỉ là một người bạn tưởng tượng mà thôi. Cuối cùng, Jon Malipieman cũng được bán với giá 2.100 USD.
Đấu giá cơ hội trở thành phù dâu
  
Kelly Gray, thợ cắt tóc 23 tuổi từ bang Virginia (Mỹ), đã đấu giá cơ hội để trở thành một trong những phù dâu tại đám cưới của cô với hi vọng có thể kiếm đủ tiền cho lễ cưới. Cuối cùng, một công ty rượu ở Texas đã thắng cuộc và còn tuyên bố tài trợ 10.000 USD cho đám cưới.
Bán xe thể thao siêu sang với giá 50 xu
 
DJ người Anh Tim Shaw đã phải trả giá đắt sau khi thừa nhận có bồ trên một chương trình truyền hình trực tiếp. Quá tức giận, người vợ Hayley của Shaw đã mang bán đấu giá chiếc xe hơi thể thao đắt tiền trị giá 36.000 USD của chồng với giá chỉ… 50 xu.

Chiếc bút vẽ lớn nhất thế giới

Những người đến chứng kiến chiếc bút vẽ  này đã ngay lập tức bị thu hút ánh nhìn bởi kích thước của nó. Chiếc bút vẽ có kích thước dài 4m (lớn dài và lớn gấp 10 lần so với một cây chổi bình thường).
Một họa sỹ địa phương đã được chọn để sử dụng chiếc bút vẽ  này để vẽ những hình ảnh có nghĩa trên tường. Người làm ra chiếc bút muốn khẳng định chiếc bút không những lớn mà nó còn có ích trong nhiều việc.
Chiếc bút vẽ lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness
Chiếc bút vẽ dài 4m.
Đại diện của Kỷ lục Guinness thế giới – ông Jack B Brockbank cũng có mặt để tham dự sự kiện này. Ông Brockbank đã thực hiện phép đo và cây bút vẽ có kích thước chiều dài là 4m và riêng phần lông vẽ là 35cm.
Chiếc bút vẽ lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness
Lông bút dài 35cm.
Chiếc bút vẽ lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness
Với kích thước này, chiếc bút vẽ đã thiết lập Kỷ lục Guinness mới.
Kết thúc sự kiện, cây bút đã được mang đến để ở bảo tàng nổi tiếng của địa phương – nơi họa sỹ Nicolae Grigorescu đã từng sống.
Chiếc bút vẽ lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness

Chiếc hộp các tông lớn nhất thế giới

Sản phẩm này của Chegg.com đã đánh bại kỷ lục thế giới của chính họ cho thành tích Chiếc hộp các tông lớn nhất thế giới được thiết lập vào hôm 19/9/2009 ở Pasadena – nơi có sân vận động bóng đá nổi tiếng Rose Bowl.
Kỷ lục trước đó cho thành tích tương tự đã được thiết lập và duy trì được trong 2 tuần tại trung tâm thành phố New York hôm 3/9/2009 cũng do Chegg.com thiết lập.
Chiếc hộp các tông với kích thước 153.04 mét.
Sau khi thiết lập kỷ lục này, Chegg.com đã quyết tâm tiếp tục phá vỡ kỷ lục của mình bằng chiếc hộp các tông lớn hơn.
Chiếc hộp được trình diễn bên ngoài sân vận động Rose Bowl và Chegg.com rất tự hào với thành tích mới này của mình.
Chegg.com là một trong những công ty lớn mạnh nhất trên mạng internet được thành lập vào năm 2007. Đây là công ty chuyên bán sách giáo khoa trên mạng.
Người đại diện Kỷ lục Guinness thế giới kiểm tra độ  lớn của chiếc hộp.
Hàng năm, Chegg.com còn trích ra một khoản tiền để hỗ trợ học sinh nghèo cũng như những lưu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hiện Chegg.com còn là một trong những đơn vị được đánh giá rất quan tâm đến môi trường. Cho đến nay, công ty đã sở hữu đến 850 mẫu đất cây trồng, tương đương với độ rộng của sân vận động Rose Bowls.
Ông Carl Saville, đại diện của Kỷ lục Guinness thế giới đã trao bằng chứng nhận cho Chegg.com.

Chiếc ấm pha trà lớn nhất thế giới

Sản phẩm được trưng bày tại triển lãm ở Đại Liên, Trung Quốc, ngày 2/8. Ảnh trên Imaginechina.

Chiếc ấm pha trà lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc,
Chiếc ấm pha trà lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc,

Chiếc ấm pha trà lớn nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc,
Liu Genlin, một trong những thợ thủ công đã tạo nên chiếc ấm to nhất thế giới.

Chiếc diều lớn nhất thế giới

TT - Con diều lớn nhất thế giới đã bay trên bầu trời của lễ hội thả diều quốc tế ngày 3-9 tại Bristol, Anh. Với sải cánh 54,86m, con diều có hình dạng một con cá đuối dài gần 40m cùng cái đuôi dài hơn 79m. Chủ nhân của nó là gia đình Al Farsi đến từ Kuwait.
Con diều lớn nhất thế giới - Ảnh: Daily Mail
Con diều khổng lồ này cần đến một khu vực rộng 1.199m2 để lấy đà thả và phải được cột chặt vào hai chiếc xe trước khi được thả lên trời. Tuy nhiên, gia đình Al Farsi đã không thể lập được kỷ lục mới khi con diều không thể bay trên bầu trời trong suốt 20 phút theo quy định của ban tổ chức. Kỷ lục thế giới hiện vẫn thuộc về con diều có khu vực lấy đà 1.019m2.

Chiếc quần jean lớn nhất thế giới: Những người thợ may ở Peru đã cùng nhau may một chiếc quần jean khổng lồ. Chiếc quần lớn đến nỗi 2 chiếc cần cẩu lớn rất khó khăn mà vẫn không được nhấc nó lên.Chiếc quần nặng tới 7,5 tấn, dài 43 mét và rộng 30 mét.Ban đầu, hai chiếc cần cẩu lớn không nâng nổi chiếc quần lên. Người ta phải điều động thêm một cần cẩu nữa, nhưng vẫn không thể nhấc hết quần lên được. Cuối cùng, người ta phải đặt hai ống quần trên mặt đất và đưa bóng bay lớn vào bên trong để thấy được kích thước của nó.Chiếc quần này màu xanh, có đủ hai túi, cúc màu đỏ và một vành đai màu nâu.

Giám đốc điều hành công ty dệt ở Peru vốn tạo ra chiếc quần khổng lồ cho biết sau khi phá kỷ lục, họ sẽ cắt vải của chiếc quần siêu bự để may túi xách cho học sinh khu vực.

Hiện nay, thành phố Medellin của Colombia đang giữ kỷ lục Guinness thế giới về chiếc quần jean lớn nhất. Chiếc quần này dài 35 mét và rộng 25 mét.
 
Như vậy, chiếc quần jean của Peru đã vượt qua chiếc quần của Colombia.
 
 








Chiếc quan tài lớn nhất thế giới

Quả bong bóng xà phòng lớn nhất thế giới

"Nhà bong bóng học" Samsam Bubbleman đã tạo ra quả bong bóng xà phòng được ghi nhận là lớn nhất từ trước đến nay nhờ vào một công thức hỗn hợp bí mật mà Samsam đã nghiên cứu và phát triển trong hơn 20 năm qua.
Samsam đã tạo ra quả bóng này trong công viên Finshury ở London. Nghệ sĩ 37 tuổi người Anh hiện đang mong đợi để chính thức được nhận danh hiệu quả bong bóng xà phòng lớn nhất trong sách Guinness.
"Tôi tự tin rằng nó sẽ phá vỡ kỷ lục cũ", Samsam tự hào nói. "Vấn đề chỉ là bạn tìm đúng hỗn hợp để làm xà phòng mà thôi".
"Làm người thổi bong bóng cũng như làm một chiếc quạt hứng gió vậy. Để có thể tạo được quả bong bóng như thế này, bạn cần phải biết thay đổi hướng và phải di chuyển đúng lúc để có thể giữ cho quả bóng không bị tách ra", Samsam chia sẻ.
Tháng 11/2007, Samsam từng thổi một quả bóng có đủ chỗ cho 50 người. Một năm sau đó, Samsam nhận giải thưởng cho quả bong bóng có đủ chỗ cho nhiều người nhất - 66 người.
Samsam Bubbleman, tên thật là Sam Heath, bắt đầu quan tâm đến bong bóng xà phòng vào năm 1989 và bây giờ anh có thể kiếm sống nhờ vào việc làm những gì mình thích. Samsam đã thành lập công ty Bubbleinc chuyên bán các thiết bị và hỗn hợp thổi bong bóng, cùng với việc biểu diễn trước khán giả.
Quả bong bóng khổng lồ của Samsam Bubbleman: 
Cuộc diễu hành bikini lập kỷ lục thế giới
(Dân trí) - 357 cô gái đã cùng nhau xuất hiện trong bộ trang phục bikini tại bờ biển Gold Coast ở Úc để cùng nhau lập nên kỷ lục Guinness cho cuộc diễu hành lớn nhất thế giới trong trang phục bikini.
 
Sự kiện được diễn ra vào Chủ nhật vừa qua, dưới sự tổ chức của tờ báo điện phương, Gold Coast Bulletin.

Những cô gái tham gia sự kiện đã cùng nhau mặc những bộ bikini, và diễu hành qua tuyến đường dài hơn 2 km, từ trung tâm mua sắm thành phố Gold Coast đến bãi biển mang tên Surfers Paradise, ở ngoại ô thành phố.

Rất đông các cô gái đã cùng nhau tham gia để lập nên kỷ lục

Sự kiện đã thu hút lên đến 375 người tham gia, bao gồm từ độ tuổi 15 đến tận… 65. Mỗi người tham gia cuộc diễu hành sẽ được trả 24 USD.

Đại diện của tổ chức sách Guinness thế giới đã đến để đếm số người tham gia trong sự kiện. Sau đó, Chris Sheedy, đại diện của tổ chức sách Guinness đã chính thức công nhận danh hiệu cho sự kiện này.

“357 cô gái đã cùng nhau diễu hành trong bộ trang phục bikini để cùng nhau lập nên kỷ lục thế giới mới. Xin chúc mừng” - Sheedy cho biết.

Kỷ lục trước đây cho cuộc diễu hành trong trang phục bikini lớn nhất được thiết lập tại quần đảo Cayman (Anh) vào năm 2010, với 331 người tham dự.
Chiếc váy dài tuyệt đẹp được làm từ 1725 đóa hồng nhung
Chiếc váy làm từ gần 2.000 bông hồng, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,bo vay,vay,hoa hong,bong hong,tin tuc
Một sản phẩm được ra đời trước dịp Valentine 2012

Cuộc diễu hành ô tô lớn nhất thế giới

Đã có hơn 2.500 chiếc xe hơi nhỏ, màu sắc tươi sáng tham gia làm nên cuộc diễu hành trong chặng đường xuyên qua công viên Crystal Palace tới bờ biển Brighton, Luân Đôn để kỉ niệm 50 năm ngày chiếc xe hơi “nhỏ xinh” kiểu cổ điển đầu tiên ra đời.
Cuộc diễu hành ô tô lớn nhất thế giới , Phi thường - kỳ quặc,
Đã có hơn 2500 chiếc xe hơi tham gia cuộc diễu hành
Đây là hoạt động thường niên do câu lạc bộ xe hơi "London and Surrey Mini Owners" tổ chức để thể hiện niềm đam mê của những tay mê xe và cũng để tạo nên một sự kiện ý nghĩa nhân dịp mẫu xe hơi đầu tiên có mặt trên thị trường. Sự kiện năm nay là kỷ niệm tròn 50 năm (1959 - 2009) nên cuộc diễu hành đã thu hút sự tham gia đông đảo và rầm rộ của nhiều bác tài xế. Và cuộc diễu hành đã tạo nên một khung cảnh hết sức ấn tượng, nổi bật.
Cuộc diễu hành ô tô lớn nhất thế giới , Phi thường - kỳ quặc,
Cuộc diễu hành ô tô lớn nhất thế giới , Phi thường - kỳ quặc,
Cuộc diễu hành ô tô lớn nhất thế giới , Phi thường - kỳ quặc,
Những chiếc xe hơi nhỏ, kiểu cổ điển, đua nhau trên con đường xuyên qua công viên Crystal Palace
Ý tưởng tuyệt vời và ý nghĩa của cuộc diễu hành này cũng đã tạo nên được dấu ấn rõ nét khi ban tổ chức đang cố gắng đưa sự kiện này được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness là cuộc diễu hành ô tô “nhỏ xinh” dài nhất thế giới.
Cuộc diễu hành ô tô lớn nhất thế giới , Phi thường - kỳ quặc,
Cuộc diễu hành ô tô lớn nhất thế giới , Phi thường - kỳ quặc,
Cuộc diễu hành với hàng ngàn chiếc xe đầy màu sắc đang "nhòm ngó" kỷ lục Guiness

Màn trình diễn xe buýt lớn nhất thế giới

Vào hôm 21/8/2009, chính xác là lúc 7 giờ sáng, những người lãnh đạo của công ty Mowasalat cùng nhân viên của mình đã có mặt tại sự kiện. Cùng với sự tham gia của các phương tiện truyền thông, đặc biệt là sự “có mặt” của 325 chiếc xe buýt màu xanh và những “tài xế” đã sẵn sàng cho sự kiện nhằm lập kỷ lục thế giới này.
Màn trình diễn xe buýt lớn nhất thế giới, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness, Mowasalat, Qatar, Karwa
Đoàn xe buýt trên đường cao tốc.
Vào lúc 7h30, đại diện của Kỷ lục Guinness thế giới đã đứng ra làm nhiệm vụ báo hiệu cho sự bắt đầu của màn biểu diễn này.
Khi chiếc xe buýt mang mã số 001 bắt đầu, phải mất một giờ sau chiếc xe buýt cuối cùng mới có thể rời điểm xuất phát.
Màn trình diễn xe buýt lớn nhất thế giới, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness, Mowasalat, Qatar, Karwa
Điểm xuất phát của xe buýt.
Tất cả những chiếc xe buýt chỉ di chuyển trong một đường duy nhất và xuất phát tại một điểm.
Theo quy định, những chiếc xe buýt phải đi xa nhau một khoảng cách tối thiểu là 3.2km, và luôn luôn duy trì một khoảng cách khoảng 10 phút đến 15 phút ở giữa.
Màn trình diễn xe buýt lớn nhất thế giới, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness, Mowasalat, Qatar, Karwa
Hàng trăm người đã bất chấp nắng nóng để tham dự sự kiện.
325 chiếc xe buýt hiệu Karwa đã đi 4.8km với sự hộ tống của những người thuộc ban tổ chức để kiểm tra. Sau đó, đoàn xe đã đi được 5km trên đường cao tốc Shahaniya-Dukhan, trước đó đoàn xe đã đi được 56km bắt đầu từ Doha.
Đoàn hộ tống bao gồm Lực lượng vũ trang Quân đội, Công an và An ninh cùng với đội y tế và phi hành đoàn của Qatar đi suốt quãng đường phải hoàn thành để hỗ trợ cho đoàn xe buýt này.
Màn trình diễn xe buýt lớn nhất thế giới, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, Kỷ lục Guinness, Mowasalat, Qatar, Karwa
Thành tích được công nhận bằng giấy chứng nhận Kỷ lục Guinness thế giới.
Sự kiện này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dân địa phương. Hàng trăm người đã không “màng” đến thời tiết nóng nực để chứng kiến kỷ lục mới được thiết lập tại địa phương của mình.
Ông Talal Omar, đại diện của Kỷ lục Guinness thế giới đã công nhận sự thành công của đoàn xe buýt. Ông Talal Omar đã trao bằng công nhận Kỷ lục Guinness thế giới cho Chủ tịch của công ty xe buýt Karwa – ông Jassim Saif al-Sulaiti.
Cùng chờ đón kỉ lục "Hoàn thành các bảng trò chơi trực tuyến chỉ trong 1 giờ" vào 13h ngày thứ Sáu 11/9/2009 trên 24H

Chiếc bàn ăn dài nhất thế giới 

Với nỗ lực lập kỷ lục thế giới, Singapore đã hoàn thành chiếc bàn ăn được xem là dài nhất thế giới tại Lễ hội Ẩm thực Singapore diễn ra vào cuối tuần qua ở nước này.

 
 Chiếc bàn ăn dài đến 160m, được đặt ngay giữa một con đường ở khu vực sinh sống của người Ấn Độ, Little India, tại Singapore

Chiếc bàn ăn dài đến 160m, được đặt ngay giữa một con đường ở khu vực sinh sống của người Ấn Độ, Little India, tại Singapore. Trung tâm Sách Những kỷ lục Singapore cho biết sẽ đăng ký chiếc bàn ăn độc đáo này vào Sách kỷ lục thế giới.
Theo nhà tổ chức sự kiện, lúc đầu chiếc bàn chỉ có chiều dài khoảng 120m. Nhưng sau đó chiều dài của nó được nâng lên đến 160m theo yêu cầu của đa số người dân. Chiếc bàn dài nhất thế giới này có thể phục vụ 550 thực khách đến thưởng thức món ăn Ấn Độ trong cùng một lúc.
Trung tâm Sách Những kỷ lục Singapore cho biết sẽ phải mất từ một đến hai tháng để Sách kỷ lục thế giới thông qua lần cuối cùng và công nhận chiếc bàn ăn này là kỷ lục thế giới.
Hơn 900 người cùng tham dự một bữa ăn trưa đặc biệt bên chiếc bàn dài tới 400m đặt trên đường phố Melbourne, Australia vào ngày 12/3 như một phần của festival rượu và đồ ăn. Ảnh trên Chinanews.
Bàn ăn trưa dài nhất thế giới Bàn ăn trưa dài nhất thế giới
Bàn ăn trưa dài nhất thế giới
Chiếc muỗng lớn nhất trên thế giới to bằng bao nhiêu? Mới đây, tại Trường Sa (Trung Quốc) mới cho ra mắt một chiếc muỗng lớn với trọng lượng lên tới 2 tấn, thu hút được đông đảo người dân địa phương và đặc biệt là những lữ khách hiếu kì qua lại.
Chiếc muỗng lớn nhất Thế giới, Phi thường - kỳ quặc, giang tây, trường sa, trung quốc, kỉ lục, sách, Guiness, thế giới
Chiếc muỗng được làm từ ngọc Phòng bích...
Chiếc muỗng lớn nhất Thế giới, Phi thường - kỳ quặc, giang tây, trường sa, trung quốc, kỉ lục, sách, Guiness, thế giới
...có trọng lượng lên tới 2 tấn
Trước đây, tại tỉnh Giang Tây cũng đã xuất hiện một chiếc muỗng gốm với chiều dài 0,8 m. Tuy nhiên, chiếc muỗng lần này có độ dài chính xác là 4,06 m, rộng 1,218 m, cao 1,118 m và nặng tới 2 tấn đã thực sự trở thành "kì tích" mới của các nghệ nhân nơi đây. Chiếc muỗng này được làm từ ngọc Phòng Sơn, qua bàn tay thủ công của nghệ nhân mài dũa mà thành. Độ tỉ mỉ và chính xác đến từng mm được cẩn trọng chú ý và ngoài ra nó còn được trang trí bởi những hoa văn đẹp mắt.
Chiếc muỗng lớn nhất Thế giới, Phi thường - kỳ quặc, giang tây, trường sa, trung quốc, kỉ lục, sách, Guiness, thế giới
Bên trong được trang trí bằng những hoạt tiết dây hoa
Chiếc muỗng lớn nhất Thế giới, Phi thường - kỳ quặc, giang tây, trường sa, trung quốc, kỉ lục, sách, Guiness, thế giới
Tắm tiên Hàn Quốc: Tại huyện Jangheung, tỉnh Nam Jeolla (Hàn Quốc) có một điểm du lịch hết sức đặc biệt mang tên Vivi Ecotopia – “rừng tắm tiên”.
Trong khu vực diện tích 33ha, du khách có thể hòa mình với thiên nhiên trong trạng thái “tự nhiên” nhất.  Điều đáng nói là mọi người sẽ cảm nhận được khí hậu trong lành và không gian tuyệt vời… hoàn toàn miễn phí.
Được biết, ban quản lý chỉ cho phép 200 khách tham quan cùng một thời điểm và những tín đồ khỏa thân sẽ được xếp ở những khu riêng biệt dành cho  nam và nữ.
Một số hình ảnh tại Vivi Ecotopia:
Khu rừng "tắm tiên" tại Hàn Quốc, Phi thường - kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,khu rung,tam tien,tin tuc
Ban quản lý phân khu vực cho những tín đồ khỏa thân nam và nữ
Khu rừng "tắm tiên" tại Hàn Quốc, Phi thường - kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,khu rung,tam tien,tin tuc
Khu rừng "tắm tiên" tại Hàn Quốc, Phi thường - kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,khu rung,tam tien,tin tuc
Rất đông khách du lịch đã tới đây để tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức ẩm thực ngon miệng
Khu rừng "tắm tiên" tại Hàn Quốc, Phi thường - kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,khu rung,tam tien,tin tuc
Khu rừng "tắm tiên" tại Hàn Quốc, Phi thường - kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,khu rung,tam tien,tin tuc
Khu rừng "tắm tiên" tại Hàn Quốc, Phi thường - kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,khu rung,tam tien,tin tuc

No comments:

Post a Comment