Wednesday, February 8, 2012

Những điều kỳ lạ nhất(4)

Với trí sáng tạo của con người, ngày nay thực phẩm cũng có thể trở thành chất liệu để thiết kế thời trang. Đã có nhiều bộ váy làm bằng thức ăn cực hấp dẫn được "trình làng". Chúng mình cùng điểm danh những chiếc váy làm bằng thức ăn cực "ngon" nào!


Váy làm bằng thịt của nhà thiết kế Franc Fernandez. Người trình diễn chiếc váy
độc đáo này chính là cô ca sĩ quái đản Lady Gaga. Chiếc váy này được bình chọn
là trang phục kỳ dị nhất năm 2010.

Đây là một thiết kế của Jeremy Scott. Từ mỳ spaghetti, nhà thiết kế đã làm thành chiếc váy cực ấn tượng.
Vòng cổ cũng được làm từ thịt viên đấy nhé!


Đủ loại rau củ quả nè. Nhà thiết kế Sarah Illenberger là chủ nhân của chiếc váy này.


Chiếc váy cưới này làm từ 1.500 chiếc bánh kem và nặng 9kg, vương miện và
vòng cổ cũng được làm từ caramel. Nhìn rất ngon phải không nào?


Thêm một chiếc váy cưới cực ngon làm từ bánh kem nữa nè.
Trông "đã mắt" thế này chắc ai cũng "thòm thèm" nhỉ?


Váy làm từ bánh mỳ. Đây là thiết kế nổi tiếng của Ted Sabarese.


Chiếc váy này được làm từ lá rau bắp cải, còn vòng cổ được làm từ ớt.
Đây là một sản phẩm trong chiến dịch khuyến khích ăn chay ở Trung Quốc.


Đây cũng là một chiếc váy được thiết kế với mục đích kêu gọi mọi người
hạn chế ăn thịt của tổ chức PETA. Chiếc váy này được làm bằng rau xà lách.


Nhà thiết kế người Đức Alena Gerber đã sáng tạo ra chiếc váy làm bằng
sô-cô-la cực hấp dẫn nè. Nhìn chỉ muốn cắn một miếng các bạn nhỉ?


Đây là váy làm từ khoai tây chiên của Andrea Turner. Chiếc váy này là
sản phẩm thời trang đầu tiên trên thế giới lấy ý tưởng từ thức ăn.


Chiếc váy sặc sỡ này được làm từ... kẹo dẻo đấy các bạn ạ.


Còn đây cũng lại là váy làm từ rau nè.

Bonus thêm một bộ trang phục cực ấn tượng nữa nha. Bộ quần áo này
được làm từ chuối, cà rốt và bánh nướng. Mặc dù không phải váy nhưng nhìn cũng ngon đó chứ!
Tại tuần lễ thời trang London diễn ra vào ngày 26/9 vừa qua, nhà thiết kế người Anh Rachel Freire đã cho ra mắt chiếc váy kỳ quái làm từ… 3.000 nhũ hoa bò Tây Tạng. Bộ váy này đang gây ra rất nhiều tranh cãi.


Bộ váy làm từ... 3.000 nhũ hoa của bò.

Nhiều người tỏ ra bất bình và phản đối bộ thời trang quái đản này, họ cho rằng, chiếc váy là một sự lố bịch. Đặc biệt là các nhà bảo vệ động vật cực không đồng tình với việc lấy nhũ hoa bò để làm quần áo.


Cận cảnh chiếc váy kỳ quặc.


Đúng là 1 chiếc váy có 1-0-2.

Tuy nhiên, nhà thiết kế Rachel Freire lại suy nghĩ rất khác. Cô nói: “Mọi người nên nhìn nhận những giá trị mà động vật mang lại cho chúng ta. Tôi thiết kế và sáng tạo thời trang từ các thứ bỏ đi, những gì tôi làm là tái chế chúng. Tôi thử hỏi những người chỉ trích tôi có thể thống kê được số lượng phế thải liên quan đến da động vật bị vứt đi từ các lò động vật mỗi ngày không?”


Nhà thiết kế thời trang 32 tuổi đến từ nước Anh bắt đầu sự nghiệp thời trang từ năm 2009. Trước đó cô không có nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang nhưng những thiết kế của cô luôn khiến người khác phải bất ngờ vì sự độc đáo của chúng. Cô từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Christina Aguilera Courtney Love.


Lady Gaga cũng từng khiến dư luận xôn xao khi mặc chiếc váy làm bằng thịt bò sống.
Ai cũng biết chi phí cho đám cưới ngày nay không hề rẻ chút nào và một “tổn thất” lớn trong đó dành cho váy cưới cô dâu. Vài năm trước đây, một nhóm người đã tổ chức cuộc thi “Váy cưới rẻ hợp thời trang” để tìm ra những chiếc váy tuyệt vời nhưng được tạo ra từ các nguyên liệu đơn giản nhất. Và vật liệu rẻ nhất đó là… giấy toa-lét.

Năm nay, gần 1.000 chiếc váy làm từ giấy toa-lét đã được thiết kế và trưng bày tại cuộc thi "Váy cưới từ giấy toa-lét" , đây là cuộc thi tổ chức hàng năm và năm 2011 là lần thứ 7 cuộc thi được diễn ra. Người tham gia sẽ phải sử dụng tối đa giấy có thể, dĩ nhiên phải có sự giúp đỡ của keo, băng dính và kim chỉ. Những chiếc váy phải phát huy tối đa sự sáng tạo, độc đáo và tận dụng giấy vệ sinh.


Sussan Brennan giành giải nhất.

2011 là năm đầu tiên Sussan Brennan tới từ Orchard Lake, bang Michigan, Hoa Kỳ tham gia cuộc thi. Cô chỉ sử dụng 4 cuộn giấy vệ sinh, keo dính và 1 cuộn băng dính. Thế nhưng kết quả thật bất ngờ, cô đã chiến thắng với giải thưởng cao nhất trị giá 1.000 USD (tương đương 20,7 triệu VNĐ).




Cô Laura Lee giành vị trí thứ 2 của cuộc thi.

Giải nhì với phần thưởng 500 USD (tương đương 10,3 triệu VNĐ) thuộc về Laura Lee đến từ Milpitas, bang California, Hoa Kỳ. Cô đã sử dụng 5 cuộn giấy, băng dính trong, 1 cuộn băng cứu thương và keo phun.


Cô Cynthia Richards giành giải 3.

Cynthia Richards, từ Marietta, bang Georgia, Hoa Kỳ, đã đoạt giải ba cùng 250 USD (tương đương 5,2 triệu VNĐ). Cô này đã tiêu tốn tới… 20 cuộn giấy với một loạt các loại keo và băng dính.

Chúng mình cùng xem những bộ váy cưới làm bằng giấy vệ sinh khác nhé!




Hình ảnh trong buổi trao giải.


1 chiếc mũ rất cầu kỳ nhé.


Những chiếc váy được làm rất tỉ mỉ.






Những mẫu váy cưới tham gia cuộc thi.
Chiếc váy này có giá tới 1,6 tỷ VNĐ. Trong series chương trình My Big Fat Gypsy Wedding phát sóng trên kênh Channel 4 của nước Anh, cô Thelma Madine đã mang đến một chiếc váy độc đáo làm từ 250m tóc của hàng vạn cô dâu. Chiếc váy siêu khủng này nặng 95kg và có rất nhiều màu tóc khác nhau.


Chiếc váy tóc siêu "khủng" nè.

Bên cạnh đó, bộ váy độc đáo này có 12 chiếc váy lót trong và 1.500 viên pha lê được đính trên thân. Giá của nó là 50.000 Bảng Anh (tương đương 1,6 tỷ VNĐ). Để hoàn thành chiếc váy, các thợ may đã mất tới 300 giờ đồng hồ (hơn 12 ngày). Nhà thiết kế tóc Ryan Edwards cũng góp phần hoàn thiện chiếc váy siêu ấn tượng này.


Chiếc váy với tông màu đỏ chủ đạo.

Tông màu chủ đạo của chiếc váy là màu đỏ, chỉ phần đuôi váy là có thêm màu vàng. Quả là một chiếc váy nổi bật phải không nào? Tuy nhiên, với cân nặng 95kg thì người mặc nó chắc cũng vất vả lắm đây… Chiếc váy này cũng đã xuất hiện trong buổi biểu diễn ngoài trời mang tên Alternative Miss Liverpool tại thành phố Liverpool, nước Anh.


Lady Gaga cũng từng diện váy tóc.

Thelma Madine mong muốn mời ca sĩ Lady Gaga diện bộ váy này trong chuyến sang Anh sắp tới. Cô Madine nói rằng, chiếc váy này giống như cá tính con người lập dị của Lady Gaga vậy.


Cô người mẫu cũng có mái tóc màu đỏ.


Chiếc váy này nặng 95kg đó...

Những điều luật giao thông kỳ lạ nhất
Tuân theo luật giao thông là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người. Tuy nhiên, có những điều luật làm cho tài xế rơi vào những tình cảnh dở khóc, dở cười. Dưới đây là một số luật giao thông kỳ cục nhất thế giới...
Đức cấm cho đỗ xe ô tô trên đại lộ, thậm chí là xe đã hết xăng và còn cấm cả lái xe đi bộ. Tiền phạt cho các lỗi vi phạm này lên đến 100 USD.
Ở Đan Mạch, bạn phải đi xe ôtô với những chiếc đèn pha luôn luôn bật (kể cả là vào ban ngày sáng trưng), nếu không muốn mất một số tiền phạt tương đương với 100 USD. Còn ở Thái Lan, nếu muốn lái xe ôtô hay xe máy, bạn phải mặc áo sơ mi.
Luật giao thông của Nga cấm mọi người đi trên những chiếc xe “bẩn thỉu”. Một chiếc xe như thế nào bị coi là bẩn thỉu? Rất tiếc, trong luật người ta quên mất điều đó!
Nếu muốn đi du lịch vòng quanh nước Mỹ bằng xe máy hay bằng ôtô, bạn phải học rất nhiều bộ luật, vì mỗi bang ở đây có bộ luật giao thông riêng của mình. Bạn sẽ bất ngờ vì những điều luật rất “lạ lùng” ở các bang này. Ví dụ như:
- Tại bang Louisiana, phụ nữ không được lái xe ôtô, nếu như trước đầu xe không cắm lá cờ của chồng mình.
- Tại bang Massachusetts, người ta cấm không được cho khỉ ngồi ghế sau của xe ôtô.
- Trong luật giao thông của bang Maine người ta cấm hành khách không được bước ra khỏi máy bay khi máy bay đang… bay.
- Ở bang Ohio, bạn phải bấm còi mỗi khi vượt một chiếc ôtô khác (Với một đất nước phương tiện chủ yếu là ôtô, thử đếm xem trên một đoạn đường ngắn chúng ta phải bấm còi bao nhiêu lần?).
Những điều khó tin nhất trong GTVT: Đôi khi người ta cũng phải ngạc nhiên về khả năng chịu tải của những chiếc xe đạp, xe máy hay xe kéo này.http://hotrinh.cuocsongviet.com.vn/upload/image/Bac%20Dung/xe%20dap%20tho%202.jpghttp://a8.vietbao.vn/images/vn1/xa-hoi/10813209-P1010021.jpghttp://www.vietimes.com.vn/Library/Images/10/2009/02/90204-khi3.jpghttp://www.biethet.com/images/27_5_2009_content/vnex_3BA0F6FD_xe6.jpghttp://static.panoramio.com/photos/original/24337132.jpghttp://www.viendongdaily.com/images/galary/DoiSong/2009/Aug_09/CPC/CPC-1.jpghttp://image.tin247.com/vietnamnet/081104185053-180-822.jpghttp://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Cache/Image/80/62080.jpghttp://a8.vietbao.vn/images/vn1/xa-hoi/10807793-202.jpghttp://viettogo.com/09/04/07/Images/Uploaded/Share/2009/04/04/7-quoinh_.jpghttp://www.baophutho.org.vn/baophutho/vn/website/nguoi-tot-viec-tot/2009/7/121188E5B81/1241658077562_02.jpghttp://tintucvina.com/data/images/20090507/75836e39861608bd125e814351a55d61.jpghttp://files.myopera.com/truongmychau/albums/630209/thumbs/20811512_images1650655_xekeo.jpg_thumb.jpghttp://mst.eva.vn/upload/news/2008-09-16/hang%20rong%203.jpghttp://farm4.static.flickr.com/3350/3343778180_c6bfd1131f.jpg
Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ sĩ hay các nhà thiết kế tài ba thì những chiếc bao cao su hoàn toàn có thể hô biến thành những bộ trang phục lộng lẫy hay những vật dụng độc đáo như túi xách, đèn bàn... Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những tác phẩm cực kỳ hay ho làm từ bao cao su nhé!

1 chiếc túi xách độc đáo.


Tháp Eiffel nè.


Giống hoa cẩm tú cầu nhỉ?


1 chiếc đèn thú vị.


Trang phục của cún được trang trí bằng những chiếc bao cao su đủ màu.


1 chiếc mũ cực kỳ ấn tượng.




Chắc chắn chẳng ai dám đội những chiếc mũ này ra đường...


Chiếc ô này cứ như dành cho các tiểu thư đài các í nhỉ.


Ông già Noel bằng... bao cao su.


Nguyên cả 1 bộ trang phục lun nhé.




Chiếc váy cưới có 1-0-2 nhé.








Lộng lẫy quá đi mất.




Nếu nhìn qua thì chẳng nghĩ chiếc váy này được làm bằng bao cao su đâu nhỉ?



http://bee.net.vn/dataimages/200912/original/images196485_6ab.jpghttp://files.myopera.com/truongmychau/albums/630209/thumbs/65149772-small_176897.jpg_thumb.jpghttp://www.dothi.net/News/Tin-tuc/Doi-song-do-thi/2009/11/3B9AEACF/cho-sang-(4).jpghttp://www2.vietbao.vn/images/vn45/xa-hoi/45210159-bao-moi-4.jpg
http://www.socola.vn/photos/Image/2009/News/Thang6/5/0510.jpg
Một người đàn ông 59 tuổi đã lập được kỷ lục thế giới mới khi dùng đuôi tóc kéo được chiếc xe buýt 2 tầng, nặng 7 tấn đi xa hơn 21m trong Ngày kỷ lục thế giới 12/11.


Kỷ lục kéo xe buýt 2 tầng, nặng 7 tấn bằng đuôi tóc
Màn trình diễn của ông Singh tại London.
Màn trình diễn để lập kỷ lục thế giới trên được Manjit Singh, gốc Ấn Độ, nhưng sinh sống ở Leicester, Anh, trình diễn tại London. Người đàn ông 59 tuổi chỉ dùng đuôi tóc nhỏ của mình để kéo được chiếc xe buýt 2 tầng đi một đoạn dài 21,2m.
Kỷ lục kéo xe buýt 2 tầng, nặng 7 tấn bằng đuôi tóc
Chiếc xe buýt 2 tầng nặng tới 7 tấn.
Màn trình diễn được thực hiện đúng vào lễ kỷ niệm 5 năm Ngày kỷ lục thế giới Guinness, với hàng ngàn người trên khắp thế giới cố gắng lập được kỷ lục mới.
Nhưng ông Singh đã kéo đi được hơn 21m.
Sau khi lập được kỷ lục mới, ông Singh cho biết: “Dù đau nhưng thật đáng giá. Tôi chỉ còn nghĩ đến đôi chân, đầu của tôi và cố gắng tiến tới lập kỷ lục, kéo càng được xa càng tốt”.
Chỉ bằng lọn tóc nhỏ này.
Năm 2007 ông Singh đã từng thử lập kỷ lục kéo một chiếc xe buýt 2 tầng bằng tai nhưng không thành. Thất bại khiến ông càng nỗ lực nhiều hơn.
Nhà tư vấn an ninh này cho biết không tham gia khóa đào tạo đặc biệt nào để lập kỷ lục trên và cũng không có chăm sóc đặc biệt nào cho bộ tóc dẻo dai đặc biệt của ông.
Ông Singh và cúp cùng giấy chứng nhận kỷ lục Guinness.
“Tôi chỉ dùng dầu gội, giống loại bạn dùng ở bất kỳ cửa hàng nào trên khắp đất nước này”, ông cho biết.
Rửa xe khoả thân
Hạn hán tồi tệ nhất trong lịch sử nước Úc đã dẫn đến những ảnh hưởng kỳ lạ. Một trong những điều kỳ quặc nhất là việc xuất hiện hãng rửa xe... khoả thân khiến dư luận vô cùng xôn xao.
Khó tin nhưng có thật! (ảnh: News.au)
Tại Brisbane, “nơi tràn ngập tràn ánh nắng mặt trời” của Queensland, hạn hán đã dẫn đến tình trạng khan hiếm nước. Bởi vậy, chính quyền sở tại đã ban bố lệnh cấm rửa xe. Lệnh cấm này vô tình đã khuyến khích các dịch vụ rửa xe công cộng phát triển mà để thu hút khách, một dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp chưa từng thấy trên thế giới đã ra đời tại đây.Người đàn ông tên Warren Armstrong đã thành lập hãng rửa xe “Bubbles’n Babes”. Tại đây, ông này áp dụng cách rửa xe “hiếm thấy”: một cô gái sẽ đứng lên xe tắm, rồi rửa xe trong tình trạng bán khoả thân, như vậy người chủ xe sẽ phải chi trả 55 đô la Úc (khoảng 45 USD). Còn nếu cô này trong tình trạng khoả thân thì số tiền đó lên tới 100 đô la Úc. Công việc của hãng này tỏ ra vô cùng phát đạt với việc thu hút tới gần 200 khách hàng/tuần.Armstrong trả lời trên tờ City New rằng: “Giá đó đã được niêm yết trên bảng giá. Tôi chỉ kiếm những đồng đô la một cách hợp pháp”. Cảnh sát thì cho biết họ không nhận được một lời phàn nàn nào từ phía người dân kể từ khi xuất hiện hãng rửa xe này. Người chịu trách nhiệm hành pháp của bang, bà Anna Bligh nói: “Việc này được thực hiện trên cơ sở tái sử dụng nước, do vậy nó không vi phạm luật cấm dùng nước. Đối với tôi đó là một cách rửa xe hết sức kỳ lạ và kỳ cục”.
Đây là đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa của chàng sinh viên Nguyễn Minh Tuấn (Tuấn Khoa) tại Đại học Văn Lang, TP.HCM. Đồ án có tên gọi: "Chiến dịch bình thường hóa bao cao su", trong đó có bộ trang phục "Condom Glow Fashion" được làm từ 700 chiếc bao cao su. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện bộ trang phục làm từ chất liệu này. Điều đặc biệt là bộ váy này có thể... phát sáng.


Người mẫu Quỳnh Trang mặc chiếc váy làm từ bao cao su.

Tuấn Khoa chia sẻ: "Tôi muốn đề tài của mình có ích cho xã hội hiện tại, chứ không chỉ dừng lại ở một đồ án tốt nghiệp ở Đại học. Tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao ý thức tự giác cũng như nhận thức của người Việt trong việc bảo vệ mình cũng như người thân tránh khỏi những bệnh lây lan qua đường tình dục."

Bộ ảnh của Tuấn Khoa không chỉ có ý nghĩa là một đồ án tốt nghiệp mà còn nhằm hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS với chủ đề "Hướng tới không còn người mới nhiễm HIV và Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS 1/12/2011" sắp tới.


Nhiều người nổi tiếng sẽ tham gia chiến dịch bình thường hóa bao cao su.

Tham gia “Chiến dịch bình thường hóa bao cao su” còn một số người nổi tiếng như: Người mẫu Tăng Trung Nghĩa, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Ngọc Quyên, Thảo Trang.

Còn bây giờ, chúng mình cùng xem thêm những hình ảnh về chiếc váy độc đáo này nhé!






Chiếc váy làm từ 700 bao cao su của chàng sinh viên Tuấn Khoa.





Chiếc váy có khả năng phát sáng.
Những chiếc xe limousine kỳ lạ nhất
1. Chiếc Limo Hummer màu hồng: Với 3 chiếc TV, đèn laze, đèn nhấp nháy và hệ thống âm thanh 1.800W, sàn nhảy, nội thất bên trong bằng da màu hồng, bánh xe hợp kim đường kính 22 inch, chiếc Limo này rất phổ biến đối với các quý bà khi đi dạo phố vào ban đêm.
y45i6ryhjdf.jpg
2. Chiếc Limousine dài nhất trên thế giới
2.jpg
Với tổng chiều dài là 100 feet (hơn 30 mét); 26 bánh, 1 phòng cho rất nhiều khách, phòng tắm hơi, sân thượng để tắm nắng, bể bơi, vài chiếc giường và một sân bay dành cho máy bay lên thẳng.
3. Chiếc Limousine 2 đầu
Escalade Limousine 2 đầu
3.jpg
Prius Limousine
5.jpg
Chiếc Toyota Prius này được độ lên tới 6 cửa, 10 ghế ngồi bởi một người Canada.
KAZ – limousine điện
7.jpg
KAZ (Keio Advanced Zero-Emission) là một dự án liên doanh giữa công ty của Nhật Bản và Italy để sản xuất limousine điện. Phải mất 5 năm để chế tạo ra chiếc xe này, nhưng công sức bỏ ra hoàn toàn ấn tượng: nó có 6 động cơ điện, truyền lực tới 6 bánh, mỗi động cơ sản sinh công suất 74 mã lực và mô-men xoắn 103Nm. KAZ tăng tốc từ 0-100km trong vòng 7 giây và đạt tốc độ tối đa 193,3km/h.
Skoda Limousine
9.jpg
Corvette Limousine
11.jpg
Chiếc Corvette Limousine dài nhất (7m)
Bettle Limousine
12.jpg
Được tìm thấy tại Ordu, Thổ Nhỹ Kỳ
Mini Limousine
14.jpg
“Quái vật” Limousine
15.jpg
Những chiếc xe tải kỳ lạ nhất

Những chiếc xe tải bất đắc dĩ
Những chiếc xe tải bất đắc dĩ

1. Xe tải EX63-HDM 6x6

Nhìn từ bề ngoài, chiếc xe tải này trông giống một chiếc xe rác. Bạn không thể tưởng tượng sự sang trọng của chiếc xe cho tới khi bạn đặt chân vào bên trong. Chiếc xe tải thú vị này do công ty Unicat của Đức sản xuất.

2. Dekotora

Dekotora, viết tắt của từ “Chiếc xe tải trang trí” là một loại xe tải được trang trí lòe loẹt, phổ biến ở Nhật BảnPhilipin. Dekorota thường có đèn neon hoặc cực tím, màu sơn quá lòe loẹt, và vẻ ngoài sáng bóng. Những đồ trang trí này có thể được tìm thấy trên cả xe taxi hoặc tàu hỏa và không chỉ ở bên ngoài mà còn cả bên trong.

Dekotora được những công nhân sáng tạo ra ngoài giờ làm việc để cho vui hoặc có thể được những người yêu thích xe tải thiết kế cho một sự kiện đặc biệt.

3. Xe tải nhà tắm hơi

Rất nhiều người Nga thích tắm hơi. Họ không thể tưởng tượng cuối tuần tiếp theo của họ như thế nào mà không đến nhà tắm hơi cùng với bạn bè. Nhu cầu lớn lao ở Nga về nhà tắm hơi đã cho ra đời một thiết bị lạ “nhà tắm hơi di động”. Một chiếc xe tải 4 bánh là nhà tắm hơi được trang bị đầy đủ. Những người thích tắm hơn cho rằng không có gì trên thế giới giống như việc nhảy từ phòng tắm hơi nóng vào làn nước lạnh.

4. Xe tải sói sắt

Chiếc xe tải kỳ dị này xuất hiện ở Nga. Được sản xuất bởi một nhóm những người đạp xe ở Mat-xcơ-va, chiếc xe này được gọi là “sói sắt”. Nó giống như vừa bước ra từ bộ phim Mad Max và có thể được bắt gặp trên những con đường ở Nga hàng ngày.

5. Những chiếc xe tải để trang trí ở Pakistan

Mặc dù tác phẩm nghệ thuật trên xe tải không phải chỉ có duy nhất ở Pakis tan nhưng không ở một nơi nào khác trên thế giới lại phổ biến như ở Pakistan. Ở một đất nước mà thu nhập bình quân đầu người chỉ khoảng $2.000 thì thật ngạc nhiên khi nhìn thấy những người chỉ xe sẵn sàng chi $3.000 - $5.000 để trang trí lại một chiếc xe tải.6. Liebherr T 282B

Liebherr, một nhà sản xuất trang thiết bị hạng nặng ở Đức là nhà thiết kế chiếc xe tải rộng nhất trên thế giới, chiếc T 282B. Chiếc xe tải nặng 203 tấn và cân nặng tối đa (khi được trang bị) là 592 tấn, và có thể tải được 365 tấn và nó có giá khoảng $3,5 triệu.

7. Xe tải khách sạn

Tác phẩm của Đức, Rotel, là một khách sạn di động dưới dạng một chiếc xe tải. Hãy tưởng tượng rằng nó là một ngôi nhà di động, trừ phi bạn chia sẻ nó với nhiều người khác.

8. Xe tải Colani Concept

Những chiếc xe tải kỳ dị được Mercerdes sản xuất và là chiếc xe tải gợi cảm nhất trên thế giới.

9. Big Rig Jig

Được làm từ 2 chiếc xe bồn 18 bánh bị bỏ đi, chiếc Big Rig Jig được họa sĩ Mike Ross thiết kế.

10. Chiếc xe tải cảnh sátNga

Đây là chiếc xe tải lội nước được dùng cho cảnh sátNga. Nó có thể đi qua mọi thứ, kể cả nước.
Những chiếc xe đạp kỳ lạ nhất
Xe đạp vốn dĩ là phương tiện đi lại hết sức quen thuộc với mọi người dân trên khắp thế giới. Thế nhưng những chiếc xe đạp độc đáo dưới đây chưa chắc các bạn đã từng có cơ hội chiêm ngưỡng!


Chiếc xe đạp cao nhất thế giới với chiều cao 5,48m do một kỹ sư có tên Terry Goertzen chế tạo.


Xe đạp được làm từ một nhánh cây.

Xe đạp đôi được làm từ gỗ.

Xe đạp có thể cuộn tròn.

Và đây có lẽ là chiếc xe đạp gợi cảm nhất.

Xe đạp hình tên lửa.

Bạn hãy thử tưởng tượng mình đang điều khiển chiếc xe này.

Xe đạp bánh hamburger.

Xe giầy.

Hao hao giống một chiếc xe gắn máy, đây được gọi là xe đạp “khung xương”.

Công viên sex: Hàn Quốc đã cho xây dựng hẳn 1 công viên sex ngay trên hòn đảo tình nhân đẹp nhất châu Á. Và chủ yếu là dân du lịch hiếu kỳ, chộp được nhiều ảnh thú vị
Đảo Jeju là hòn đảo bờ biển Nam Hàn Quốc. Chính phủ tự trị đặc biệt Jeju là địa điểm đầu tiên du khách đến khi du lịch Hàn Quốc.

Cảnh bãi biển, thác nước, dốc núi và hang động nằm yên thanh bình, khí hậu ẩm đem lại cho đảo Jeju một vị thế quan trọng trong du lịch. Núi Hallasan ở đảo Jeju có động thực vật của cả vùng ôn đớn lẫn nhiệt đới, đồng tồn tại trong núi. Quần thể phức hợp du lịch Jungmun là một khu nghỉ dưỡng toàn diện phục vụ du lịch và cung cấp các tiện nghi ăn ở cao cấp nhất.
Đảo Jeju nằm trên eo biển Hàn Quốc, phía Tây Nam của tỉnh Jeollanam-do, trước đây thuộc tỉnh này, sau này tách ra thành một tỉnh riêng biệt năm 1946. Thành phố Jeju là thủ phủ của tỉnh.
Đảo Jeju còn được biết đến với tên gọi “Hòn đảo của Thượng đế”, là địa điểm du lịch nổi tiếng đối với dân châu Á. Nơi đây cũng là địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng của các cặp đôi xứ Hàn.
Nào bây giờ cùng ngắm hòn đảo du lịch Hàn Quốc này nhé:

No comments:

Post a Comment