Friday, August 26, 2011

Bãi biển đẹp nhất Bắc Mỹ

1.Key Largo, Florida
Cát màu: Wheat, dài: 30 miles trong đó có 1.5 mile là bãi bơi lặn, nhiệt độ trung bình mùa hè: 79, vị trí: 52 miles nam của Miami. Thực ra đây là bãi biển nhân tạo nhưng đáng chú ý nhất là bãi san hô tuyệt đẹp ở Key Largo với trên 600 động - thực vật biển mà nếu bạn lặn sâu xuống 30 ft. sẽ thấy...tuyệt vời.
2.Papakolea (hay Green Sand) Beach, Big Island, Hawaii
Cát màu Olive (từ đá của núi lửa) với vài nơi có cát trắng, dài: 1/4 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 80, vị trí:64 miles đông-nam của Kona. Từ ghềnh đá cheo leo (South Point) đi về phía Nam sẽ thấy những bãi biển đẹp.
3.Point Bennett, Channel Islands, California
Cát màu: khaki nhạt, dài: 1 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 67, vị trí: tây-nam của Santa Barbara. Từ San Miguel ở Channel Islands National Park(được coi như là Galapagos ở Bắc Mỹ), Point Bennett là bãi biển đẹp nhất ở miến Nam California, nhất là khi seals & sea lions kéo về đây cùng với khoảng 145 động - thực vật biển khác. Simpson House Inn và quán San Ysidro Ranch's Stonehouse là nơi mà Jackie & JFK đã từng đến khi hưởng tuần trăng mật ở đây.
4. Vịnh Bioluminescent, Vieques, Puerto Rico
Cát màu: Vanilla cream, dài:2 miles, nhiệt độ trung bình mùa hè: 81, vị trí:55 miles tây-nam của San Juan. Đảo Vieques ở về phiá đông -nam của Puerto Rico có hàng trăm bãi biển nhưng vịnh Bioluminescent là đẹp nhất với màu nước biển blue-green lấp lánh do micro-organism từ đáy biển phản chiếu ánh mặt trời rồi khi chiều tối, ánh sáng muôn màu từ những chiếc du thuyền hay các cửa hàng trên bờ, nhất là vào đêm rằm trăng tròn với lễ hội tưng bừng.
5.Fire Island, N.Y.
Cát màu: Cedarwood, dài:2 miles, nhiệt độ trung bình mùa hè: 69, vị trí:60 miles đông của New York City. Người dân New York nói rằng Fire Island tuyệt vời không chỉ vì bãi biển tuyệt đẹp mà còn có những khu vườn và nhiều căn nhà rất đẹp và đắt tiền và không hề có xe cộ lái trên hòn đảo dài 32miles này. Khu The Pines & Cherry Grove là khu đông vui nhất(với nhiều người đồng tính tụ tập nơi đây).
6.South Beach, Miami.
Cát màu: trắng mịn, dài: 1 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 78, vị trí:gần trung tâm Miami, là khu nhà giàu và có thể ngắm các cô gái mặc bikini ngắn củn cởn hay cởi ngực trần chạy tung tăng hay nằm phơi nắng trên bãi cát hay bên bờ hồ tắm các khách sạn. South Beach có rất nhiều restaurants, hotels, bars dọc theo Ocean Drive's Art Deco strip.
7.Main Beach, East Hampton, N.Y.
Cát màu: Sea Oat, dài: 300 feet, nhiệt độ trung bình mùa hè: 71, vị trí:105 miles đông của New York City, có khu Hamptons là khu nhà giàu nổi tiếng.
8. Best romantic beaches Lumahai Beach, Kauai, Hawaii
Cát màu: phấn trắng, dài: 3/4 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 74, vị trí:63 miles bắc của Kauai, có nhiều cảnh đẹp của 1 hải đảo Thái Bình Dương; nhất là những đường mòn mà biển 1 bên, rừng núi 1 bên.
9.Carmel Beach, Calif.
Cát màu: Ivory, dài: 1/2 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 67, vị trí:54 miles nam của Santa Cruz; nổi tiếng với "Lonely cypress", "17 DẶM", gvà bãi biển đẹp ven Thái Bình Dương; nhất là những đụn cát mà nhiều văn - thi - họa sĩ và nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Jack London, Robert Louis Stevenson, Ansel Adams... đã từng miêu tả trong tác phẩm của họ. Thích nhất là có thể đốt lửa trại trên bãi biển cho đến 10 p.m., ngồi ngắm hoàng hôn trên biển và nghe tiếng sóng vỗ.... Hàng quán, khách sạn ở đây rất mắc !
10.Trunk Bay, St. John, U.S. Virgin Islands
Cát màu: vỏ trứng, dài:3/4 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 72, vị trí:5 miles bắc của St. John Airport. Trunk Bay là nơi lý tưởng nhất để hưởng tuần trăng mật ở Caribbean, bãi cát trắng và nhiều cây dừa cao xoả bóng mát,nước biển ấm và trong veo.
11.Roque Bluffs, Maine
Cát màu trắng, dài:1/2 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 68, vị trí:75 miles đông-bắc của Bar Harbor. Từ Machias theo xa lộ 1 đến Roque Bluffs khoảng 6 miles, qua bãi bắt tôm hùm(lobster-trap-scattered), với rừng cây thông (fir) và những dãy hồng ven biển, bạn sẽ đến hòn ngọc của Maine bên dòng dương lưu Labrador ấm áp. Ngay Englishman's Bay là khu picnic mà bạn có thể nhậu hải sản(tôm hùm, nghêu, sò, cá biển...) và tắm biển với làn nước màu xanh ngọc.
12.Bowman's Beach, Sanibel Island, Fla.
Cát màu trắng, dài: 2 miles, nhiệt độ trung bình mùa hè: 86, vị trí:27 miles tây-nam của Fort Myers. Sanibel Island có bãi biển, đi bộ 1/4 mile là sẽ thấy bãi Bowman cát trắng và nhiều cây dừa cao xoả bóng mát, nước ấm và trong veo, trong đó có bãi Sanibel là yên tĩnh nhất.
13.Carova Beach, Outer Banks, N.C.
Cát màu: Chardonnay, dài: 12 miles, nhiệt độ trung bình mùa hè: 79, vị trí: 27 miles đông-nam của Virginia Beach. Từ Outer Banks đi đến bãi Spartan qua những con đường vòng vo trên Highway 12 , ghé đến Corolla với những căn nhà gỗ bên bờ biển, lái chậm để xem những đàn ngựa hoang rong ruổi trên những đồi cát.
14. Bờ biển Oregon có nhiều bãi biển đẹp nhưng nước biển lạnh, bãi không có cát trắng và nhiều cây cảnh, đáng kể nhất là Cannon Beach. Cát màu: Wheat, dài: 1.5 mile, nhiệt độ trung bình mùa hè: 79, vị trí:đông-nam của Portland

15. Coronado Beach, San Diego, CA

16.Bãi biển Playa del Carmen, Mexico. Thu hút vô số du khách từ giới thượng lưu tới sinh viên đi bụi, Playa del Carmen kết hợp giữa phong cảnh miền duyên hải tuyệt đẹp với những thiếu nữ gợi cảm. Khi mặt trời lặn, những chàng DJ danh tiếng nhất bán đảo sẽ khiến du khách rạo rực bởi những bản nhạc rộn ràng ở khách sạn Deseo (có nghĩa là Khao khát).
17.Bãi biển Laguna Beach, bang California, Mỹ. Bờ biển phía nam California luôn dày đặc du khách tới lướt sóng và chơi bóng chuyền bãi biển. Khung cảnh nơi này mang một vẻ huyền diệu với những vách đá, hàng cây cọ ngả nghiêng theo nhịp sóng và dải cát dài, rộng mở.
18.Ka'anapali, Maui, Hawaii. Ka'amapali gợi cảm trong từng đường nét. Bãi biển miền nhiệt đới này nổi tiếng với những mỹ nữ tóc vàng bơi thuyền, lướt trên sóng nước mềm mại. Khi mặt trời dần buông xuống, những vũ nữ bắt đầu nhún nhảy theo những nhịp trống dưới ánh đuốc.
19.Cabo San Lucas, Los Cabos, Mexico. Cabo San Lucas là thiên đường của mùa hè với ánh nắng mặt trời, cát trắng và người đẹp. Du khách mặc bikini, bao gồm vô số những thiếu nữ Mexico xinh đẹp, bơi và lướt sóng. Khung cảnh hội hè rộn ràng là điểm đến nóng bỏng cho những người yêu thích sự trẻ trung và nhộn nhịp.
20.Bãi biển Pacific, San Diego, California. Bãi biển Pacific, hay còn gọi là PB, là một sân chơi mùa hè mang đầy màu sắc trẻ trung và tự nhiên. PB là nơi bạn có thể đầm những ngón chân trong cát và ngắm mọi người lướt sóng hay các cô gái xinh đẹp chơi bóng. Những ai thích đua xe đạp, hay chạy bộ cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp nơi này.
21.Vịnh Hanalei, Kauai, Hawaii. Vịnh Hanalei được thiên nhiên ban tặng với đường bờ biển dài, những thác nước trắng xóa và dãy núi xanh biếc, cùng vô số những du khách lướt sóng hấp dẫn
22.La Jolla Cove, San Diego, California. Bãi biển này tuy nhỏ nhưng nó sở hữu một không gian vô cùng khoáng đạt. Phong cảnh nơi đây tuyệt mỹ tới mức các nhiếp ảnh gia luôn chọn để mô tả vẻ đẹp của California.
23.Bãi biển ở East Hampton, New York. Thiên đường giữa lòng New York luôn thu hút được những sinh viên thuộc top các trường đại học hàng đầu nước Mỹ và những thiếu nữ xinh đẹp, khoác trên người bộ bikini hàng hiệu, nằm phơi nắng trên bờ biển dài mênh mang.
24.Bãi biển South Beach - phía nam Miami, Florida. Nơi đây là điểm đến yêu thích của những thiếu nữ gợi cảm, siêu mẫu ăn mặc mát mẻ và những ngôi sao với làn da rám nắng hoàn hảo, nhờ có khu riêng dành cho tắm nắng ngực trần.
25.Bờ biển Manhattan Beach, Los Angeles, California. Thiên đường cát trắng này hấp dẫn nhờ vô số các cô gái khỏe mạnh lướt sóng và chơi bóng chuyền bãi biển
26.Bãi biển El Capitan, Santa Barbara, California
27. Bãi biển Haulover (nude) Beach- Miami, Florida
28.Bãi biển La Jolla(Black's Beach - nude), California
29.Bãi biển Baker (nude) Beach- San Francisco, California
30.Bãi biển Mazo (nude) Beach- Wisconsin River, Wisconsin
31. 5 Bãi biển đẹp nhất Nam California: Bãi biển Bolsa Chica, Main Beach, Laguna Beach, Newport Beach & Corona Del Mar beach.http://www.cnsm.csulb.edu/departments/geology/people/bperry/GrantPhotos/CatalinaFeb06/093BolsaChicaStBeachAndEcoResFeb06S.jpg
Bãi biển Doheny State Beach ở Dana Point, California là 1 trong 10 bãi biển bị ô nhiễm nhất.http://www.orangecountyshopping.com/doheny_camp.jpg
6 Bãi tắm sexy nhất ở Mỹ(theo Maxim):
Manhattan Beach, CA
Lake Havasu, AZhttp://thelakereview.com/photos/1034355535.jpg
Hanalei Bay, Kauai, HawaiiHanalei Bay, Kauai, Hawaii
Isle of Palms Beach, SChttp://3547.voxcdn.com/photos/2/16/121640_l.jpg
Main Beach, East Hampton, NYhttp://www.newsday.com/media/photo/2009-05/47116953.jpg
South Beach, Miami, FL Miami South Beach Best Beach
Bãi biển sexy nhất thế giới năm 2009

1.The Baths, Virgin Gorda, British Virgin Islands
at The Baths, a beach on Virgin Gorda in the British Virgin Islands, one of
2.Muizenberg Beach (Cape Town), South Africa
girl passes the colorful changing booths at Muizenberg Beach, near Cape Town, South Africa, one
3. Zuma Beach (Malibu), California
Beach in Malibu, Los Angeles, California: One of the World's Sexiest Beaches was where
4.Manuel Antonio National Park, Costa Rica
beach on the edge of Manuel Antonio National Park in Costa Rica, one of the
5.Hvar, Croatia
big chill: In addition to its nightclub in Hvar Town's harbor, Carpe Diem has a
6.Gold Coast, Australia
7.Varadero Beach, Cuba
Two local hotties at Varadero Beach, Cuba, one of the World's Sexiest Beaches
8.Mazunte, Mexico
out: Posada del Arquitecto is set on the rocks above Playa Rinconcito, in Mazunte. Guests
9.Goa, India
couple drinking beer at the beach in Goa, India, a celebrity draw and one of
10.Skiathos,Hy Lạp
Planikos, a boat">
11.Ambergris Caye, Belize
Caye, a tiny islet off the coast of Belize, is populoar with snorkelers and is
12.Hawksnest Bay, St. John, U.S. Virgin Islands
Hawksnest Beach on St. John in the U.S. Virgin Islands, one of the World's Sexiest
13.Santa Catarina, Brazil
beach at exclusive Ponta Dos Ganchos resort in Santa Catarina, Brazil, one of the World's
14.Montauk, Long Island, New York
show off their stuff at Montauk on New York's Long Island, one of the World's
15.
Providencia y Santa Catalina in Colombia
16.Caprera Island, Sardinia, Italy
Travel photo: Concierge.com
17. Nha Trang, Khánh Hoà, Vietnam
Riviera Maya, Mexico: Playa del Carmen, Mexico
18.Salvador, Bahia, Brazil
Travel photo: Concierge.com
19.Mũi Né, Phan Thiết, Vietnamhttp://www.enjoytravelvietnam.com/Upload/Tour/1982008112612_phu%20quoc%20beach%203.jpg
20.Phú Quốc, Kiên Giang, Vietnamhttp://du-lich.chudu24.com/f/d/090305/phu-quoc.jpg
21.Trà Cổ, Quảng Ninh, Vietnam
Bãi biển sexy nhất thế giới năm 2008


Molokai, Hawaii. Molokai nổi tiếng với những bãi biển cát trắng nguyên sơ và yên tĩnh.

Bờ biển Caribê của Costa Rica. Bờ biển Caribê có một vẻ đẹp hoang sơ, khác hẳn với những bãi biển khác của Costa Rica.

Đảo Holbox, bán đảo Yucatan. Holbox là một phần của khu bảo tồn sinh thái học Yum Balam. Hòn đảo này nổi tiếng với những bãi biển cát trắng quyến rũ, nước biển xanh màu ngọc bích và những con sóng dịu dàng.

Bãi biển Whitehave, Australia. Nằm trên hòn đảo thơ mộng Whitsunday của Australia, Whitehave có bờ biển dài 10km cắt trắng tuyệt đẹp.

Công viên Oswald West State, bờ biển Oregon, Mỹ. Nếu bạn thích sự hoang sơ thì đây là bãi biển lý tưởng.

Barbuda, Caribê. Hòn đảo Barbuda nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ trải dài hàng dặm với cát hồng lấp lánh. Công nương Diana cũng đã từng nghỉ ở đây vài lần.

Bãi biển Colombier, St. Barth's. Colombier là nơi lý tưởng cho những ai thích bơi lội. Các thuyền buồm nhỏ thường bỏ neo để du khách có thể ngâm mình trong làn nước xanh trong vắt.

Playa Medina, Venezuela. Playa Medina là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất của Venezuela.

Bãi biển Pink, Bonaire. Pink nổi tiếng với bờ biển dài và rực rỡ ánh nắng.

Bãi White Sand, Bali. White Sand, bãi biển cát trắng duy nhất của Bali, luôn gợi cảm với phong cảnh nên thơ, hớp hồn du khách.
Vài Bãi biển Nam California






Santa Monica Beach
Santa Monica Beach
Santa Monica beach, California, America
Santa Monica beach, Los Angeles. Picture by Dekh.

Carpinteria State Beach, California, USA, North America
Carpinteria State Beach, near Santa Barbara
Carmel beach, California, USA
Carmel beach
Best Florida beaches, USA, North America
Drakes beach, Point Reyes

 Avalon town, Catalina Island, California, USA, North America
Avalon town, Catalina Island
Huntington Beach, California, USA, North America
Huntington Beach
Best America beaches, USA
Carmel beach, California
Coronado Beach, California, USA, North America
Coronado beach, San Diego
http://danapointcondo.com/images/home3a.gif 
http://lodging4vacations.com/dana-point-steps2beach/2-steps-strands-beach-overlook.jpgDana Point beachhttp://pics4.city-data.com/cpicc/cfiles143.jpgDana Point beach 
http://thebigcakecalendar.com/wp-content/uploads/2010/11/sealbeachpier.jpghttp://www.sealbeachrealestateagents.com/wp-content/uploads/2010/10/seal-beach.jpgSeal beach 
http://www.wildnatureimages.com/Ca%20to%20H/CORONA-DEL-MAR-BEACH..jpg 
http://www.wildnatureimages.com/Ca%20to%20H/CDM-NEWPORT-HBR-2.jpg 
http://doctour.net/wp-content/uploads/2011/07/corona-del-mar-beach.jpgCorona Del Mar beach
 http://limosatyourservice.net/images/LagunaBeachPic.jpg 
Laguna Beach CityLights Wallpaper
Laguna beachhttp://california-beach-rental.com/1-salt-creek-beach.jpg
 Salt Creek beach

1 comment: