Monday, September 26, 2011

Top 10 khách sạn biển đẹp nhất thế giới

Website của tổ chức chuyên so sánh giá cả dịch vụ lưu trú của các khách sạn trên thế giới Trivago (Pháp) vừa công bố top 10 các khách sạn biển tuyệt vời nhất thế giới, dựa vào đánh giá của hơn 15 triệu lượt khách đối với lĩnh vực khách sạn dựa trên cảnh quan kiến trúc và chất lượng dịch vụ.
Trong bảng top này, khu vực Đông Nam Á góp mặt ba khách sạn. Thứ tự của top 10 như sau:

1. Jumeirah Beach Hotel, Dubai:

Jumeirah Beach Hotel, Dubai Jumeirah Beach Hotel, Dubai
Với cấu trúc hình những con sóng khổng lồ vô cùng ấn tượng nằm bên một trong những bãi tắm đẹp nhất vùng vịnh Ba Tư cũng như các dịch vụ không chê vào đâu được, khách sạn Jumeirah Beach đã trở thành một thách thức đối với những công trình khách sạn trên thế giới. Một cầu cảng du lịch cho phép các du thuyền đưa khách tiếp cận với khách sạn cho các kỳ nghỉ ngắn.

2. Reethi Rah, Maldives

Khách sạn Reethi Rah ở Maldives Khách sạn Reethi RahMaldives
Khu nghỉ dưỡng Reethi Rah được xây dựng tại Malé, đảo chính của quần đảo Maldives, được xem là một trong những điểm nhấn của quần đảo ở phía tây nam Ấn Độ này. Cấu trúc của Reethi Rah mang lại một cảm giác tự do tuyệt đối với vô số nhà nghỉ được trang bị hiện đại và nằm cách xa nhau nhằm đảm bảo sự riêng tư hoàn toàn. Những căn nhà này được xây dựng trên các cọc trong vùng biển hay nằm trực tiếp trên các bãi tắm.

Lúc cao điểm, số nhân viên nơi đây lên đến 700 người để phục vụ... 200 du khách nhằm loại trừ bất kỳ một sai sót nhỏ nào.

3. Grand Hotel Residencia, Grande Canarie

Grand Hotel Residencia Grand Hotel Residencia
Nằm bên bãi tắm Maspalomas, phía nam đảo Grande Canarie, khách sạn sang trọng này mang dáng dấp thời thuộc địa Tây Ban Nha. Với những đợt gió nóng của các sa mạc châu Phi, các đụn cát dưới chân khách sạn gợi nhớ đến vùng sa mạc Sahara mênh mông cho phép du khách trải nghiệm cảm giác đang được nghỉ dưỡng ở một nơi có khí hậu khắc nghiệt duy nhất trên thế giới...

4. Cocoa Island, Maldives

Cocoa Island, Maldives Cocoa Island, Maldives
Đây là khu nghỉ dưỡng hiện đại hòa quyện cùng nét truyền thống trên một hòn đảo tư nhân thuộc quần đảo Maldives. Những chiếc cầu hẹp dài dẫn bước chân du khách đến với những ngôi nhà nhỏ sang trọng hay ra đến làn nước trong vắt của biển cả. Kiến trúc của những ngôi nhà dựa theo ý tưởng những chiếc thuyền câu của ngư dân vùng đảo.

Dòng nước xanh biếc sẽ tạo cảm giác êm ả khi du khách hòa mình vào làn nước hoặc dạo chơi bằng thuyền trong ánh chiều tà, và nếu may mắn những chú cá heo sẽ tham gia cùng bạn trong chuyến ngắm biển.

5. Touessrok, đảo Maurice

Touessrok Touessrok
Khách sạn năm sao này cho phép du khách chiêm ngưỡng cảnh quan đại dương hùng vĩ từ những căn nhà thoáng đãng nằm ven bờ Ấn Độ Dương. Đến với Touessrok, những du khách nhàn nhã còn có thể nếm trải hương vị cuộc sống của Robinson Crusoé trên hòn đảo hoang sơ được sử dụng làm bãi tắm của khách sạn.

6. The Datai, Malaysia

The Datai The Datai
Khách sạn nằm trên một bãi biển cát trắng trong vịnh Datai, thuộc đảo Langkawi. Với vị trí ở giữa một khu rừng nhiệt đới còn nguyên vẹn, những du khách yêu thiên nhiên có thể tận hưởng một cuộc sống khác thường. Đây là một khách sạn tiêu chuẩn năm sao nằm tách biệt trong rừng già, nơi con người có được những tiếp xúc rất gần với hệ động thực vật. Và cũng tại đây những bộ môn thể thao như đánh golf trên thảm cỏ xanh, chơi quần vợt hay thám hiểm rừng già bằng xe đạp vượt mọi địa hình cũng không thiếu.

7. The Sarojin, Thái Lan

Một góc sân vườn khách sạn The Sarojin Một góc sân vườn khách sạn The Sarojin
Khách sạn The Sarojin ở khu vực du lịch Khao-Lak nổi tiếng với những bãi tắm ngút tầm mắt. Một dãy san hô có tác dụng bảo vệ bãi tắm riêng của khách sạn nhằm tạo sự an toàn quanh năm cho những du khách tắm biển hay tham gia các trò chơi dưới nước. Mọi nhu cầu của du khách hầu như được đáp ứng, kể cả nhu cầu được phục vụ ăn tối ngay tại bãi tắm...

8. Four Seasons, Bali, Indonesia

Một góc Four Seasons Một góc Four Seasons
Được xây dựng trên hòn đảo núi lửa Jimbaran Bay trên đảo Bali, khách sạn Four Seasons mang đậm nét văn hóa và nghệ thuật sống nguyên sơ của châu Á. Four Seasons cho phép du khách "ẩn dật" giữa lòng một thiên đường nhiệt đới với những bãi tắm và đá dốc đứng. Những ngôi nhà thiết kế rộng rãi với hồ bơi riêng và vòi nước ngoài trời chỉ cách bãi tắm vài mét cũng đủ mang lại cảm giác thoải mái cho khách lưu trú.

9. Iberotel Makadi Beach Hotel, Ai Cập


Iberotel Makadi Beach Hotel Iberotel Makadi Beach Hotel
Vùng nước sâu cùng những rặng san hô lộng lẫy của biển Đỏ là một thiên đường đối với tất cả những ai thích bơi lặn. Và khách sạn Iberotel Makadi Beach Hotel đã tận dụng lợi thế này khi được xây dựng không xa thành phố Hurghada, hướng trực tiếp đến bãi tắm trên vịnh Makadi.

Khu vườn ngát hương hoa và những hồ bơi của khách sạn luôn mời gọi du khách gác mọi ưu phiền trong cuộc sống để tận hưởng cuộc sống nơi đây. Bên cạnh đó, những chương trình hoạt động thay đổi liên tục luôn được trình làng với du khách như múa bụng, chơi thể thao hay các khóa học ngôn ngữ giúp các kỳ nghỉ trở nên phong phú hơn.

10. Kurhaus Binz, Rügen, Đức

Kurhaus Binz Kurhaus Binz
Kurhaus Binz nằm sát bên cây cầu trên biển, biểu tượng của thành phố Binz. Dù là một khách sạn đạt chuẩn năm sao hiện đại nhưng Kurhaus Binz vẫn cho phép bạn được quay về với âm hưởng của những năm 1920. Từ khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh thơ mộng trên biển Baltic, đặc biệt từ sân thượng khách sạn. Một trung tâm lớn quy tụ những hồ bơi bên trong và ngoài trời tạo điều kiện cho du khách thư giãn mà không cần chú ý đến thời tiết...
http://thienlan.files.wordpress.com/2010/06/casino-marina-bay-sands.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhA2hLG3Rex4olxprzozjYaMUplqWU9xUlA4EHYjd1S_SaATegNZ3B6TnM24COepOqp7yXP_ILbQhCu35QsfTqf2KSBPOhpEvOBqwz1VrBTPCy8_2yd4qUttlkQCCNgQTLuk_OJAjlOdng/s1600/marina-bay-sands-singapore-lifestyle1881.jpghttps://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbIrS9I_Kuh3gxMOKmjR3Iq3-HaylONrsb4T2XDGVWa2_ayH5t6BM5_X5raMlapydUF2bMrhuzDymktl8gvctbzgyr9lrjcIUzcZ_ov1zn4c1_XMef13DVF3CWbdDDiyHq118kC60n7Go/s1600/marina-bay-sands-singapore-newspaper-scan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9TG0KtHMz5YCyKT8Voqut7wZiVLICjR4K94VZn6mIeMK2vr4fH8-jP_eG-qfnPRLOIRATKKZ22c12Ub9zlxdFbeupWx8yZo2As4BLZ_mY_V_GTsXQC-9KbhjevlRV7YMo-CVJs8Pgrl4/s1600/marina-bay-sands-singapore-business-times-scan.jpghttp://i.dailymail.co.uk/i/pix/2010/06/24/article-1289194-0A2C9449000005DC-36_964x512.jpghttp://buzzraid.com/wp-content/uploads/2010/07/singapore-infinity-pool-marina-sands-bay.jpghttp://www.designboom.com/cms/images/erica/marina/marina02.jpghttp://i.dailymail.co.uk/i/pix/2010/06/24/article-1289194-0A2C9479000005DC-392_964x472.jpg

No comments:

Post a Comment