Tuesday, April 10, 2012

Mùa Xuân Bắc Mỹ


DEBONAIR TULIP






fields-of-tulips Orange and Yellow Striped Tulip - Skagit Valley Tulip FestivalTulip Festival ở Skagit Valley năm 2010Multi-colored Rows of Tulips at the Skagit Valley Tulip Festival
Kites Flying over Tulip Fields at the Skagit Valley Tulip FestivalTulip nở trước North Entrance của The Greenbrier, ở White Sulphur Springs, West Virginia
The Greenbrier; Photo Credit: © The Greenbrier

The Carlsbad Flower Fields, 50+ acres of flowering Tecolote Ranunculus flowers, bloom each spring from March through May. Carlsbad Flower Fields, Carlsbad, California, USA, natural history stock photograph, photo id 18919Carlsbad, California

The Carlsbad Flower Fields, 50+ acres of flowering Tecolote Ranunculus flowers, bloom each spring from March through May. Carlsbad Flower Fields, Carlsbad, California, USA, natural history stock photograph, photo id 18910 
Acadia All American Road, Maine
 
George Washington Memorial Parkway,
 George Washington Memorial Parkway (Photo: BAR Photography)
Antelope Valley, California
 

 
Budget Garden Makeover Tips
Flower BedFlower Bed Flower Bed

Flower Beds

Of One Of The Flower Beds:

The Most Amazing Gardens

Flowers beds like these are a

Jekyll type Flower Beds

Flower Gardens,

of one of the flower beds:Brimming flower beds in Castle Park
Flower Beds Care and Maintenance

NGẮM HOA ANH ĐÀO Ở TORONTO VÀ VANCOUVER
Hai công viên High Park (Toronto) và Stanley Park (Vancouver) được xem là những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của đất nước Lá phong. Ngay từ cuối tháng 4, khắp các công viên đã đắm chìm trong sắc hoa anh đào. Thả bộ trong công viên, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những hàng cây anh đào kết thành một mái vòm. Nhiều loại anh đào lạ trồng trên các tuyến phố cũng được tìm thấy ở đây.
Những con suối nhỏ chạy quanh công viên, những hàng cây khẳng khiu nối liền những con đường làm cho cảnh vật ở High Park thêm yên bình. Những bức tường thành phủ màu rêu xanh khiến những tòa lâu đài càng thêm cổ kính. Trong hồ, những con thiên nga nô đùa cùng sóng nước. Mùa xuân ở đây dường như đọng lại trên những lối đi với hai hàng hoa đào đỏ hồng như xác pháo phủ đầy, trải dài tưởng như bất tận. Những cánh hoa mỏng manh theo làn gió xuân phấp phới bay, làm say lòng du khách.
Đến Stanley Park, bạn có thể ngắm cảnh đẹp thiên nhiên từ các đài vọng, ngồi xe ngựa kéo để ngoạn cảnh đó đây, hay chọn một nơi vắng vẻ để thưởng thức không gian yên tĩnh của cảnh vật xung quanh. Gần công viên là Bảo tàng Hải dương học, nơi bảo vệ nhiều loại động, thực vật biển quý hiếm.
 THỦ ĐÔ OTTAWA RỰC SẮC HOA TULIP
Mùa xuân đến khi những bông hoa tulip bắt đầu nở rộ cũng là lúc thủ đô Ottawa tưng bừng đón chào Lễ hội hoa tulip lần thứ 60 năm 2012. Sự kiện này đã trở thành một nghi lễ thường niên vào mùa xuân và là một trong những sự kiện văn hóa được yêu mến nhất của Canada.
Lễ hội dự kiến diễn ra vào hai tuần đầu tiên của tháng 5, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan từ khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á mỗi năm và được xếp vào top 10 sự kiện  của Canada và top 100 sự kiện tại Bắc Mỹ. Nhờ có lễ hội này mà hoa tulip đã được lựa chọn là loài hoa biểu tượng của Ottawa, và Ottawa trở thành thủ đô tulip của Bắc Mỹ. Hầu hết các khách tham quan lễ hội đều được nghe kể về sự ra đời của nó, một câu chuyện cảm động về tình hữu nghị có ý nghĩa đặc biệt đối với nhân dân Canada và thủ đô Ottawa.
Lễ hội hoa tulip diễn ra tại hai địa điểm chính, đó là công viên Commissioners nằm tại hồ Dow’s – trung tâm hoa và công viên Major’s Hill – nơi diễn ra các hoạt động chính của lễ hội hoa tulip Canada. Vào mùa xuân, hàng triệu bông hoa tulip thuộc 50 chủng loại khác nhau tranh nhau đua sắc ở công viên Commissioners. Tại đây có phòng trưng bày di sản hoa tulip và phòng bán đồ lưu niệm. Con đường hoa tulip sẽ dẫn bạn đi dọc theo kênh đào Rideau và khám phá vẻ đẹp của hoa tulip được trồng tại các khu vườn dọc theo lối đi. Hay tại công viên Major’s Hill, bạn có thể thưởng thức các hoạt động văn hóa trên sân khấu hữu nghị quốc tế, thưởng thức các món ăn từ mọi miền thế giới, hoặc mua đồ lưu niệm từ mọi miền trái đất…
Đến với lễ hội hoa tulip ở Ottawa, bạn đều có thể cảm nhận được không khí lễ hội bừng lên trên mỗi sắc hoa và trên khuôn mặt khách tham quan. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sức sống của mùa xuân và tình yêu cuộc sống ngập tràn mọi nẻo đường.


 hoa nectarine


  flower bed ideas

Red Pear
Bartlett Pear
Peaches
Grape Vines
Johnson Seedless Grapes
Ruby Grapes
Hana Highway, Hawaii
 
San Juan Skyway, Colorado
 

Cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc nhưng những cây anh đào nở rộ trong khuôn viên trường đại học Washington đặc biệt thu hút mọi người.
Vườn cây anh đào của trường đón rất nhiều gia đình với những em nhỏ đến vui chơi và những tay máy đến ghi lại khoảnh khắc đẹp mắt giữa mùa xuân.
Khuôn viên cổ kính của trường chuyển sang màu sắc tươi vui những ngày này.
Hoa đang độ nở rực rỡ nhất và vương trên thảm cỏ, như những cơn mưa tuyết mỗi khi có cơn gió nhẹ thổi qua.
Thân cây anh đào rêu phong rực sáng dưới ánh nắng.
Cận cảnh một bông hoa khoe sắc.
Một khóm mộc lan nổi bật giữa rừng hoa anh đào.
Những bông hoa đang ở độ đẹp nhất nên những ai muốn chứng kiến tận mắt hãy tranh thủ thời gian, trang ảnh của thành phố Seattle giục giã.
Phong cảnh đẹp như tranh của trường đại học vùng tây bắc nước Mỹ.
Những sinh viên ngồi trên bãi cỏ tận hưởng thời tiết ấm áp và khung cảnh lãng mạn của mùa xuân.

Nắng ấm, bà con đổ xô ra biển...
 hay phơi nắng ở nhà!People Sun Tanning    Stock Photo - Royalty-Free, Artist: Masterfile, Code: 600-00954356

No comments:

Post a Comment