Wednesday, February 8, 2012

Những điều kỳ lạ nhất(10)

10 câu chuyện Internet kỳ quặc nhất thế giới
Đấu giá sex qua mạng
Một phụ nữ ở Đức đã phải vất vả đi tìm cha cho đứa con của cô sau khi quan hệ với 6 người đàn ông không rõ danh tính. Đây là những người thắng trong cuộc đấu giá sex mà cô tham gia trên một website. Cô yêu cầu chủ sở hữu trang web tiết lộ tên tuổi 6 người trên nhưng bị từ chối vì cam kết về bảo mật thông tin thành viên.
81 tuổi nên duyên nhờ Internet
Giáo sư Wu Jieqin 81 tuổi ở Bắc Kinh (Trung Quốc) quen bà Jiang 57 tuổi qua một trang web tìm bạn từ tháng 9/2007. Sau 10 ngày trò chuyện, hai người hẹn gặp nhau tại Tứ Xuyên và đầu năm nay cụ Wu đã làm đám cưới với tình yêu mới của đời mình. Theo cụ, chuyện tình qua Internet hiện không chỉ dành cho giới trẻ.
Bán đời trên eBay
Ảnh: Citynews.
Ian Usher. Ảnh: Citynews.
Ian Usher, 44 tuổi sống tại Perth (Australia) quyết định bán hết tài sản của mình trên eBay gồm nhà cửa, xe hơi, công việc, các mối quan hệ… sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Chỉ vài giờ đăng tải, mức giá được trả đã lên đến 650.000 USD. Cho rằng mọi người không nghiêm túc, Usher thực hiện lại phiên đấu giá và kết quả là anh chỉ thu về được380.000 USD.
Tìm tình qua trang rao vặt
Sau 8 năm cô đơn, bà mẹ đơn thân 42 tuổi Deven Trabosh (Mỹ) rao bán ngôi nhà kèm bản thân trên eBay và Craiglist với mức 500.000 USD gồm cả phí giao hàng. eBay đã xóa quảng cáo của Trabosh vì không cho phép buôn người hay bán một phần cơ thể trên trang. "Tôi không bán thân mà bán tình yêu", Trabosh giải thích. "Đấy là hợp đồng trọn gói để có được tình yêu đích thực".
Bán con trên mạng
"Bé gái 7 ngày tuổi, khỏe mạnh và dễ thương nhưng là kết quả không mong đợi và chúng tôi không đủ khả năng nuôi nấng nên muốn tìm cho bé một gia đình tốt hơn" là đoạn quảng cáo kèm theo ảnh đứa trẻ và số điện thoại liên lạc được đăng trên một website của Canada. Cánh sát nhanh chóng xác định được nơi ở và bắt giữ cặp vợ chồng mới ngoài 20 tuổi này dù họ khẳng định đó chỉ là trò đùa.
Mất vợ vì 'ân ái' trong thế giới ảo
Vợ chồng Amy trong game.
Vợ chồng Pollard trong game. Ảnh: BBC.
Khi phát hiện chồng làm tình với một nhân vật nữ trong game Second Life, Amy Pollard, 28 tuổi người Anh, quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm vì cảm thấy như bị phản bội. "Tôi phát điên và bị tổn thương. Không thể tưởng tượng anh ta lại làm như vậy. Thế mà anh ta còn không coi đây là vấn đề to tát và không thèm quan tâm tôi buồn thế nào", Amy nói.
Nữ tu khoe sắc qua mạng
Linh mục người Italy Antonia Rungi vận động các nữ tu sĩ gửi ảnh và cộng đồng mạng sẽ chọn ra người thắng cuộc. Ông khẳng định sẽ không có màn trình diễn áo tắm và mục đích của cuộc thi là để chứng minh các nữ tu không hề già nua, khô khan và xấu xí như mọi người vẫn nghĩ.
Bỏ nhầm bao cao su vào giỏ hàng trực tuyến
Trang thương mại Tesco (Anh) vô tình bỏ nhầm mặt hàng bao cao su vào giỏ mua sắm của Andy Allot, 29 tuổi. Chuyện sẽ không có gì nếu bạn gái của anh là Lynn Newby, 40 tuổi không đăng nhập vào tài khoản. Dù chàng "phi công trẻ" một mực kêu oan, Newby vẫn kiên quyết chia tay. Phải đến khi trang Tesco lên tiếng xin lỗi và bồi thường 200 USD, mọi việc mới trở lại êm thấm.
Đấu giá ảnh nội y của tình địch
Bức ảnh được rao bán. Ảnh chụp màn hình.
Bức ảnh được rao bán. Ảnh màn hình.
Một phụ nữ người Australia đã trả thù anh chồng bội bạc bằng chiêu bán bức ảnh chụp "phụ kiện" của tình địch trên eBay cùng lời mô tả mỉa mai như "nó rộng đủ để làm khăn" kèm vỏ hộp bao cao su rỗng mà cô tìm thấy trên giường. Phát ngôn viên của eBay khẳng định đoạn quảng cáo hoàn toàn hợp lệ vì họ không cho phép kinh doanh quần lót đã qua sử dụng còn người phụ nữ này chỉ rao bán ảnh.
Đấu giá 'cái nghìn vàng' để lấy tiền đóng học phí
Nữ sinh San Diego (Mỹ) lấy tên giả là Natalie Dylan đã quyết định bán trinh qua trang eBay để trang trải tiền học phí. Cô đã bị cộng đồng mạng chỉ trích và eBay cũng từ chối đăng mẩu rao vặt. Dylan cho hay cô đã biết trước là mình sẽ bị đàm tiếu nhưng không thấy quyết định của mình có gì là sai trái và hy vọng sẽ kiếm về 1 triệu USD.
10 câu chuyện VỢ CHỒNG kỳ quặc nhất thế giới
1. Bắt vợ khỏa thân làm bia tập bắn: Vedran Ribaric, một người đàn ông Croatia 26 tuổi, bắt cô vợ Mirna 23 tuổi của mình mặc đồ lót chạy vòng quanh vườn nhà để làm... bia cho mình tập bắn súng hơi. Tòa đã tuyên phạt tay chồng quái dị này ba năm rưỡi tù về tội hành hạ người khác về thể xác và tinh thần.
2. Vợ chồng ly dị, cưa đôi ngôi nhà
Một ông chồng Campuchia ly dị vợ đã dùng cưa xẻ đôi ngôi nhà của mình, một nửa để lại vị trí cũ (ảnh) cho người vợ; nửa còn lại ông chuyển đến phần đất của ông. Mảnh đất của họ cũng được chia làm 4 phần, hai phần cho hai vợ chồng, còn lại dành cho cậu con trai và cô con gái họ. Vợ chồng ông thỏa thuận chia nhà như vậy vì cho rằng nếu để tòa phân xử sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc.3. Sống suốt 2 năm trong... toilet: Một phụ nữ 35 tuổi ở bang Kansas (Mỹ) ngồi lỳ trong toilet nhà người bạn trai 36 tuổi của mình suốt hai năm liền, tới mức da mông của cô ta dính chặt vào bệ xí, buộc cảnh sát "phải cạy cả chiếc bồn cầu lên để đưa cô đến bệnh viện nhờ bác sĩ gỡ nó ra”, như Cảnh sát trưởng quận Ness, cho biết. Trước khả năng có thể bị truy tố vì tội ngược đãi, anh bạn trai biện bạch rằng cô bạn gái của anh ta từng bị đánh đập thời thơ ấu, nên cho rằng chỉ sống trong toilet mới an toàn.
4. Cắt mũi tình địch:
Tòa án cho rằng đó là một "tội ác hiếm có" và đã tuyên án một người chồng ở Berlin (Đức) 6 năm tù giam về tội đã cắt mũi tay "bồ" của vợ mình. Anh chồng này đã dùng búa đánh trọng thương rồi dùng dao xẻo mũi tình địch. Sau khi bị bắt, anh ta bị tống ngay vào trại tâm thần vì cảnh sát cho rằng anh ta bị điên. Tại phiên tòa, các thẩm phán xác định bị cáo chỉ "ghen quá hóa điên”.

5. Đòi cưới nhân vật truyện tranh:
1.226 đàn ông Nhật đã ký vào một bản kiến nghị yêu cầu chính phủ nước này hợp pháp hóa hôn nhân giữa con người và những nhân vật truyện tranh manga. Taichi Takashita, người phát động chiến dịch này, quả quyết, nếu kiến nghị nêu trên được chấp thuận, anh ta sẽ cưới ngay lập tức cô nàng chân dài Mikuru Asahina (xem ảnh), một nhân vật truyện tranh nổi tiếng, bởi anh ta thấy gần gũi với thế giới manga hơn là cuộc sống thực ở Nhật!
Nhân vật truyện tranh Mikuru Asahina
6. Thị trưởng "tán tỉnh" những phụ nữ xấu xí: Thị trưởng John Moloney kêu gọi những người phụ nữ xấu xí khắp thế giới đến thị trấn hẻo lánh Mount Isa (Australia) của ông, nơi số lượng nam giới cao hơn rất nhiều so với nữ giới. Ông quảng cáo rằng ở Mount Isa những người phụ nữ xấu xí nhất cũng có thể kiếm được chồng. Ông còn quả quyết những phụ nữ béo phì khi đến Mount Isa có thể nhanh chóng giảm cân vì những ánh mắt nhìn hau háu của cánh đàn ông ở thị trấn này! Dĩ nhiên cả đàn ông lẫn phụ nữ ở Mount Isa đều chỉ trích vị thị trưởng vì cho rằng ông đã xúc phạm họ.
7. Vợ chết vì quan tài của chồng
: Bà Marciana (67 tuổi) đưa ông chồng Josi Silveira Coimbra (76 tuổi), người bị chết đột ngột do đau tim trong khi đang khiêu vũ, tới nghĩa địa ở thị trấn Alvorada (Brazil). Bà ngồi ở ghế trước của xe tang. Xe này đang đi gặp chướng ngại vật phanh lại đột ngột, thì bị một chiếc ôtô hiệu Alfa Romeo húc từ phía sau, khiến cho cỗ quan tài theo quán tính bắn về phía trước, lao ngay vào đầu bà, khiến bà chết ngay tại chỗ.
8. Thủng màng nhĩ vì hôn:
Một cô gái 20 tuổi ở Chu Hải, Quảng Đông (Trung Quốc) được đưa vào bệnh viện vì bị thủng màng nhĩ tai trái do được người yêu... hôn quá nồng nàn! “Hôn quá mạnh và quá lâu sẽ làm giảm áp suất trong miệng, khiến màng nhĩ bị thủng do bị kéo căng”, bác sĩ giải thích.
Cũng may cho cô gái: Bác sĩ cho biết tai của cô sẽ trở lại bình thường sau 2 tháng điều trị.
9. Đổi vợ lấy bia:
Tòa án thành phố Fulda (Đức) đã kết án một người đàn ông 39 tuổi 3 năm tù giam vì tội đã bắt cô vợ 32 tuổi của mình ngủ với ông hàng xóm để đổi lại mỗi ngày ông ta cấp cho mình một két bia! Vì sợ tay chồng nghiện rượu vũ phu hành hung, nên cô vợ phải cắn răng "phục vụ" ông hàng xóm 60 tuổi. Nhưng cuối cùng cô đã phải báo cảnh sát, sau khi bị tay chồng bóp cổ do cô nhất quyết không chịu làm cái công việc ô nhục đó nữa. Ông hàng xóm bị tuyên phạt 2 năm án treo và bồi thường 2000 euro.
10. Giữ thi hài người yêu suốt 1 năm trong khách sạn
: Khi bắt giữ một tên buôn ma túy 47 tuổi tại một phòng khách sạn ở Newport Beach (Mỹ), cảnh sát còn phát hiện thấy một thùng chất dẻo ướp đá, trong đó có thi hài một phụ nữ. Các nhà pháp y xác định người phụ nữ này đã chết cách đó 1 năm do dùng cocain quá liều. Tên buôn ma túy khai đó là cô bạn gái của mình và quả quyết y giữ xác cô ta suốt 1 năm là “vì tình yêu”. Còn cảnh sát xác định tên này do sợ lộ tung tích nên không dám thông báo với nhà chức trách về cái chết của bạn gái mình, bởi bản thân y đang bị truy nã.
10 mối quan hệ cha con kỳ quặc nhất thế giới
1. Người “đàn ông” mang thai hai lần
Thomas Beatie sinh ra là một phụ nữ nhưng đã quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính để cưới người vợ Nancy một cách hợp pháp. Beatie đã phẫu thuật ngực và điều trị kích thích tố sinh dục nam nhưng vẫn giữ nguyên cơ quan sinh sản của phụ nữ.
Sau 10 năm chung sống, cặp vợ chồng muốn có con nhưng người vợ Nancy không thể mang thai do bị cắt bỏ dạ con. Vì vậy, cặp vợ chồng đã quyết định Beatie sẽ là người mang thai thay vợ. Anh đã ngừng điều trị hoóc-môn sinh dục nam và thấy kinh nguyệt trở lại sau 4 tháng.
Beatie sinh đứa con đầu lòng hồi tháng 6 nhờ tinh trùng hiến tặng. Hiện nay, Beatie đang mang thai đứa con thứ 2 và dự tính sinh vào ngày 12/06/2009.
2. Không xác định được ai là cha đẻ trong hai anh em sinh đôi
Hai anh sinh đôi Raymon và Richard Miller đã theo đuổi một vụ kiện trong suốt 4 năm để xác định ai là bố đẻ của một bé gái 3 tuổi. Cặp sinh đôi đến từ bang Missouri, Mỹ này cho biết họ đã không hề biết trước là cả hai đã có quan hệ với cùng một phụ nữ.
Theo lời bà mẹ Holly Marie Adams, chị đã có quan hệ với hai người trong cùng một ngày và chỉ cách nhau vài giờ. Adams cho rằng Raymond là bố đứa bé trong khi Raymond phản đối và yêu cầu kiểm tra để xác định ai là cha ruột. Nhưng xét nghiệm ADN cũng không giúp ích gì bởi họ có ADN quá giống nhau. Không ai trong số họ muốn hỗ trợ nuôi con.
3. Thuê hàng xóm “vô sinh” giúp vợ mang thai
Demetrius Soupolos, 29 tuổi, sống tại Stuttgart, Đức đã quyết định thuê anh bạn hàng xóm Frank Maus, 34 tuổi giúp người vợ của mình có thai sau khi bác sỹ cho biết anh không có khả năng sinh con. Soupolos trả cho Maus 2.500 USD trong vòng 6 tháng, mỗi tuần ba buổi để thực hiện kế hoạch. Maus đã kết hôn và có hai con.Nhưng sau 6 tháng, chị Traute, vợ Soupolos, vẫn không thể mang thai. Soupolos buộc Maus đi kiểm tra sức khỏe và Maus được thông báo là anh ta cũng không có khả năng làm cha như Soupolos. Điều đó đã làm tất cả mọi người ngạc nhiên, trừ vợ Maus! Soupolos quyết định kiện Maus vi phạm hợp đồng và buộc anh ta trả lại tiền.
4. Được làm bố nhờ tinh trùng đông lạnh sau 22 năm
Tháng 06/2008, Chris Biblis, một người từng mắc bệnh bạch cầu, đã được làm cha khi các bác sỹ thụ tinh thành công với tinh trùng của anh đã được cất giữ đông lạnh cách đó 22 năm.Khi 16 tuổi, bác sỹ cho Chris biết rằng phương pháp trị xạ sẽ khiến anh không còn khả năng sinh con. Vì vậy trước khi quá trình chữa bệnh bắt đầu, các bác sĩ đã lưu giữ tinh trùng của anh trong phòng đông lạnh để sử dụng trong tương lai. Và giờ đây khi ở tuổi 38, vợ chồng anh đã vui mừng chào đón bé Stella, kết quả thụ tinh giữa tinh trùng đông lạnh suốt 22 năm của bố và trứng của mẹ. Đây được xem là một kỷ lục thế giới về thời gian lưu giữ tinh trùng lâu nhất.
5. Tổng thống công nhận đã có con khi còn là giám mục
Tổng thống Paraguay Fernando Lugo, một cựu giám mục Công giáo La Mã, hồi đầu tháng 4 này đã thừa nhận ông là cha của một đứa trẻ khi còn là giám mục. Mối quan hệ giữa ông Lugo và cô Viviana Carrilllo, 26 tuổi, bắt đầu khi Carrilllo mới 16 tuổi và kết quả của mối quan hệ là bé trai Guillermo Armind chào đời. Ông Lugo đã phải chính thức công nhận con trai mình sau khi luật sư của Carrillo thông báo họ đang chuẩn bị một vụ kiện để yêu cầu nghĩa vụ làm cha của ông.
6. Trả 20.000 USD để nuôi con gái không có thật
Steve Barreras, sống tại Mê-hi-cô đã bị buộc phải trả một khoản 20.000 USD làm nghĩa vụ nuôi con cho một cô con gái chưa bao giờ tồn tại. Sau khi ly dị với Viola Trevina, Viola cho biết cô đã mang thai đứa con của Steve. Tuy nhiên, điều này thật khó tin khi Steve đã đình sản năm 1998 và Viola thắt buồng trứng năm 1978.
Trevino đã bịa ra tên của con gái là “Stephanie Renee”, sinh năm 1999 và làm giả giấy chứng nhận rửa tội, giấy khai sinh, thẻ y tế và thẻ an ninh xã hội cùng với sự giúp đỡ của con gái lớn là Eve Barreras đang làm việc tại bệnh viện Thánh Joseph. Năm 2002, họ làm giả kết quả xét nghiệm máu cũng như ADN, đồng thời thuê một đứa bé 2 tuổi để trình diện nhằm qua mặt tòa án. Trevino cuối cùng đã bị phạt 16 tháng tù và phải bồi thường một khoản tiền gần 30.000 USD.
7. Ông bố trẻ nhất nước Anh “hụt”
Alfie Pattern đã trở nên nổi tiếng khi được cho là “ông bố trẻ nhất nước Anh” ở tuổi 13. Cậu đã nhận trách nhiệm khi nghĩ rằng cậu là người duy nhất ngủ với Chantelle, mẹ của đứa bé. Nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cậu không phải là bố đẻ của đứa bé. Chantelle thì khẳng định rằng cô đã phải lòng Alfie và cậu chính là bố của đứa trẻ. Tuy nhiên, có vài cậu bé cũng thú nhận đã ngủ với với bà mẹ trẻ 15 tuổi này cùng thời điểm Alfie quan hệ với cô.
8. Con gái triệu đô của Anna Nicole Smith và 4 người đàn ông nhận là bố
Ít nhất có 4 người đàn ông đã tranh giành quyền làm cha đối với con gái của người mẫu Mỹ Anna Nicole Smith - người sẽ thừa hưởng hàng triệu USD sau khi cô đột ngột qua đời.Howard K. Stern, Larry Birkhead, Zsa Zsa Gabor's, Mark 'Hollywood' Hatten đã đưa ra mọi lý lẽ thuyết phục để cố chứng minh họ là bố đẻ của đứa bé. Thậm chí kể cả việc chôn cất Anna Nicole cũng phải tạm hoãn vì chuyện này. Cuối cùng, sau những ầm ĩ và các cuộc xét nghiệm ADN, Larry Birkhead, bạn trai cũ của Anna, được xác định là người bố thực sự của Danni.
9. Hai anh em sinh đôi nhưng khác bố
Hai vợ chồng Wilma và Willem Stuart, người Hà Lan, đã quyết định thụ tinh nhân tạo sau những cố gắng sinh con tự nhiên nhưng không thành. Và người vợ đã mang thai đôi. Nhưng khi hai cậu bé ra đời, Koen có mắt xanh, tóc màu đậm và da hồng hào trong khi Tuen có mắt đen, tóc đậm và làn da nâu. Họ đã tiến hành xét nghiệm ADN và phát hiện ra Tuen không phải là con của Willem. Bệnh viện nơi họ đã thực hiện thụ tinh ống nghiệm giải thích, sở dĩ có sự nhầm lẫn này là do ống nghiệm lấy tinh trùng đã được sử dụng hai lần và tinh trùng của người bố khác đã lẫn vào. Bệnh viện đã kiểm tra và kết luận Tuen là con của một đôi vợ chồng da đen cũng đến thực hiện việc thụ tinh cùng ngày.
10. Phải hỗ trợ nuôi con khi không phải là bố đẻ
16 tháng sau khi ly dị, qua xét nghiệm ADN, Richard Parker, một công dân Florida, Mỹ đã phát hiện ra mình không phải là bố đẻ của đứa con mà anh đang phải hỗ trợ nuôi dưỡng. Tòa án Florida tuyên bố Parker phải tiếp tục hỗ trợ 1.200 USD/tháng vì đã vi phạm thời hạn thực hiện quy định của tòa án sau ly dị. Như vậy, Parker phải chi tổng cộng một khoản tiền theo yêu cầu của tòa án là 200.000 USD cho đứa con của vợ anh với một người đàn ông khác.
Những độc chiêu chống trộm ô tô

Những độc chiêu chống trộm ô tô

Những độc chiêu chống trộm ô tô

















10 bức ảnh kỳ quặc nhất trong năm

(Dân trí) - Mái nhà hình chiếc máy bay ở Nigeria; Người đàn ông Australia bị bắt vì giấu chim bồ câu trong ống quần; Áo ngực tìm chồng ở Nhật Bản... là những hình ảnh kỳ quặc nhất trong năm do Reuters bình chọn.
Mái nhà mô phỏng hình chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.
Nghệ sĩ piano Đài Loan Chen Kuan-yu biểu diễn giữa một cánh đồng lúa chín vàng ở thị trấn Chishang thuộc huyện Taitung.
Wang Xiaoyu, 35 tuổi, thể hiện màn cắt tóc "khác người" bằng cách trồng cây chuối và múa kéo tại Changsha, tỉnh Hồ Nam.

Ana Julia Torres, từ Cali, Colombia, âu yếm con sư tử Jupiter được giải cứu từ một gách xiếc 10 năm về trước.

Một người đàn ông bị bắt tại sân bay quốc tế Melbourne, Australia vì giấu 2 con chim bồ câu, 2 quả trứng chim và các hạt giống trong ống quần.

Hãng đồ lót Triumph của Nhật Bản giới thiệu "chiếc áo ngực tìm chồng". Chiếc áo có gắn một đồng hồ đếm ngược để chủ nhân xác định ngày muốn tổ chức đám cưới.

Kiểu tóc hình cây đàn trong một show trình diễn tóc ở Budapest, Hungary.

Những dấu chân in trên ván sàn ngôi đền do một nhà sư Trung Quốc cầu nguyện tại đúng một vị trí trong suốt nhiều năm qua ở thị trấn Tongren, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc.

Một hoạt náo viên cổ vũ trong trận đấu bóng rổ giữa Macedonia và Nga tại Bydgoszcz, Ba Lan.

Một người đàn ông Trung Quốc trình diễn khả năng phun sữa bằng mắt tại Bắc Kinh.Theo Reuters
10 hiện tượng bí ẩn không thể giải thích
Bóng ma hay cảm giác cận kề cái chết là những hiện tượng bí ẩn mà khoa học chưa thể giải thích thỏa đáng.
Ngoài ra còn nhiều hiện tượng khác nữa vẫn tồn tại trong đời sống của con người, mà không ai biết rõ nguyên nhân. Livescience liệt kê 10 hiện tượng tiêu biểu nhất.
Mối liên hệ giữa não và cơ thể
Y khoa mới chỉ bắt đầu hiểu những cách mà não tác động tới cơ thể. Chẳng hạn, giả dược chứng tỏ rằng con người có thể làm giảm những triệu chứng của bệnh tật hoặc nỗi đau đớn bằng cách tin rằng các liệu pháp điều trị phát huy hiệu quả, mặc dù thực tế không phải vậy. Khả năng tự làm lành vết thương của cơ thể còn đáng ngạc nhiên hơn mọi thứ mà nền y học hiện đại có thể tạo nên.
Cảm giác cận kề cái chết và cuộc sống sau khi chết
Những người từng cận kề cái chết kể rằng họ trải qua nhiều cảm giác bí ẩn - chẳng hạn như đi qua một đường hầm để tới một chỗ có ánh sáng, gặp những người thân yêu, cảm thấy bình yên. Mặc dù những trải nghiệm đó khá rõ nét, song chẳng có ai đưa ra được bằng chứng hay thông tin có thể kiểm chứng về việc linh hồn tạm thoát khỏi cơ thể. Những người hoài nghi cho rằng những trải nghiệm cận kề cái chết chỉ là ảo giác được sinh ra bởi những bộ não bị tổn thương. Cho đến nay giới khoa học chưa giải thích được nguyên nhân gây nên cảm giác cận kề cái chết, hay xác định liệu chúng có phải là hình ảnh của một thế giới khác hay không.
Trong lúc cận kề cái chết, nhiều người thấy họ đi qua một đường hầm và nhìn thấy ánh sáng ở phía cuối. Ảnh:
Trong lúc cận kề cái chết, nhiều người thấy họ đi qua một đường hầm và nhìn thấy ánh sáng ở phía cuối. Ảnh: encefalus.com.
Năng lực tâm linh và ngoại cảm
Năng lực tâm linh và khả năng ngoại cảm là hai trong số 10 hiện tượng không thể giải thích. Nhiều người tin rằng giác quan thứ sáu là một dạng của năng lực tâm linh. Các nhà khoa học đã kiểm tra những người khẳng định họ có những năng lực tâm linh và kết quả cho thấy chúng không hề tồn tại hoặc tồn tại khá mơ hồ trong những người này. Một số chuyên gia cho rằng năng lực tâm linh là thứ không thể kiểm tra được, hoặc vì những lý do nào đó mà nó suy yếu khi có sự hiện diện của các nhà khoa học hoặc những người hoài nghi. Nếu điều đó đúng, khoa học sẽ không bao giờ có thể chứng minh sự tồn tại hoặc không tồn tại của chúng.
Vật thể bay không xác định (UFO)
Sự tồn tại của UFO không phải hiện tượng quá lạ lẫm, bởi nhiều người nhìn thấy những thứ mà họ không thể xác định trên bầu trời. Chúng có thể là nhiều vật thể, từ máy bay tới sao chổi. Nhưng vấn đề là liệu có bất kỳ vật thể nào trong số các UFO là phi thuyền của sinh vật lạ ngoài vũ trụ hay không? Do khoảng cách từ trái đất tới các hành tinh khác quá lớn, nhiều nhà khoa học cho rằng khả năng sinh vật ngoài vũ trụ viếng thăm nền văn minh của chúng ta không thể xảy ra. Mặc dù vậy, người ta vẫn không thể giải thích được sự hiện diện của một số UFO, dù trong phần lớn trường hợp nguyên nhân của chúng được tìm ra.
Ảnh minh họa đĩa bay của
Ảnh minh họa đĩa bay của peoplemagazinedaily.com.
Ký ức ảo giác
Trong tiếng Pháp, "déjà vu" có nghĩa là “đã nhìn thấy từ trước”. Cụm từ này được sử dụng khi con người có cảm giác họ đã thấy những tình huống, cảnh tượng, sự việc nào đó trong quá khứ và bây giờ chúng đang xảy ra trước mắt họ. Chẳng hạn, một phụ nữ bước vào một toà nhà tại một đất nước mà cô trước đây cô chưa từng tới, nhưng lại cảm thấy khung cảnh bên trong tòa nhà rất quen thuộc, cứ như thể cô từng sống trong đó vậy. Một số người cho rằng déjà vu là những trải nghiệm tâm linh hoặc ký ức về kiếp trước. Giống như trực giác, trong tương lai các nhà khoa học có thể tìm ra những lời giải thích hợp lý về déjà vu bằng cách nghiên cứu tâm lý con người. Tuy nhiên, cho tới nay nguyên nhân và bản chất của déjà vu vẫn là một bí ẩn.
Bóng ma
Linh hồn của những người chết xuất hiện trong văn hóa và các giai thoại của loài người từ lâu. Nhiều người nói rằng họ nhìn thấy bóng ma của những người thân hoặc cả người lạ. Mặc dù chưa có bất kỳ bằng chứng nào về mà được tìm thấy, nhiều người vẫn tiếp tục nói rằng họ nhìn thấy ma, chụp ảnh ma và thậm chí giao tiếp với linh hồn người chết. Những người chuyên nghiên cứu ma hy vọng rằng một ngày nào đó họ có thể chứng minh người chết có thể liên lạc với người sống. Đó sẽ là câu trả lời cuối cùng để giải đáp câu hỏi: Ma tồn tại hay không?
Những người mất tích bí ẩn
Con người biến mất bởi vô số lý do. Một số người cố tình trốn, vài người bị bắt cóc hay sát hại. Đa số người mất tích được tìm thấy, song một số người không để lại bất kỳ manh mối nào và biến mất vĩnh viễn. Một số nhân vật mất tích đã trở nên nổi tiếng như Jimmy Hoffa (chủ tịch Nghiệp đoàn Lái xe tải quốc tế), Amelia Earhart (người phụ nữ đầu tiên lái máy bay xuyên qua nước Mỹ).
Jimmy Hoffa, chủ tịch Nghiệp đoàn lái xe tải quốc tế,
Jimmy Hoffa, chủ tịch Nghiệp đoàn lái xe tải quốc tế, mất tích vào ngày 30/7/1975. Từ đó tới nay tung tích của ông vẫn chưa được tìm thấy. Ảnh: toptenz.net.
Giác quan thứ sáu
Tất cả chúng ta đều từng có giác quan thứ sáu vào một hoặc nhiều thời điểm trong đời. Tất nhiên, linh tính của chúng ta có thể không đúng trong nhiều trường hợp. Các nhà tâm lý khẳng định con người luôn thu thập thông tin về thế giới xung quanh một cách vô thức. Điều đó khiến chúng ta cảm thấy dường như chúng ta biết rõ thông tin hoặc hiểu tình huống từ trước. Nhưng các trường hợp về giác quan thứ sáu rất khó nghiên cứu hoặc chứng minh, và tâm lý người có thể chỉ là một phần của câu trả lời.
Bàn chân lớn
Trong vài thập kỷ, nhiều người khẳng định họ nhìn thấy những dấu chân động vật có hình dạng giống bàn chân người mà người ta gọi là “Bigfoot” (bàn chân lớn). Mặc dù vậy, chưa có bất kỳ người khổng lồ nào được tìm thấy. Chẳng có người khổng lồ nào mất mạng bởi súng của thợ săn, tai nạn xe hơi hay bệnh tật. Do không có những bằng chứng cụ thể như răng hay xương, người ta dùng lời kể của nhân chứng, những bức ảnh hoặc đoạn phim mơ hồ để chứng minh sự tồn tại của người khổng lồ. Về mặt lý thuyết, các nhà khoa học không thể chứng minh rằng người khổng lồ hay quái vật hồ Loch Ness tồn tại, song chứng minh điều ngược lại cũng là việc bất khả thi. Theo Livescience, có thể những sinh vật to lớn đó tồn tại, song chúng luôn né tránh con người.
Những tiếng vo ve tại Mexico
Một số người dân và khách du lịch tại thành phố Taos, bang New Mexico, Mỹ cảm thấy khó chịu và hoang mang bởi những tiếng vo ve có tần số thấp từ sa mạc. Kỳ lạ thay, chỉ có khoảng 2% dân số trong thành phố nói họ nghe thấy riếng vo ve. Một số người nghĩ các hiện tượng âm học bất thường gây nên tiếng vo ve. Nhiều người khác cho rằng đó chỉ là hiện tượng hoang tưởng tập thể. Đến nay người ta vẫn chưa xác định được nguồn gốc của những âm thanh kỳ lạ đó.
Bé sinh ra nặng 8,7 kg
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Em bé nhìn lớn hơn rất nhiều so với những bé bình thường
Ở Indonesia, một phụ nữ đã hạ sinh được một bé trai bụ bẫm nặng 8,7 kg. Bé trai này khá đặc biệt, tiếng khóc của em to hơn rất nhiều so với những đứa trẻ khác.
Khi sinh ra, cậu bé có chiều dài 62 cm khiến các bác sĩ phải sử dụng phương pháp phẫu thuật mở tử cung của người mẹ rất khó khăn bởi đôi chân quá “bự”.
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ thường, Phi  thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ thường, Phi  thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân nặng
Cậu bé này rất háu ăn
Hiện sức khoẻ của cậu bé này rất tốt và là một cậu bé rất háu ăn. "Cậu bé rất nhanh đói. Dường như bé không ngừng bú sữa một phút nào. Đây là một bé trai khá đặc biệt, kiểu khóc của bé cũng không giống như những đứa trẻ bình thường khác. Bé khóc rất to", một bác sỹ nói.
Bé chào đời nặng 10,8 kg
Bé sơ sinh này cũng được coi là nặng nhất trong lịch sử đã được sách kỷ lục Guinness công nhận do một phụ nữ Canada có tên Anna Bates sinh hạ vào năm 1879 với cân nặng lên tới… 10,8 kg. Nhưng rất tiếc, cuộc sống ngắn ngủi của bé chỉ kéo dài 11 tiếng đồng hồ sau khi cất tiếng khóc chào đời.
Bé sơ sinh nặng 6,4kg
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Một bé sơ sinh nặng 6,4kg, gấp đôi so với những em bé có cân nặng bình thường, đã chào đời tại California, Mỹ. Bé được đặt tên là Richard Walker Sault và được coi là một trong những bé sơ sinh to nhất mà họ từng gặp. Richard sinh bằng phương pháp mổ sinh.
Nhiều người phái thốt lên rằng, trông bé như thể đã sẵn sàng chạy ra khỏi bệnh viện ngay lập tức.
Bé 6 tháng tuổi nặng 20 kg
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Em bé người Iran mới 6 tháng tuổi nhưng đã nặng hơn 20 kg
Đây là một em bé người Iran mới 6 tháng tuổi nhưng đã nặng hơn 20 kg. Lúc mới chào đời, Mehrshad cũng có cân nặng bình thường như bao đứa trẻ khác, 3kg. Theo lời bố mẹ thì Mehrshad chỉ bú sữa mẹ nhưng bé lại đang tăng cân với tốc độ không phanh.
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ thường, Phi  thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ thường, Phi  thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân nặng
Cậu bé đòi ăn từng giờ
Cậu bé ăn như Thánh Gióng và đòi ăn từng giờ. Cha mẹ Mehrshad đã tìm đến bác sĩ để hỏi chuyện thì nhận được câu trả lời là bé "bự" rồi sẽ lấy lại được trọng lượng cân bằng. Tuy nhiên, trái với những gì họ mong đợi, bé lại tăng 5 kg mỗi tháng.
Bé sơ sinh chỉ nặng... 4 lạng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Một em bé sơ sinh thiếu tháng có trọng lượng chỉ 413 gram đã sống sót qua 100 giờ nguy hiểm. Em đã được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện nhi trường đại học Fudan, Thượng Hải, Trung Quốc.
Bé sơ sinh này chỉ có chiều cao 26cm, bằng chiều dài trung bình bàn tay của một người trưởng thành. Bé gái là một nửa của cặp song sinh. Thai phụ chỉ mang bầu 23 tuần 4 ngày trước khi sinh. Theo bác sĩ Cao, bé gái phải mất 3 tháng nằm trong lồng kính để tránh nguy hiểm trước khi có đủ sức để sống bên ngoài. Bé gái cần phải tăng trọng lượng ít nhất là 2kg để được đưa ra khỏi lồng kính.
Bé gái được cứu sống nhờ sự hỗ trợ của thiết bị y học. Các bác sĩ sẽ làm việc hết mình để ngăn chặn sự nhiễm trùng và đảm bảo duy trì dinh dưỡng cho bé.
Bé chào đời chỉ nặng 1kg
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Những em bé “lớn, nhỏ” lạ  thường, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ, em bé, sơ sinh, chào đời, cân  nặng
Ra đời tại bệnh viện tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, dù chỉ nặng đúng 1kg nhưng em bé vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh.
Em bé này được sinh ra tại Trung Quốc và việc ăn uống cũng như có sức khỏe của bé rất tốt nhưng bác sĩ vẫn nuôi trong lồng kính để theo dõi sự phát triển của bé.
Sách kỉ lục Guinness năm 2010 sẽ ghi lại những kỉ lục thế giới trong suốt 10 năm từ năm 2000 đến 2010, trong đó không thể không kể đến những kỉ lục vô cùng đặc biệt dưới đây.


Người đàn ông cao nhất thế giới cao 2 mét 46,5 cm có tên là Sultan Kosen đến từ Thổ Nhĩ Kì. Anh còn sở hữu kỉ lục cho bàn tay lớn nhất thế giới: 27,5 cm và bàn chân lớn nhất: 36, 5 cm.







Cao quá là cao í
Người đàn ông nhỏ nhất thế giới là He Pingping chỉ cao vỏn vẹn có khoảng 74 cm.



Ở tuổi 13, bạn Brenden Adams, người Mỹ đã cao đến 2 mét 25 cm.



Bước vào xe là bạn í phải cúi đầu rùi
Lee Redmond (phải) khoe bộ móng dài 8,6m và ông Melvin Booth. Tuy nhiên gần đây móng tay của bà đã bị gẫy do một tai nạn ô tô nhưng bà vẫn tiếp tục sự nghiệp nuôi móng tay của mình.




Bà đang nuôi lại móng đấy
Nhiều người cùng mặc đồ lót nhất, 116 người.



Nhắng nhỉ
Quả bóng từ dây cao su lớn nhất nặng 4097 kg được tạo nên bởi Joel Waul người Mỹ.



Quả bóng to nhất được tạo nên từ giấy bóng bọc bao bì thực phẩm với chu vi 351 cm, nặng 127kg.



Trông cứ như viên kẹo khổng lồ
Người mang được nhiều cốc bia nhất là Anita Schwarz người Đức với 19 cốc bia đầy.


Cô ấy giỏi quá

Miếng vải lớn nhất dài 39m và rộng 36,2 m do trường đại học Tulsa, Oklahoma, Mỹ làm nên.



Lớp học ba lê đông nhất với 989 người tham gia tại Cape Town, Nam Phi.



Đông khủng khiếp luôn

1052 người cùng mặc áo và đội mũ kẻ sọc đỏ trắng trông giống như những người ngốc nghếch tại New Jersey, Mỹ.



Nhìn hoành tráng quá


Chiếc ghế lớn nhất cao 30m được XXXLutz và Holzleimbauwerk Wiehag GmbH người áo làm ra.




Liệu có ai ngồi vừa chiếc ghế này
Chú cho có đôi tai dài nhất với tai phải dài 34,9 cm và tai trái dài 34,2 cm có tên là Tigger sống ở Mỹ.



Chú chó này ngộ quá đi mất

Con ốc sên to nhất dài 39,3cm và nặng 900g.




Dài hơn bàn tay của cô gái đấy
Zara Phythian người Anh đã đá 43 quả bóng bầu dục được đặt trên đầu các vận động viên trong vòng 1 phút.




Người chạy 100 mét trong trang phục đồ bơi nhanh nhất là Christopher Irmscher người Đức với 14,82 giây.




Sao lại cứ phải mặc đồ bơi nhỉ
Cục amidan to nhất thuộc về Justin Dodge người Mỹ với chiều dài 3,2 cm và rộng 2,6 cm, dày 2,1 cm.




Người được treo ở độ cao lớn nhất với độ cao 54,25m là Ben Shephard, người Anh.



Bức tranh trên cát lớn nhất được vẽ bởi Nilesh Rajaram Naik với diện tích 4900 m2



Bức vẽ cực ấn tượng nhé
1. ‘Cậu nhỏ’ dài nhất thế giới: 34,29 cm

10 kỷ lục siêu khủng về sex
Kỷ lục về kích thước “cậu nhỏ” là 34,29 cm.
Thứ hạng chính thức cho vị trí “của quý” lớn nhất thuộc về một bệnh nhân của tiến sĩ Robert Dickinson đầu thế kỷ 20 với số đo 34,29 cm chiều dài và chu vi 16 cm.
Chủ sở hữu danh hiệu này còn sống hiện nay là Jonah Falcon với số đo tương tự. Falcon chính thức gia nhập “câu lạc bộ” những người có kích thước “cậu nhỏ” lớn sau một chương trình ti vi đặc biệt. Ở đó, anh trở thành một trong số ít người sẵn sàng “khoe” cơ thể mình.
2. Âm đạo lớn nhất thế giới có chu vi 48,26 cm

10 kỷ lục siêu khủng về sex
Hai vợ chồng người phụ nữ khổng lồ có âm đạo lớn nhất.
Âm đạo “khổng lồ” thuộc về một phụ nữ to lớn người Scotland, Anna Swan (1846-1888). Sinh ra bình thường nhưng Anna bắt đầu phát triển với một tỷ lệ phi thường từ khi còn nhỏ, cuối cùng đạt được chiều cao 2m33 khi 19 tuổi.
Năm 1872, cô gặp và cưới đại úy Martin Bates, một người khổng lồ khác cao 2m13 và trở thành đôi vợ chồng cao nhất thế giới cho đến tận ngày nay. Ngày 18/6/1879, Anna sinh được một em bé lớn nhất trong lịch sử, nặng tới 11,79 kg, dài 86,36 cm.
Với những số đo khác thường đó, đứa trẻ đã không thể sống sót. Thông thường phần lớn nhất của trẻ sơ sinh là phần đầu mà cụ thể đứa con của Anna có vòng đầu tới 48 cm, vì vậy, theo tính toán, âm đạo của cô đã phải giãn nở ít nhất là 15 cm. Trong khi đó, âm đạo của người bình thường chỉ giãn nở khoảng 10 cm khi sinh.
3. Người phụ nữ “mắn” nhất với 69 người con
Feodor Vassilyev (1707-1782) là một nông dân nghèo ở Shuya, Nga. Người vợ đầu của ông là Valentina Vassilyeva phá kỷ lục thế giới khi sinh cho ông tới 69 người con với 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư từ năm 1725 đến 1765. Và tổng số lần sinh của bà Valentina là 27 lần, trong đó có hai người con chết khi mới sinh.
Kỷ lục về số lần sinh nở thời nay thuộc về bà Leontina Albina, đến từ San Antonio, Chile. Hiện bà hơn 60 tuổi và có 64 người con, trong đó, 55 người còn sống.
10 kỷ lục siêu khủng về sex
Kỷ lục sinh nở thuộc về người Chile.
4. Khoảng cách bắn tinh dịch xa nhất: 6 m

10 kỷ lục siêu khủng về sex
Tinh dịch cũng có kỷ lục.
Horst Schultz đạt được danh hiệu “quái chiêu” này với một lượng tinh dịch đáng kể. Anh cũng là người giữ kỷ lục độ cao 4m và tốc độ “bắn” khủng nhất với vận tốc 68,72 km một giờ.
5. Gái mại dâm già nhất thế giới: 82 tuổi

10 kỷ lục siêu khủng về sex
82 tuổi vẫn có thể làm gái mại dâm.
Mại dâm trở thành ngành “công nghiệp” có tuổi nghề cao nhất khi cảnh sát ở Đài Bắc tiết lộ trường hợp cụ bà 82 tuổi với nickname “Granma” vẫn hành nghề “bán hoa”. Bà Chiu bắt đầu sự nghiệp của mình từ 40 năm trước sau khi người đàn ông sống cùng bà 20 năm qua đời. Với tuổi đời ngoại “bát tuần” nên bà Chiu chỉ nhận được tiền công rẻ hơn những người khác từ 10 đến 20 lần.
6. Cuộc thác loạn “khủng” nhất thế giới: 250 cặp

10 kỷ lục siêu khủng về sex
250 cặp tham gia lập kỷ lục về “quan hệ” tập thể.
Nhật Bản thiết lập thành công kỷ lục thế giới mới với 250 phụ nữ và 250 đàn ông cùng “quan hệ” tại một địa điểm vào cùng một thời gian. Cuộc thác loạn này được thực hiện và ghi hình, chụp ảnh trong một nhà kho để các cặp đôi bắt đầu “yêu” cùng một lúc. Toàn bộ 500 người tham gia lập kỷ lục trước đó đã được xét nghiệm âm tính với các bệnh lây qua đường tình dục và chỉ quan hệ với một người. Sự kiện này được đưa vào DVD và bày bán công khai.
7. “Quan hệ” với 919 chàng trai trong một ngày
http://cdn.pimpmyspace.org/media/pms/c/26/69/9e/cs037.jpg
Diễn viên khiêu dâm người Mỹ ‘yêu’ 919 người trong một ngày.
Lisa Sparxxx là một diễn viên khiêu dâm người Mỹ. Cô “quan hệ” với tổng cộng 919 chàng trai chỉ trong một ngày, tạo nên kỷ lục của thế giới. Đặc biệt, sự kiện này nằm trong hội nghị Eroticon 2004 của Ba Lan, một phần trong cuộc thi vô địch thế giới về “quan hệ” tập thể lần thứ 3.
8. Người đàn ông thủ dâm lâu nhất: 10 tiếng
http://www.ufunk.net/wp-content/uploads/2011/12/wtf-japonais-champion-du-monde-2.jpg
Người đàn ông Nhật Bản giành kỷ lục về thời gian thủ dâm.
Một người đàn ông có tên Masanobu Sato tham dự cuộc thi Thủ dâm thế giới 2009 do Trung tâm giới tính San Francisco tổ chức và lập kỷ lục với thời lượng thủ dâm lên tới 9 tiếng 58 phút. Người đàn ông Nhật Bản này được trang bị một số lượng dụng cụ kích dục đáng kể và phá kỷ lục của chính mình trước đó là 9 tiếng 33 phút.
9. Âm đạo khỏe nhất: nâng tạ 14 kg
http://www.themorningstarr.co.uk/images/gallery/the-worlds-strongest-vagina/strongest-vagina-tatiata-kozhevnikova.jpg
Âm đạo của Tatiata có thể nâng tạ 14 kg.
http://www.5fm.co.za/djs/misc/images2010/jan-june-images/vagina.jpg/image_previewTatiata Kozhevnikova, 42 tuổi, người Nga trở thành người phụ nữ có âm đạo khỏe nhất thế giới với phần nâng tạ nặng 14 kg. Cô tập luyện cơ bắp cho “chỗ kín” từ 15 năm nay và chính thức được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness. “Sau khi tôi có con, cơ bắp ở chỗ kín của tôi rất yếu. Tôi đọc sách và học cách tập luyện như những người phụ nữ thời xưa với những quả bóng gỗ”, cô cho biết.
10. Làm cha ở tuổi 90
http://img.dailymail.co.uk/i/pix/2007/08_02/OldFatherES_468x355.jpg
90 tuổi nhưng vẫn có con.


Danh hiệu người cha già nhất thế giới thuộc về một người nông dân Ấn Độ, Nanu Ram Jogi, với người con thứ 21 khi 90 tuổi. Tuy tuổi cao sức yếu nhưng ông vẫn khẳng định ý muốn có con với người vợ thứ tư khi đạt 100 tuổi.

Ông Jogi thừa nhận không nhớ chính xác mình có bao nhiêu người con với bốn bà vợ nhưng ít nhất ông đã có 12 con trai, 9 con gái và khoảng 20 đứa cháu.
Yu Zhenhuan, từng giữ danh hiệu người đàn ông “rậm rạp” nhất thế giới, đang được điều trị để loại bỏ lông trên cơ thể.
Anh Yu, nam ca sĩ nhạc rock từ tỉnh Liêu Ninh thuộc miền tây bắc Trung Quốc, đã mắc phải một căn bệnh hiếm gặp khiến 96% cơ thể anh bị bao trùm bởi lớp lông đen kít.
Cơ thể Yu bắt đầu xuất hiện những đám lông khác thường từ hồi nhỏ. Điều kỳ lạ là không một ai trong gia đình anh mắc căn bệnh tương tự.
Giờ đây, anh Yu đang tham gia một chương trình điều trị bằng laser nhằm loại bỏ những vùng lông trên cơ thể và hi vọng sẽ được tìm được vợ một ngày nào đó.
tn YuZhenhuan1996 Người đàn ông nhiều lông nhất thế giới đi trị  lông
tn YuZhenhuan1994 Người đàn ông nhiều lông nhất thế giới đi trị  lông tn YuZhenhuan1995 Người đàn ông nhiều lông nhất thế giới đi trị  lông
tn YuZhenhuan1993 Người đàn ông nhiều lông nhất thế giới đi trị  lông
tn YuZhenhuan1992 Người đàn ông nhiều lông nhất thế giới đi trị  lông
tn YuZhenhuan1991 Người đàn ông nhiều lông nhất thế giới đi trị  lông

No comments:

Post a Comment