Thursday, September 8, 2011

Top 10 thành phố 'gợi tình' nhất thế giới

Buenos Aires là một trong những thành phố đẹp nhất, được xếp ngang hàng với Paris. Nơi này còn sở hữu những cô gái xinh đẹp với phong cách Latin nóng bỏng. Ảnh: Reuters.
Những tòa nhà tuyệt mĩ của Matxcơva khiến nhiều người mê đắm và các cô gái xứ lạnh sẽ khiến trái tim du khách ấm lên bằng sắc đẹp của họ. Ảnh: Reuters.
Tel Aviv, trung tâm chính trị của Israel, không chỉ có những món ăn tuyệt hảo, nơi đây còn sở hữu những phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Stockholm, Thụy Điển, được xếp hạng nhất trong danh sách những nơi sản sinh ra thiếu nữ tuyệt mĩ. Trang travelersdigest.com nhận định phụ nữ nơi đây đẹp tới mức "bạn bước chân vào siêu thị mà như tới trường quay một chương trình truyền hình". Ảnh: Reuters.
Venezuela sở hữu nhiều danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới. Và khi đêm đến, thành phố Caracas vẫn rạng ngời nhờ vô số người đẹp. Ảnh: Reuters.
Phụ nữ Copenhagen, Đan Mạch, là những người thân thiện nhất và gợi tình hơn những cô gái nước láng giềng. Ảnh: Travelersdigest.com.
Những phụ nữ đẹp nhất nước Mỹ tập trung ở Playboy Mansion, Los Angeles. Các cô gái ở đây nóng bỏng tới mức Hugh Hefner, chủ tạp chí dành cho quý ông Playboy, khó lòng chọn lấy một. Trong ảnh, Hufner chụp với ba người bạn gái. Ảnh: E! Entertainment.
Bulgaria là mảnh đất của quần lọt khe và ngực trần tắm nắng. Các cô gái ở đây gợi cảm tới mức dù bạn chưa từng tới đó vẫn có thể gặp họ "trong mơ" theo như nhận định của travelersdigest.com. Ảnh: Reuters.
Amtersdam có nhiều phụ nữ xinh đẹp cưỡi xe đạp hơn bất cứ thành phố nào khác. Các cô gái Hà Lan rất thời trang, thú vị và họ thích săn đàn ông. Ảnh: Reuters.
Montreal, Canada, mang chút hương vị Pháp và sở hữu nhiều phụ nữ nói thứ ngôn ngữ của tình yêu. Thời tiết lạnh giá cũng không khiến các cô gái ở đây ngại ngần mặc bikini. Ảnh: Reuters.

Những bãi biển lãng mạn nhất Địa Trung Hải
Tạp chí Forbes vừa bình chọn 15 bãi biển lãng mạn nhất của Địa Trung Hải. Đó là những địa điểm lý tưởng để các cặp đôi thưởng thức tuần trăng mật ngọt ngào.
Từ khi con người biết yêu thì Địa Trung Hải đã trở thành một trong những địa điểm lãng mạn nhất thế giới khiến các cặp đôi ngây ngất. Những bờ cát trắng, nước biển xanh biếc và những đợt sóng vỗ nhẹ vào bờ đã tạo nên một khung cảnh nên thơ, lôi cuốn du khách.
Dưới đây là hình ảnh những bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải do Forbes bình chọn.
Santorini, Hy Lạp
Hvar, Croatia
Hydra, Hy Lạp
Thassos, Hy Lạp
Sveti Stefan, Cộng hòa Montenegro
Emerald, đảo Sardinia (Italy)
Cinque Terre, Italy
Cassis, Pháp
Ile de Porquerolles, Pháp
Taormina, đảo Sicily (Italy)
Le Lavandou, Pháp
Knidos, Thổ Nhĩ Kỳ
Maratea, Italy

No comments:

Post a Comment