Wednesday, March 28, 2012

Những quà tặng xa xỉ nhất thế giới

Theo Hiệp hội bán lẻ quốc gia Mỹ, trung bình chi tiêu của một nhà giàu vào mùa nghỉ lễ nhiều gấp 4 lần một gia đình bình thường.

Viên kim cương màu vàng lớn nhất thế giới với khối lượng 110,3 carat đã được bán với giá hơn 10,9 triệu USD. Tính cả tiền thuế và hoa hồng, giá tổng cộng của "Giọt nắng" lên tới gần 12,4 triệu USD, mức kỷ lục cho một viên kim cương vàng.
Viên kim cương "giọt nắng" được bán với giá 10,9 triệu USD. Ảnh: AP
Phiên đấu giá viên kim cương hình quả lê có tên gọi “Giọt nắng” diễn ra tại nhà đấu giá Sotheby's ở Geneva, Thuỵ Sĩ. Trước đó, người ta ước tính viên kim cương vàng này sẽ có giá trong khoảng 10 đến 15 triệu USD.
“Giọt nắng” được tìm thấy tại Nam Phi hồi năm ngoái. Công ty kim cương Cora International có trụ sở tại New York đã cắt, đánh bóng và đem bán đấu giá viên kim cương. Giá đắt nhất cho một viên kim cương cho tới nay thuộc về viên kim cương hồng nặng 24,78 carat, đã được bán với giá 46,4 triệu USD tại một nhà đấu giá của Sotheby's hồi tầm này năm ngoái.
Những món quà được lựa chọn rất phong phú, nhưng có điểm chung là mức giá "trên trời".
1. Túi xách da cá sấu Demetra của Valentino
Giá: 19.500 USD
Giám đốc sáng tạo của Valentino Pierpaolo Piccioli và Maria Grazia Churi giới thiệu rằng Demetra là một phần trong “Bộ sưu tập nữ thần” của họ. Những chiếc túi xách này chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế và bán độc quyền ở trung tâm thương mại danh tiếng Bergdorf Goodman.
Demetra mang dáng dấp cổ điển, và phiên bản cực kì hiếm của chiếc túi này chỉ có ba chiếc với ba màu đỏ, xanh lá cây và đen. Phiên bản nhỏ của Demetra cũng chỉ có hai màu xanh và đen với giá 15.400 USD.
2. Bốt cao Alexander McQueen
Giá: 2.635 USD
Đôi bốt da này có gót cao tới 14,5 cm và đã được người mẫu trình diễn trong show diễn thời trang của Alexander McQueen mùa thu-đông 2011. Năm ngoái, siêu mẫu Heidi Klum đã bị bắt gặp diện đôi bốt này tại Los Angles. Nữ diễn viên nổi tiếng của “Gossip Girl” Taylor Momsen cũng từng đi một đôi tương tự đến lễ trao giải MTV Europe Music Awards được tổ chức tại Tây Ban Nha năm ngoái.
3. Xe thể thao Ferrari FF 2012
Giá: 395.000 USD
Mỗi năm, những người đam mê xe hơi đều háo hức chờ đón phiên bản đặc biệt hạn chế của dòng Neiman Marcus. Năm nay, Ferrari tung ra Ferrari FF 2012 với nhiều tính năng vượt trội: động cơ V12 mã lực 651, tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ chỉ trong vòng chưa đến 3,7 giây và chế độ bảo hành lên tới 7 năm. Nội thất bên trong được làm bằng da mềm để duy trì độ ẩm tự nhiên cho da người. Hệ thống lái bốn bánh rất nhẹ để thích hợp với mọi loại thời tiết.
Những người mua chiếc xe này sẽ được tham gia vào sự kiện "Kinh nghiệm lái xe Ferrari mùa đông" được tổ chức vào năm 2012, tại đây họ sẽ được dạy cách lái xe trong tất cả các điều kiện thời tiết. Ra mắt ngày 27/10, dòng xe này đã nhanh chóng bán được 10 chiếc trong cùng ngày hôm đó.
4. Túi xách Sukey của Gucci
Giá: 1.430 USD
Giám đốc sáng tạo Frida Giannini đã thiết kế một phiên bản nâng cấp cho chiếc túi Sukey với màu nâu quyến rũ và khóa chữ G có thể tách rời. 25% doanh thu từ phiên bản mới này sẽ được quyên góp cho các trường học của UNICEF tại châu Phi. Gucci cũng tuyên bố năm sau sẽ đóng góp thêm 1 triệu USD nữa từ việc bán túi cho tổ chức này.
Phiên bản hạn chế của chiếc túi xách này sẽ được bán tại các cửa hàng của Gucci ở hơn 20 quốc gia và trên website của hãng kể từ ngày 28/2/2012.
5. Giày chơi tennis YSL Malibu
Giá: 745 USD
Thời trang liên quan đến động vật đang là xu hướng trong mùa đông này. Những đôi giày cao cổ Yves Saint Laurent làm từ da báo sẽ mang lại cho bạn vẻ hoang dã hiếm thấy. Logo cổ điển của YSL được thiết kế trên mũi và gót giày.
6. Vòng cổ "Evil Eye" của KC Designs
Giá: 598 USD
Đồ trang sức thường là biểu tượng cho tình yêu và lòng biết ơn, vì vậy, nó luôn đứng hàng top trong danh sách quà tặng được ưa thích. Hãng bán lẻ trang sức trực tuyến Bluefly vừa tung ra một bộ sưu tập dây chuyền kim cương rất thời trang. Chiếc vòng cổ bằng kim cương và sapphire này có tên "Evil Eye" và được thiết kế bởi KC Designs. Đây chính là biểu tượng người ta thường dùng để xua đuổi “mắt quỷ”.
7. Đồ ngủ kẻ caro của Burberry
Giá: 250 USD
Đồ ngủ cũng là một quà tặng phổ biến. Những bộ đồ ngủ kẻ caro chính là biểu tượng của Burberry, nó làm người mặc có cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất phong cách. Ngày nay, người ta còn mặc đồ ngủ ra nơi công cộng và coi đó là một xu hướng tất yếu.
8. Túi xách Mon Monogram của Louis Vuitton
Tại sao lại phải mua một món đồ giống hệt người khác trong khi bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một chiếc cho riêng mình? Trong chương trình "Mon Monogram" của LV, bạn có thể tùy ý chỉnh sửa các loại túi xách cổ điển của hãng theo ý mình với những phong cách, màu sắc và tên viết tắt khác nhau.
Một khi đã chọn xong loại túi mình cần, có thể là Pégase 45 (2.800 USD), Pégase 55 (3.270 USD), Speedy 40 (1.030 USD), hoặc Keepall 55cổ điển (1.370 USD), bạn có thể chọn ba tên viết tắt, và chọn họa tiết kẻ sọc dọc hoặc chéo. Cuối cùng là chọn một trong 17 màu đã được LV sử dụng suốt hơn một thế kỷ qua. Tùy chỉnh này có sẵn trên website hoặc cửa hàng của hãng, tại đây bạn có thể xem một bản mô phỏng sản phẩm đã hoàn thành của mình.
9. Kính râm Chanel
Giá: 550 USD
Đeo những mắt kính Chanel hình chú mèo, khuôn mặt bạn sẽ càng thêm nổi bật. Gọng kính được bọc da cừu và gắn chữ CC bằng kim loại. Khung kính có ba màu là nâu, đen, và màu gỗ.

Dốc 400 USD mua mặt nạ vàng 24 carat

Toàn bộ khuôn mặt của bạn sẽ được phủ kín bởi một lớp mặt nạ vàng 24 carat và Gamma PGA, một loại đậu tương Nhật Bản. Phương pháp làm đẹp này được dùng để cải thiện tính đàn hồi của da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Đây thực sự là liệu pháp làm đẹp chỉ dành riêng cho giới lắm tiền. Người ta tin rằng, nữ hoàng Cleopatra từng đắp mặt nạ vàng mỗi đêm để duy trì một làn da khỏe mạnh.
Sản phẩm mặt nạ bằng vàng này được sản xuất bởi Tập đoàn UMO Inc của Nhật Bản, đã được sử dụng rộng khắp tại các spa trên toàn thế giới. Khách sạn Eldorado và Spa ở Santa Fe (Mỹ) cũng cung cấp một phiên bản của phương pháp làm đẹp trên với giá 475 USD.

Mát xa sống lưng bằng những viên kim cương

Các viên kim cương trị giá 1 triệu USD sẽ được đặt lên các đường viền trên sống lưng của bạn và bạn được nhẹ nhàng mát xa để nới lỏng nút thắt trong các mô. Sau khi những viên kim cương cọ xát trên cột sống, một dạng kim cương bột 1,5 carat sẽ được trải đều trên da nhằm thanh lọc các chất độc của cơ thể. Khách hàng có thể trải nghiệm liệu pháp này ở cửa hàng Spa on Location tại Santa Monica, California (Mỹ). Tuy nhiên, giá phải trả lên tới 25.000 USD mỗi lần.

Sử dụng cốc hút chân không nóng

Với 70,7 USD cho 80 phút, đây là một liệu pháp mát xa sử dụng cốc hút chân không nóng nhằm tăng tuần hoàn máu, làm mềm cơ bắp và hút độc tố trong cơ thể. Phương pháp này được cung cấp bởi trung tâm Massage Taipan Oriental & Spa ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Massage bằng dây chuyền đá quý

Một chiếc dây chuyền bằng kim cương, ngọc lục bảo, hồng ngọc, hay ngọc bích dùng để chà xát nhẹ nhàng vào cơ thể bạn, cùng với các loại dầu nhẹ dịu sẽ giúp bạn lấy lại được cân bằng về tinh thần. Để được massage như vậy, khách hàng có thể đến các cửa hàng Spa tại khách sạn Trump tại Hawaii, Chicago, New York, và Las Vegas và chấp nhận mức giá khá "cắt cổ": 275 USD cho 90 phút.

Xóa nếp nhăn bằng mặt nạ trứng cá muối

Đây là một liệu trình làm đẹp kéo dài ba tiếng đồng hồ, bắt đầu với một viên kim cương và kết thúc với một mặt nạ trứng cá muối cùng liệu pháp ánh sáng đèn LED. Phương pháp này hiện có ở trung tâm Spa Radiance ở San Francisco (Mỹ), trị giá 750 USD cho mỗi lần.

Tắm trong nước băng và mật ong

Bạn sẽ được thả mình trong nước được lấy từ các dòng sông băng của vùng bắc cực, nước biển từ Kona, Hawaii (Mỹ) và mật ong. Ngoài ra, trong nước còn có các thành phần khác như vàng 24 carat, muối biển Peru màu hồng, bơ Murumuru, bơ Illipe và tinh dầu của cây Jojoba lấy từ Israel. Hỗn hợp nước tắm này sẽ được pha trộn trong 8 tuần. Khách hàng có thể trải nghiệm liệu pháp này ở các khu nghỉ mát ở Mỹ như The Ritz Carlton Aspen Highland, The Four Seasons Maui and The Beverly Wilshire. Giá của dịch vụ này lên tới 50.000 USD.

Massage các ngón chân bằng cá chép không răng

Một loại cá chép nhỏ, có tên là Garra Rufa, sẽ được thả vào một chậu nước ngâm chân để hút các tế bào chết và làm sạch chân bạn. Cách làm đẹp này có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ và sau đó trở nên phổ biến ở hầu khắp các tiểu bang của Mỹ.

Massage bằng rắn

Những con rắn to sẽ cuốn quanh và thắt chặt cơ bắp của bạn trong khi những con nhỏ hơn sẽ làm dịu những vết đau cơ thể của bạn. Tất cả các loài rắn được sử dụng trong liệu pháp này đều bị hút hết nọc độc. Nếu bạn muốn thử nghiệm liệu pháp này, bạn có thể du lịch đến Talmei Elazar, Israel.

Phòng tắm hơi bắc cực làm giảm vết sưng

Phòng tắm hơi này sẽ lấy nước từ bắc cực ở nhiệt độ - 166 độ F sẽ giúp giảm nhẹ các vùng bị sưng tấy và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Liệu pháp này được cung cấp bởi Sparkling Hill Resort ở Canada hay Haikko Spa tại Porvoo, Phần Lan.

Mức giá kỷ lục của chiếc bánh pudding làm từ vàng và kim cương này lên tới 35.000 USD.

Đây là sản phẩm kỳ công của bếp trưởng Marc Guibert của khách sản Lindeth Howe Country House, Anh. Với việc kết hợp 4 loại chocolate thượng hạng của Bỉ có hương vị từ đào, cam và whisky, chiếc bánh đã lập kỷ lục thế giới mới là món bánh tráng miệng đắt nhất hành tinh.
Chiếc bánh có sự góp mặt của vàng, rượu sâm banh, trứng cá muối và một viên kim cương 2 carat được trang trí rất cầu kỳ.
Chiếc bánh pudding trị giá 35.000 USD của khách sạn Lindeth Howe, nước Anh.
Để tạo nên hình dáng độc đáo cho bánh, bếp trưởng Marc Guibert đã khéo léo phủ lớp thạch rượu sâm banh và trứng cá muối lên phía trên cùng. Dưới đế bánh còn trang trí thêm những lá vàng dát mỏng đầy lóng lánh. Để thưởng thức món bánh pudding đắt đỏ này, bạn sẽ phải uống kèm với chút rượu thượng hạng Chateau d'Yquem, trị giá 900 USD một chai.
"Đây thực sự là một tuyệt tác để đời”, ông Stephen Broughton, giám đốc quản lý của khách sạn Lindeth Howe Country House tự hào chia sẻ.

Tại buổi đấu giá những lô rượu vang cổ, lô rượu này đã đạt tới mức giá 144.000 USD (3,02 tỷ đồng).

http://www.instablogsimages.com/1/2011/10/03/sothebys_october_wine_auction_in_hong_kong_rlctv_285x250.jpgTrái ngược với tình hình khủng hoảng của kinh tế thế giới, những chai vang bán tại các cuộc đấu giá luôn đạt được giá trị lớn hơn so với giá dự kiến ban đầu. Cả lô rượu Pétrus đã đạt được giá cao hơn 150% so với giá được kỳ vọng. Lô rượu đã lập kỷ lục thế giới trở thành loại rượu Pétrus có mức giá cao nhất trong một sự kiện bán đấu giá.
Christie's đã tổ chức sự kiện đấu giá vào 29/10. Sau khi kết thúc, toàn bộ số rượu được bán ra mang lại số tiền là 2.105.340 USD (44,21 tỷ đồng ). Lô rượu bao gồm 11 chai 1961 Pétrus được bán với giá 90.000 USD (1,89 tỷ đồng ) cho một người Euro. Một thùng Lafite 1982 do một nhà sưu tập châu Á mua với giá 50.400 USD (1,05 tỷ đồng ).
Ông Charles Antin - một chuyên gia rượu vang của chi nhánh nhà Christie's tại Hoa Kỳ, phát biểu "Buổi đấu giá những loại rượu vang ngon và hiếm của Christie's tại New York tuần vừa rồi đã cho thấy tiềm năng mạnh mẽ của thị trường đấu giá rượu vang, với tổng doanh thu trên 2 triệu USD. Dẫn đầu là 12 chai 1961 Pétrus có giá 144.000 USD - giá cao kỷ lục cho một thùng Pétrus được bán đấu giá".

Louis Vuitton vẫn đứng đầu bảng theo khảo sát của hãng tư vấn BrandZ and Millward Brown Optimor.

8. Burberry

Giá trị thương hiệu: 3,38 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 86%
Thương hiệu thời trang Burberry bước sang tuổi 155 trong năm nay. Ngoài bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Burberry còn tỏ ra nhanh nhạy trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt. Công ty đã đưa ra một chiêu thức vô cùng độc đáo để kích thích doanh số bán hàng của mình.
Trước mỗi buổi trình diễn thời trang được tổ chức ngay tại cửa hàng Burberry ở London, công ty luôn gửi đến từng khách hàng của mình lời mời trân trọng nhất. Đến đây, bất kỳ sản phẩm nào được trình diễn trên sàn catwalk đều có thể được người đi xem và mua ngay lập tức. Chính vì thế, hầu hết các bộ sưu tập mới của Burberry đều được bán hết chỉ sau khi ra mắt vài tuần.

7. Fendi

Giá trị thương hiệu: 3,42 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 7%
Sở hữu một nhà thiết kế tài ba như Karl Lagerfeld, Fendi luôn tạo ấn tượng là một thương hiệu thời trang với những chiếc túi sang trọng, luôn toát lên vẻ quyến rũ. Ngoài ra, Fendi còn nổi tiếng với thời trang da và lông thú.

6. Rolex

Giá trị thương hiệu: 5,27 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 11%
Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Ông chủ Hans Wilsdorf của hãng này luôn hiểu rằng tính chính xác là điều quan trọng hàng đầu. Năm 1931, Rolex đăng ký bản quyền chiếc đồng hồ lên giây vĩnh cửu đầu tiên. Theo năm tháng, đến nay Rolex đã có mặt khắp nơi trên thế giới, khách hàng chọn Rolex không chỉ vì chất lượng sự chính xác mà còn bởi để khẳng định đẳng cấp của họ.

5. Đồng hồ Cartier

Giá trị thương hiệu: 5,33 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 34%
Mặc dù những năm 1888 khi mà đồng hồ bỏ túi vẫn còn phổ biến, thì Cariter đã mạnh dạn đưa ra mẫu sản phẩm đồng hồ đeo tay và đó không phải là một quyết định sai lầm. Năm 1904 Cariter đã tạo ra chiếc đồng hồ tên là Santos được xem là chiếc đồng hồ hiện đại nhất thời bấy giờ.
Hiện tại, đồng hồ của hãng Cartier đang phát triển rất nhanh chóng ở thị trường Châu Á. Nguyên nhân chính là do tại Trung Quốc, số lượng người giàu sử dụng loại đồng hồ này để khoa trương tăng đột biến trong những năm trở lại đây.
4. Chanel
Giá trị thương hiệu: 6,82 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 23%
Hãng Chanel rất nổi tiếng về thời trang, túi xách và nước hoa. Chanel đang tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng bao gồm giày dép, ví tiền và đồ trang sức. Hiện tại, Chanel đang chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến thông qua mạng Internet. Điều này sẽ thu hút ngày càng nhiều hơn lượng khách hàng cho hãng.

3. Gucci

Giá trị thương hiệu: 6,82 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 23%
Thương hiệu Gucci thành công nhờ thu hút được một số lượng lớn khách hàng thượng lưu sành điệu với những sản phẩm như: túi xách, giày, dây lưng, kính mắt.
Năm 2002, theo thống kê doanh thu của Gucci đạt 7 tỉ USD toàn cầu và được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm "Top 100 sản phẩm" của tạp chí Business Week. Ngoài ra hãng này còn thức thời trong việc ứng dụng những kỹ thuật công nghệ cao vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

2. Hermès

Giá trị thương hiệu: 11,92 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 41%
Từ một xưởng chế biến da, Hermès phát triển dần và trở thành một thương hiệu chuyên về đồ da xa xỉ lớn nhất thế giới. Các sản phẩm như túi Kelly và Constance là 2 mẫu nổi bật với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, còn phải kể tới dòng túi Birkin, được lấy tên của nữ diễn viên Jane Birkin. Tất cả các sản phẩm trên hoàn toàn được làm từ da động vật quý hiếm, thời gian và công sức tạo ra những chiếc túi này rất lâu và kỳ công.
Vài năm trở lại đây, suy thoái lan rộng ra nhiều nước, ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ việc đi trước đón đầu, CEO của Hermès, ông Robert Chavez vẫn luôn chú trọng đến việc tăng trưởng công ty, nhằm tăng giá trị thương hiệu. Từ năm 2009, Hermes đã mở thêm rất nhiều cửa hàng riêng tại Mỹ.

1. Louis Vuitton

Giá trị thương hiệu: 24,31 tỷ USD
Tăng trưởng bình quân một năm: 23%
Quốc gia đặt trụ sở: Pháp
Louis Vuitton là công ty và cũng là nhãn hiệu thời trang hàng hiệu nổi tiếng của Pháp. Trụ sở được đặt ở Paris, nhưng hiện nay sản phẩm của thương hiệu này đã lan tỏa ra khắp thế giới.
Bí quyết đem lại thành công cho Louis Vuitton là sự thống nhất. Hãng này trực tiếp thực hiện tất cả mọi khâu trong quy trình sản xuất - kinh doanh, từ thiết kế cho đến phân phối. Ngoài ra, một cách để Louis Vuitton có được sự yêu mến từ người tiêu dùng đó là marketing đại chúng, bằng cách thông qua chứng nhận của các ngôi sao và chương trình tài trợ cho các sự kiện thể thao.
Ngoài những danh mục sản phẩm cũ như vali, túi xách du lịch, Louis Vuitton đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình như quần áo thời trang, nhờ vậy doanh thu năm 2010 của công ty đã tăng lên rất nhiều.

Nói đến thế giới xa xỉ, người ta không thể bỏ qua những món tráng miệng. Dưới đây là 5 món tráng miệng đắt nhất trên thế giới, với nguyên liệu chủ yếu là chocolate, kem, bột mì, vàng và kim cương.

Bánh hoa quả nạm kim cương
Giá: 1,65 triệu USD
Món bánh hoa quả nạm kim cương được sáng tạo bởi đầu bếp người Nhật Jeong Hong-yong. Để làm món bánh này, người ta phải dành 6 tháng để thiết kế và nguyên một tháng để hiện thực hóa ý tưởng này. Đây là món tráng miệng đắt nhất trên thế giới với 223 viên kim cương nhỏ trang trí trên bề mặt. Ngoài kim cương, tất cả những nguyên liệu làm nên chiếc bánh này đều không được tiết lộ. Chiếc bánh hoa quả này được hoàn thành năm 2005, và được trưng bày tại một triển lãm có tên "Diamonds: Nature's Miracle" tại cửa hàng Takashimaya (Nhật).
Dâu tây Arnaud
Giá: 1,4 triệu USD
Đây là món tráng miệng với dâu tây hảo hạng được bán tại nhà hàng Arnaud’s ở New Orleans (Mỹ). Mức giá cao ngất của món ăn này không chỉ bởi những quả dâu tây hảo hạng được tẩm ướp cẩn thận mà còn vì chúng được trang trí với một chiếc nhẫn kim cương hồng 4,7 carat. Chiếc nhẫn này từng thuộc sở hữu của cố vấn tài chính hoàng gia Anh, Ernest Cassel. Bên cạnh đó, món ăn này còn được phục vụ trong một không gian trang hoàng hết sức xa hoa cùng với những chai rượu vạng hảo hạng nhất Charles X crystal có giá 25.000 USD.
Bánh bạch kim
Giá: 130.000 USD

Đây là món bánh mà đầu bếp người Nhật Nobue Ikara sáng tạo dành cho một bữa tiệc cưới. Được trang trí với lớp kem trắng cùng với dây chuyền bạch kim, mặt dây chuyền, các vật cài để trang trí thêm bắt mắt cùng những mảnh bạch kim ăn được. Ikara sáng tạo chiếc bánh này dành tặng những người phụ nữ nổi tiếng ở Nhật Bản và hy vọng có thể khuyến khích mọi người đeo trang sức bằng kim cương nhiều hơn. Chiếc bánh này đã được công ty Platinum Guild International đưa ra trưng bày năm 2007.
Bánh Haute Chocolate
Giá: 25.000 USD

 
Nhà hàng Serendipity 3 (New York) đã đưa ra món Frozen Haute Chocolate với giá 25.000 USD. Món chocolate độc đáo này được là sự pha trộn của 28 loại bột coca, 5 gam vàng 24 carat xay nhuyễn. Bên cạnh đó, bánh Frrrozen Haute còn được phủ một lớp kem trứng hảo hạng và nấm truýp La Madeline. Haute Chocolate được đựng trong một chiếc ly đế nạm vàng. Khách tới nhà hàng sẽ dùng một chiếc thìa nhỏ nạm kim cương để thưởng thức món ăn đặc biệt này.
Món bánh Fortress Stilt Fisherman Indulgence
Giá: 14.500 USD

 
Món Fortress Stilt Fisherman Indulgence là sản phẩm của cửa hàng Wine 3 nằm trong khách sạn sang trọng Fortress (Srilanka). Món ăn này chỉ phục vụ khi có yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Nguyên liệu chính làm nên chiếc bánh này bao gồm kem hạnh nhân trộn vàng lá Ý, kem tươi Ireland, xoài, mứt quả và sâm banh Sabayon. Bên trên món tráng miệng này là một miếng chocolate nặn hình ngư dân. Còn bên dưới được trang trí viên ngọc màu xanh nước biển 80 carat. Món ăn xa xỉ này còn tiêu biểu cho thú vui câu cá của người Sri Lanka.
10. Bánh Noka Chocolate, Vintage Collection trị giá 854 USD cho mỗi pound
Có lẽ đây sẽ là món tráng miệng đơn giản nhất trong danh sách, bộ sưu tập Vintage được cung cấp bởi Noka Chooclate. chocolate được bán bởi công ty này nổi tiếng là ngon và tốt nhất trên toàn thế giới.  
Noka sử dụng tất cả các loại khác nhau của ca cao từ những nơi như Ecuador, Venezuela, Cote d"Ivoire, và Trinidad. chocolate được cung cấp trong bộ sưu tập Vintage rất đa dạng. Mỗi hộp được đóng gói trong các thiết kế cổ điển của Noka.
9. Bánh vàng sang trọng Sundae có giá 1.000 USD  
Sundae được tạo ra để kỷ niệm 50 năm thành lập cửa hàng Serendipity. Sundae được thực hiện với 5 muỗng kem Tahitian Vanilla trộn với vani Madagascar và chocolate Chuao Venezuela và bên trên được trang trí bằng một chiếc lá vàng ăn được 23K.Ngoài ra bạn còn thưởng thức nó với một muỗng vàng 18K đựng trong một chiếc cốc Harcourt trong suốt.
8. Bánh Extraordinaire Brownie trị giá gần 1.000 USD  
Extraordinaire Brownie được bán ở Brule, một nhà hàng ở Tropicana Resort nằm ở thành phố Atlantic, New Jersey (Mỹ). Nó được làm bằng chocolate đen được sau đó được phủ các hazelnuts Ý và phục vụ với một muỗng kem. Cùng với các món tráng miệng ngọt ngào, khách hàng cũng được thưởng thức cùng rượu rất hiếm và rất đắt tiền, Quinta Novel Nicional, từ Bồ Đào Nha.
7. Bánh vàng của Sultan trị giá 1.000 USD  
Nếu bạn đã từng muốn thử một viên gạch vàng có thể ăn được, món tráng miệng này là chắc chắn dành cho bạn. Nó có tại khách sạn Kempinski Ciragan Palace nằm ở Istanbul. Bánh được làm bằng quả lê, mơ và mộc qua, sau đó được ngâm trong rượu Rum Jamaica và ngâm trong hai năm. Để kết thúc, bánh được phủ vanilla, caramel, nấm cục đen, và một lá vàng 24 carat.
Để làm nó phải mất khoảng 72 giờ. Tuy nhiên, bánh được thường chỉ được thực hiện theo yêu cầu: thường là cho một đám cưới, lễ kỷ niệm.
6. Bánh Macaroons Haute Couture trị giá 7.414 USD  
Bánh hạnh nhân không quá khó để tìm thấy ở Pháp vì chúng rất phổ biến, và bạn có thể tìm thấy chúng với một mức giá hợp lý cho món tráng miệng ngon như vậy. Tuy nhiên, đầu bếp bánh ngọt Pháp, Pierre Herme Herme đã sáng tạo ra nó với một công thức đặc biệt.
5. Bánh Fortress Stilt Fisherman Indulgence trị giá 14.500 USD  
Món Fortress Stilt Fisherman Indulgence là sản phẩm của cửa hàng Wine 3 (Srilanka). Món ăn này chỉ phục vụ khi có yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Nguyên liệu chính làm nên chiếc bánh này bao gồm kem hạnh nhân trộn vàng lá Ý, kem tươi Ireland, xoài, mứt quả và sâm banh Sabayon.
Bên trên món tráng miệng này là một miếng chocolate nặn hình ngư dân. Còn bên dưới được trang trí viên ngọc màu xanh nước biển 80 carat. Món ăn được phục vụ với một cốc xoài ép và hạt lựu. Món ăn xa xỉ này còn tượng trưng cho thú vui câu cá của người Sri Lanka.
4. Bánh Haute chocolate trị giá 25.000 USD
Nhà hàng Serendipity 3 (New York) đã đưa ra món Frozen Haute Chocolate với giá 25.000 USD. Món chocolate độc đáo này được là sự pha trộn của 28 loại bột coca từ hơn 14 quốc gia, 5 gam vàng 24 carat xay nhuyễn. Bên cạnh đó, bánh Frrrozen Haute còn được phủ một lớp kem trứng hảo hạng và nấm truýp La Madeline.  
Haute Chocolate được đựng trong một chiếc ly đế nạm vàng. Khách tới nhà hàng sẽ dùng một chiếc thìa nhỏ nạm kim cương để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Trong năm 2007, món ăn này đã được ghi vào kỉ lục Guinness của thế giới nhưng bây giờ nó đã bị vượt qua.
3. Bánh bạch kim trị giá 130.000 USD
Đây là món bánh mà đầu bếp người Nhật Nobue Ikara sáng tạo dành cho một bữa tiệc cưới. Được trang trí với lớp kem trắng cùng với dây chuyền bạch kim, mặt dây chuyền, các vật cài để trang trí thêm bắt mắt cùng những mảnh bạch kim ăn được.
Ikara sáng tạo chiếc bánh này dành tặng những người phụ nữ nổi tiếng ở Nhật Bản và hy vọng có thể khuyến khích mọi người đeo trang sức bằng kim cương nhiều hơn. Chiếc bánh này đã được công ty Platinum Guild International đưa ra trưng bày năm 2007.
2. Dâu tây Arnaud trị giá 1.400 triệu USD
Đây là món tráng miệng với dâu tây hảo hạng được bán tại nhà hàng Arnaud’s ở New Orleans (Mỹ). Mức giá cao ngất của món ăn này không chỉ bởi những quả dâu tây hảo hạng được tẩm ướp cẩn thận mà còn vì chúng được trang trí với một chiếc nhẫn kim cương hồng 4,7 carat.  
Chiếc nhẫn này từng thuộc sở hữu của cố vấn tài chính hoàng gia Anh, Ernest Cassel. Bên cạnh đó, món ăn này còn được phục vụ trong một không gian trang hoàng hết sức xa hoa cùng với những chai rượu vạng hảo hạng nhất Charles X crystal có giá 25.000 USD.
1. Món bánh hoa quả nạm kim cương trị giá 1.650 triệu USD
Được sáng tạo bởi đầu bếp người Nhật Jeong Hong-yong. Để làm món bánh này, người ta phải dành 6 tháng để thiết kế và nguyên một tháng để hiện thực hóa ý tưởng này.  
Đây là món tráng miệng đắt nhất trên thế giới với 223 viên kim cương nhỏ trang trí trên bề mặt. Ngoài kim cương, tất cả những nguyên liệu làm nên chiếc bánh này đều không được tiết lộ. Chiếc bánh hoa quả này được hoàn thành năm 2005, và được trưng bày tại một triển lãm có tên "Diamonds: Nature"s Miracle" tại cửa hàngTakashimaya (Nhật).

Công ty đồ trang sức Shawish của Thụy Sỹ đã tạo ra một chiếc nhẫn làm hoàn toàn từ kim cương có giá lên tới 1.455 tỷ VNĐ. Đây được coi là chiếc nhẫn đầu tiên trên thế giới làm hoàn toàn từ kim cương.
Chiếc nhẫn nặng 150 carat được tạo ra từ một viên kim cương thô. Các nhà sản xuất đã mất 1 năm để hoàn thành chiếc nhẫn này. Công ty Shawish đã đăng ký bản quyền thiết kế chiếc nhẫn.
Nhẫn kim cương Thụy Sỹ giá gần 1.500 tỷ đồng, Tin tức trong ngày, nhan kim cuong, nhan quy, kim cuong, mjua nhan kim cuong, nhan dep, nhan doc, do trang suc, do trang suc bang kim cuong, bao, tin hay, tin hot, tin tuc
Giám đốc điều hành của công ty Shawish - ông Mohamed Shawesh cho biết: “Tôi muốn thứ gì đó mới mẻ, thứ mà tôi thích làm. Chiếc nhẫn đã cho thấy những gì Shawish có thể làm. Đó là điểm khác biệt của công ty chúng tôi và nó giúp giấc mơ của khách hàng trở thành sự thật”.

Về mặt kỹ thuật, làm một chiếc nhẫn từ một khối kim cương là một thách thức lớn vì việc tạo một lỗ trên khối kim cương có thể phá vỡ cấu trúc phân tử của nó. Vì vậy, công ty Shawesh đã phải mua về một thiết bị laze đặc biệt để có thể chế tạo được một chiếc nhẫn làm hoàn toàn bằng kim cương mà không có thêm bất kỳ vật liệu nào khác.

Tuần trước, chiếc nhẫn quý giá trên đã được trưng bày tại triển lãm thương mại thường niên đồ trang sức và đồng hồ Baselworld 2012.

Chocolate đắt nhất thế giới

Với công thức có vàng 24K được đựng trong hộp trang trí pha lê The Chocolate đã trở thành hộp kẹo đắt nhất thế giới.


Chocolate đắt nhất thế giới shopping entertainments
ảnh minh họa

Với thành phần có những sợi vàng đã qua hết các vòng kiểm tra khắt khe, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một hương vị đặc sắc lần đầu tiên trong đời.
Vàng được thêm vào trong công thức nấu ăn bắt nguồn từ bài thuốc đem lại sự bất tử của người Ai Cập cổ đại và hiện nay đang là xu hướng rất thịnh hành ở châu Âu và Mỹ.
Sự hoàn hảo từ chất lượng cho tới hình thức bên ngoài đã làm nên sản phẩm chocolate đắt nhất thế giới. Không chỉ hương vị đặc biệt, những viên kẹo chocolate còn được đóng gói trong một chiếc hộp quyến rũ và đắt giá bậc nhất. Có hơn 400 viên pha lê Swarovski được gắn trang trí cho hộp kẹo. Đây thực sự là một món quà hoàn hảo để dành tặng cho những người yêu thương của mình.

Xu hướng mua quà tặng đắt tiền ngày càng trở nên phổ biến trong ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

Dạo qua các trung tâm mua sắm lớn tại Hà Nội như: Vincom, The Garden, Parkson, có thể thấy những món quà dành tặng cho các thầy cô nhân ngày nhà giáo có nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau. Theo một nhân viên tại Trung tâm Thương mại Parkson, các mặt hàng bán chạy nhất dịp này là các loại quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới, giá của các sản phẩm này dao động từ 2 đến 5 triệu đồng một sản phẩm.

Tại trung tâm thương mại Vincom, chị My (một khách hàng) sau một hồi lựa chọn, không ngần ngại bỏ ra gần 7 triệu đồng mua một chiếc túi xách hiệu Hermes để tặng cho cô giáo chủ nhiệm của cô con gái học lớp 2 của mình. “Cả năm mới có một dịp 20/11, vì vậy việc lựa chọn những món quà đặc biệt tặng các thầy cô là chuyện bình thường”, chị My cho biết.
Những món quà "siêu độc, siêu đắt" ngày 20/11
Chiếc bút có giá hàng trăm triệu đồng
Đặc biệt, năm nay, các loại thức phẩm cao cấp như yến sào nguyên tổ, hồng sâm,…cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đặc biệt nhân ngày nhà giáo VN. Giá của các sản phẩm này dao động từ 5 đến 6 triệu đồng một hộp.

Một trong những hàng độc được nhiều gia đình đặt mua trong dịp này là các loại bút cao cấp. Tuy là món quà nhỏ nhưng giá trị của những chiếc bút này không hề nhỏ. Một trong những loại bút sang trọng nhất hiện nay là dòng bút Picasso của Pháp.
Một trong những dòng bút Picasso đắt nhất là Giftset Picasso 99, hiện được bán với giá 134 triệu đồng một chiếc. Trên vỏ bút là bức tranh Garcon à la pipe, giữ kỷ lục 6 năm liên tiếp cho bức tranh được bán đầu giá với mức giá cao nhất là 104.168.000 USD. Đây cũng là bức tranh đắt nhất thế giới tại thời điểm này. Bức tranh được Picasso vẽ năm 1905, khi ông mới 25 tuổi. Cuối cài bút là viên kim cương xanh có xuất xứ từ Sri Lanka – Châu Phi càng làm tăng thêm giá trị của cây bút. Picasso 99 không chỉ là cây bút đắt mà còn là cây bút đẹp, hội tụ những tinh túy của đất trời và biển cả.
Không chỉ tập trung vào xu hướng những món quà đắt, dịp 20/11 năm nay, nhiều món quà độc đáo, mới lạ cũng được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn. Có thể thấy, bên cạnh các món quà độc đáo như: tranh thư pháp, đồ phong thủy, hộp bút…xu hướng lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh năm nay là các loại chặn giấy có ngôi sao chiếu mệnh, được làm từ Phale K9 cao cấp.
Những món quà "siêu độc, siêu đắt" ngày 20/11
Chặn giấy Pha lê cung Song ngư
Các sản phẩm này được điêu khắc các chòm sao tương ứng rồi dát lớp vàng 24k lên bề mặt, kết hợp các công nghệ như đánh bóng, tạo cát làm cho các chi tiết nổi bật lên, tạo ấn tượng với người xem khi ngắm nhìn sản phẩm. Giá của sản phẩm dao động từ 2 đến 5 triệu đồng một chiếc.
Chị Mai, một khách mua hàng cho biết: “Tôi lựa chọn sản phẩm này vì vì giá của nó khá hợp lý, đặc biệt, việc chọn lựa sản phẩm phải phù hợp với bản mệnh của người nhận. Do vậy, người nhận quà sẽ rất hài lòng vì về mặt tâm linh, nếu món quà đúng sao bản mệnh của mình thì công việc, cuộc sống sẽ rất suôn sẻ”.

1 comment:

  1. Bài viết này rất hữu ích, mình đang muốn tham khảo thêm, cám ơn bạn nhiều.
    Blog mình mới mở mong được giao lưu với nhiều bạn - keyword:
    mua qua tang ban gai | mua quà tặng bạn gái

    ReplyDelete